Căng da mặt không phẫu thuật tại Dr. Hoàng Nguyên: Sự lựa chọn siêu an toàn cho Việt Kiều

14/11/2023 15:57

Công nghệ căng da mặt hiện đại, giá thành hợp lý, dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, Dr Hoàng Nguyên đang trở thành địa điểm làm đẹp “ hót” không chỉ thu hút số lượng lớn khách hàng trong nước mà còn cả Việt kiều ở nước ngoài về Việt Nam làm đẹp.

dr-hoang-nguyen1-1699947966.png
Sự trẻ hoá làn da qua liệu pháp căng da mặt không phẫu thuật

Những năm gần đây, thị trường làm đẹp Việt Nam thu hút nhiều Việt kiều về nước tân trang nhan sắc. Có được thành quả này là do thời gian qua các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam không ngừng hội nhập, ra nước ngoài học tập, cập nhật những công nghệ và kỹ thuật y khoa tân tiến thế giới. Nhờ vậy, tay nghề chuyên môn không thua kém các đồng nghiêp đến từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Thái Lan.. Trong đó, có thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên.

Dưới sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên với đội ngũ y bác sĩ không chỉ có chuyên môn chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, chuyên tu ở nước ngoài, mà còn thường xuyên tham gia đào tạo, cập nhật các kỹ thuật thực hiện mới, nâng cao trình độ tay nghề, đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng khó tính, trở thành điểm đến cho nguồn khách Việt kiều.

su-tre-hoa-lan-da-1699952414.png
 

Tôn trọng vẻ đẹp hài hoà, tự nhiên, theo đuổi công nghệ làm đẹp ít xâm lấn, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên luôn đặt sự hài hoà của cơ thể khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, phương pháp căng da mặt không phẫu thuật ưa chuộng được thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên lựa chọn là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, ít gây xâm lấn, hiệu quả cao và có tốc độ phục hồi rất nhanh, đặc biệt không để lại sẹo.

Hơn nữa, thay vì sử dụng những loại chỉ thông thường, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên không ngừng tìm tòi, sử dụng những sợi chỉ collagen sinh học- một thành tố rất quan trọng trong việc quyết định vẻ đẹp của làn da để tiến hành nâng mô và cơ dưới da. Loại chỉ Collagen sinh học được dùng trong căng da mặt tại thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng tại các đế quốc làm đẹp như Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, được CE và FDA kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn. 

Bên cạnh đó, khi đến với Dr Hoàng Nguyên, khách hàng trước khi thực hiện căng chỉ da mặt sẽ được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Dr Hoàng Nguyên tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng da và tư vấn liệu trình hợp lý, đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp cho từng mức độ lão hoá da và diện tích vùng da của từng khách hàng.

su-tre-hoa-lan-da-1-1699952415.png
 

Để phục vụ khách hàng làm đẹp, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, trang thiết bị hiện đại, nhất là quy trình vô trùng chuẩn y khoa. Mỗi ca phẫu thuật đều được thực hiện trong phòng vô trùng đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng, tránh tình trạng nhiễm trùng hay các biến chứng sau thẩm mỹ.

Đi kèm với đó là chính sách chăm sóc khách hàng sau hậu phẫu. Nhất là các khách hàng làm đẹp từ nước ngoài về Việt Nam, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên còn triển khai dịch vụ đón khách tận sân bay về khách sạn cho khách hàng đến làm đẹp, cung cấp dịch vụ lưu trú, chăm sóc sau phẫu thuật. 

su-tre-hoa-lan-da-2-1699952416.png
 

Với cách chính sách chăm sóc khách hàng riêng có, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đã thu hút người Việt kiều, khách hàng trong và ngoài nước sử dụng dịch vụ. Theo đó, số lượng khách hàng ở nước ngoài về làm dịch vụ tại thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên ngày càng tăng. Hiện nay, thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi làm đẹp. 

Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt trẻ trung nhưng không một ai thoát khỏi được quy luật của thời gian, đó là làn da bị chảy xệ vì lão hoá. Căng da mặt hồi xuân nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả khi đến với Dr Hoàng Nguyên, các khách hàng trong nước hay các Kiều bào về nước yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hơn nữa, không chỉ căng da mặt mà những dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, độn thái dương .. tại thương hiệu thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên cũng được đánh giá cao. 

dr-hoang-nguyen3-1699947967.png

Thời gian vô tình không chờ đợi ai, nhất là chị em phụ nữ. Còn chần chờ gì nữa, nếu bây giờ bạn không tích cực cải thiện diện mạo của bản thân thì khi nào mới có thể đẹp. Các chị em đang gặp tình trạng lão hoá, muốn “cải lão hoàn đồng” hiệu quả, hãy nhanh tay liên lạc tới hotline: 0784.392.888 hoặc vào trang fanpage https://www.facebook.com/drhoangnguyenchuyenthammyvietkieu/ để nghe tư vấn trực tiếp từ ekip bác sĩ của Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí