Lễ ký kết hợp đồng phân phối ASCE+ giữa Ruby Beauty Center và ExoCoBio Hàn Quốc

26/08/2022 22:26

 Lễ ký kết hợp đồng giữa ExoCoBio Hàn Quốc và đối tác phân phối Ruby Beauty Center đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngày 14/08, tại trụ sở của Zacy Aesthetics Việt Nam, lễ ký kết hợp đồng giữa đơn vị bán hàng là công ty sinh học ExoCoBio Hàn Quốc và đối tác phân phối Ruby Beauty Center đã diễn ra thành công tốt đẹp.

a1-1661527663.jpg

Ruby Beauty Center ký hợp đồng phân phối sản phẩm của ExoCoBio

Xuất phát từ niềm đam mê về lĩnh vực làm đẹp và khao khát mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Ruby Beauty Center đã quyết định trở thành đại lý phân phối dòng sản phẩm ASCE+ chất lượng tại Việt Nam sau một thời gian dài tìm hiểu, tự trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Mr. Byong Seung Cho - CEO ExoCoBio; Ms. Dương Trần Bích Thảo - CEO Ruby Beauty Center và Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy cùng nhiều đối tác, đại lý thương hiệu khác.

ExoCoBio là công ty sinh học nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Exosome, nổi bật là ASCE+.

ASCE+ chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da. Hiện nay ASCE+ được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ tại nhiều quốc gia.

a2-1661527667.png

ASCE+ tạo cơn sốt trong ngành thẩm mỹ quốc tế

Dòng sản phẩm này chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8.2022 thông qua đơn vị phân phối độc quyền Zacy Aesthetics. Zacy hiện cũng là đối tác chuyển giao của nhiều thương hiệu làm đẹp từ Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha và Úc. Với mong muốn nền thẩm mỹ nước nhà tiếp cận được các công nghệ hiện đại trên thế giới, Zacy Aesthetics không ngừng tìm kiếm, đàm phán và mang những công nghệ đó về Việt Nam. ASCE+ chính là sản phẩm mới nhất mà Zacy ký kết phân phối độc quyền thành công.

Ruby Beauty Center- đối tác đồng hành cùng Zacy trong thời gian dài, đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn trở thành đại lý cho dòng sản phẩm ASCE+ của ExoCoBio.

a3-1661527670.jpg

Đại diện Ruby Beauty Center - Ms. Dương Trần Bích Thảo và ExoCoBio ký hợp đồng phân phối

a4-1661527673.jpg

Mr. Byong Seung Cho - CEO ExoCoBio trao chứng nhận phân phối chính thức cho Ms. Dương Trần Bích Thảo - đại diện Ruby Beauty Center

Nhắc đến Ruby Beauty Center đây là cơ sở làm đẹp và trị liệu theo công nghệ Hàn Quốc chuẩn y khoa, cung cấp các giải pháp toàn diện khắc phục mọi tình trạng trên gương mặt và làn da như mụn, nám, tàn nhang hay thâm mụn. Ruby Beauty Center không những giúp khách hàng có làn da đẹp mà còn khoẻ mạnh bền vững.

Việc ký kết phân phối ASCE+ sẽ giúp Ruby Beauty Center mở rộng và hoàn thiện hơn hệ thống dịch vụ của cơ sở, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả - an toàn và chất lượng. Chúc Ruby Beauty Center sẽ vững bước trên con đường nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác phân phối sản phẩm, công nghệ làm đẹp xin vui lòng liên hệ

Ruby Beauty Center :

Điều trị và chăm sóc da công nghệ cao .

Tư vấn phác đồ và routine skincare .

Đại lý chính thức của nhiều dòng dược mỹ phẩm.    

Đào tạo cấp bằng có giá trị toàn quốc

Địa chỉ :132 Ngô Quyền P1 TP Cà Mau

SĐT SPA :(0290)3 67 67 67

Quản Lý  :0947 9999 58

Hotline   : 0917 444 441

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh