FINNEX – NHỮNG DỊCH VỤ CỦA NỀN TẢNG DEFI FINNEX

16/06/2023 17:34

DeFi, hay còn được gọi là tài chính phi tập trung, đang nhận được sự chú ý của cộng đồng thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Việc sử dụng công nghệ chuỗi khối để kiến tạo một hệ thống tài chính mở phi tập trung, cung cấp các dịch vụ tài chính minh bạch và bảo mật. Trong số lượng nền tảng và ứng dụng phi tập trung khổng lồ, FINNEX lại trở nên nổi bật hơn cả, có tiềm năng tạo nên một cuộc cách mạng DeFi.

fn-1-1686911416.jpg

FINNEX – Công nghệ tài chính kỷ nguyên mới

FINNEX được thành lập vào năm 2023, là một nền tảng DeFi áp dụng những công nghệ hàng đầu, sẵn sàng bứt phá toàn bộ không gian cho vay phi tập trung. Ứng dụng FINNEX có nhiều sản phẩm và tính năng mở rộng, cung cấp khả năng tiếp cận với nền tảng tài chính phi tập trung DeFi.

fn-2-1686911416.jpg

FINNEX – Tự do giao dịch

Giao thức NEXUS chính là điều làm nên sự nổi bật của FINNEX. Nền tảng NEXUS được xây dựng trên chuỗi thông minh BNB của Binance (BSC), cho phép người dùng vay, cho vay và hưởng lãi suất thụ động bằng tài sản kỹ thuật số. Toàn bộ giao dịch và giao thức hợp đồng thông minh đều được ghi lại trên các chuỗi khối, vì vậy nên các giao dịch tại FINNEX luôn đảm bảo tính ổn định, nhanh chóng và tự động hóa.

fn-3-1686911416.jpg

FINNEX – Thúc đẩy Marketing toàn cầu

Không chỉ vậy, FINNEX còn tạo cơ hội cho người tham gia trở thành cổ đông của công ty thông qua tổ chức phi tập trung (FIDAO). Với FIDAO, người tham gia có quyền mua cổ phiếu của công ty và trở thành người đồng sở hữu, được biểu quyết và điều chỉnh nền tảng FINNEX. Ngoài quyền sở hữu, các cổ đông còn được hưởng cổ tức hàng tháng, dựa trên kết quả hoạt động của công ty.

fn-4-1686911416.jpg

FINNEX – Nắm giữ tương lai

Trong hệ sinh thái FINNEX còn có token FNX, được áp dụng tiêu chuẩn BEP-20 và là token cho toàn bộ hệ sinh thái FINNEX. Chủ sở hữu FNX không chỉ nhận được các lợi ích như chiết khấu phí vay, ưu tiên truy cập, mà họ còn sở hữu 1 cổ phần của nền tảng FINNEX, mang lại giá trị tăng trưởng cho những người nắm giữ dài hạn.

fn-5-1686911575.jpg

Lộ trình của FINNEX

Trong tương lai, chắc chắn FINNEX sẽ trở thành một nền tảng tài chính kỷ nguyên mới, hỗ trợ người dùng kiểm soát hoàn toàn các giao dịch và dữ liệu cá nhân cũng như quyền truy cập vào thế giới phi tập trung.

 

Thông tin liên hệ: 

Facebook: FINNEX Facebook

Website: FINNEX

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương