Địa chỉ sửa chữa cân điện tử uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

07/09/2020 23:22

Cân điện tử là một vật dụng khá phổ biến hiện nay, nó được bán rộng rãi ở mọi nơi. Do nhu cầu thiết yếu của cân điện tử trong các công ty, xí nghiệp, bệnh viện, siêu thị, ngay cả trong các hộ gia đình như nhà bếp cũng cần đến cân điện tử.

Tuy nhiên cũng như nhiều thiết bị linh kiện khác, nhu cầu sử dụng cân cao nên bị hỏng hóc là không tránh khỏi. Với công nghệ hiện đại và nhu cầu ngày càng cao của con người nên đã ra đời cân điển tử. Cân điện tử độ chính xác rất cao, nhưng mọi vật trên đời đều bị hao mòn, lệch chuẩn theo thời gian. Cân điện tử cũng không ngoài trừ, vì thế bạn nên đem cân đi kiểm tra thường xuyên và sửa chữa cân điện tử ngay khi phát hiện cân đã lệch chuẩn.

Khi gặp những vấn đề này bạn cần sửa chữa nhanh thiết bị cân điện tử của mình hãy liên hệ nhanh chóng tới Công ty cân điện tử Minh Phúc cung cấp và sửa  chữa cân điện tử uy tín hàng đầu tại HCM.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cân điện tử cùng sự tận tâm trong công việc, luôn mong muốn sản phẩm đến tay khách hàng với tất cả sự hài lòng, vì vậy tất cả quý khách hàng ở các tỉnh thành trong cả nước nếu gặp sự cố về cân điện tử có thể liên hệ đến Công ty cân điện tử Minh Phúc đây là địa chỉ rất uy tín, chất lượng hàng đầu về sửa cân điện tử, đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá cả phải chăng rất có tính cạnh tranh. .Minh Phúc là tập hợp những kỹ thuật rất giỏi nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, phục vụ tận tình, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

Cửa hàng cân điện tử Quốc Thịnh

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng, bảo hành và sửa cân điện tử.

Một số lỗi cân điện tử thường gặp

Cân bị nhảy loạn số

- Điều đầu tiên chúng ta cần kiểm tra pin (đối với các chỉ số có pin tích hợp). Pin yếu với giá trị điện áp thấp sẽ không đủ để cung cấp năng lượng cho hệ thống, vì vậy vui lòng cắm bộ sạc, ổ cắm điện để cân bằng.

- Kiểm tra đường dẫn tín hiệu cẩn thận. Bởi vì có khả năng cáp bị phá hủy, rút ​​ngắn ở đâu đó. Nếu cáp bị đứt, hãy kết nối lại với màu của dây và quấn cẩn thận với độ ẩm. Đầu nối Loadcell phải chắc chắn và tiếp xúc tốt.

- Kiểm tra tín hiệu cộng (chỉ kiểm tra xem thang đo có 2 ô tải trở lên không)

- Kiểm tra tín hiệu tế bào tải là một nhiệm vụ khó khăn. Mỗi loại cảm biến có thông số khác nhau. Nếu thử nghiệm trước đó đã hoạt động tốt nhưng chưa được giải quyết, thì khả năng cao là cảm biến của bạn sẽ không hoạt động. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp cân của bạn để được tư vấn cụ thể.

- Ngoài ra còn có một số lý do như: nhiễu từ, sử dụng quá lâu, tần suất sử dụng quy mô lớn.

Cân sai số

Đây là vấn đề thường gặp của khách hàng khi sử dụng cân điện tử. Bảo trì và bảo trì cân điện tử một cách thường xuyên sẽ giảm thiểu các lỗi không mong muốn.
Kiểm tra lặp lại giá trị quy mô là quan trọng. Vui lòng chỉ định giá trị tải lên trọng lượng, nếu sau vài lần giá trị trọng lượng không thay đổi, thang đo vẫn đảm bảo độ lặp lại.

Kiểm tra tuyến tính loadcell phức tạp hơn nhưng dễ thực hiện. Khách hàng chuẩn bị số lượng tải xuống cho mỗi cấp.Ví dụ: Kiểm tra 150kg chúng ta có thể sử dụng các gói theo tiêu chuẩn khối lượng đã biết hoặc sử dụng trọng lượng tiêu chuẩn là 20kg, 40kg, 60kg. Tiếp tục từ tải thấp đến cao và tổng giá trị là giá trị mức tải.

Màn hình không được hiển thị.

Nguyên nhân là cân điện tử không được kết nối với nguồn điện, bộ chuyển đổi, dây nguồn bị hỏng. Nguồn bị hỏng (do sạc không đúng cách), pin không chứa pin. Màn hình mainboard bị hỏng.

Với các sự cố nghiêm trọng hơn, bạn cần gọi ngay cho đơn vị kỹ thuật uy tín để xử lý.

Lợi ích mang lại khi sửa chữa cân điện tử:

- Sửa chữa cân điện tử hỏng giúp công ty, xí nghiệp… tiết kiệm được khoảng chi phí cho việc mua mới vì giá thành sửa chữa thấp hơn nhiều

- Các mẫu cân đã ngưng sản xuất nhưng người dùng muốn gắn bó với nó vì thế cần được sửa chữa để phục vụ công việc

- Đáp ứng quá trình làm việc của quý công ty: sửa chữa tận nơi, khắc phục lỗi nhanh không làm gián đoạn tiến hình làm việc của công nhân công ty

- Được bảo hành sau sửa chữa: Cân Tâm Phát thực hiện bảo hành theo chính sách đối với KH bảo trì với thời gian lên đến 6 tháng với phần cứng và 3 tháng đối với linh kiện thay thế

Những thế mạnh tại Công ty cân điện tử Minh Phúc:

Minh Phúc là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về việc nhập khẩu và tư vấn phân phối các loại Cân điện tử, thiết bị điện tử, phụ kiện cân điện tử cũng như các thiết bị công nghiệp.

Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những trường đại học có danh tiếng. Đội ngũ thợ lành nghề có kiến thức sâu về chuyên ngành chắc chắn góp phần không nhỏ vào công việc được giao.

Thiết bị điện tử Minh Phúc luôn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng hàng hóa đạt chuẩn. Được ứng dụng thực tiễn tại nhiều nhà máy xí nghiệp với tần suất làm việc lớn.

Cùng những thế mạnh ở trên, khi quý khách hàng đến với Cân Điện Tử Minh Phúc chúng tôi, sẽ nhận được không chỉ là những sản phẩm chính hãng…. chất lượng tốt mà còn nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tình.v.v.. trong phong cách làm việc của chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm về các sản phẩm cân điện tử đa dạng mẫu mã khác nhau, chúng tôi không ngừng hoạt động nhằm phát triển công nghệ và sản xuất ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV SX Xây dựng Minh Phúc

VPGD: 33H/8 Đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN

Điện thoại: 0979556425

Website: https://thietbidientu.net.vn/

Email: mpc.thietbidientu@gmail.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng
Theo Theo Văn Hiến