Bỉm Step Baby - Top 5 loại bỉm đáng dùng nhất hiện nay

01/09/2023 14:19

Hiện nay, bỉm là một sản phẩm không thể thiếu trong hành tình trẻ thơ của các bé yêu. Ngoài dòng sản phẩm bỉm Step Baby, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bỉm khác, mỗi thương hiệu sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại bỉm phù hợp nhất cho bé vẫn là một nỗi băn khoăn của nhiều người mẹ.

C:\Users\Admin\Downloads\Ảnh làm báo\cover ava page phụ-01.jpg

Top 5 loại bỉm quốc dân hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 loại bỉm đáng dùng nhất hiện nay để có dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp cho con yêu của mình trong bài viết dưới đây nhé

1. Merries

Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở chất liệu mềm mại và khả năng thấm hút, đảm bảo rằng bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và khô ráo trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, chất liệu mềm mại này không gây chàm, đốm đỏ hoặc kích ứng da cho bé, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Tuy nhiên, loại bỉm này khá dày, có thể làm cho bé cảm thấy bí bách và hạn chế sự tự do trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, mức giá tương đối cao, không phải lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Nếu bạn có thể bỏ qua những nhược điểm này và tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao, Merries vẫn là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bé yêu của bạn.

Merries là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bé yêu

2. Moony

Ưu điểm của Moony đầu tiên phải nói đến cấu tạo độc đáo, tạo ra khả năng thấm hút tuyệt vời, đảm bảo bé luôn khô ráo và thoải mái. Cấu trúc này cũng giúp tránh tình trạng rò rỉ và đảm bảo làn da nhạy cảm của bé luôn được bảo vệ khỏi đốm đỏ và kích ứng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sản phẩm này còn một số nhược điểm cần xem xét. Đầu tiên, nó có kích thước khá dày và bí, điều này có thể làm cho bé cảm thấy không thoải mái và hạn chế sự tự do trong các hoạt động hàng ngày. Thêm vào đó, bỉm Moony có thiết kế lõi bông, khi bé tè sẽ hay gặp tình trạng vón cục và không dàn đều. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có mức giá khá cao nhưng lại tràn ngập bỉm giả trên thị trường. Điều này khiến cho việc phân biệt sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng cho bé yêu của bạn trở nên khó khăn hơn.

Thiết kế độc đáo tạo khả năng thấm hút tuyệt vời

3. Babycute

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế siêu mỏng nhẹ và siêu thấm hút mang lại sự khô ráo và thoải mái tối đa cho bé. Ngoài ra, khả năng chống thấm ngược hiệu quả ngăn sự rò rỉ không mong muốn. Màng đáy thông minh cho phép thoát ẩm, giúp duy trì làn da của bé khô ráo và không gây kích ứng.

Tuy nhiên, Babycute lại được thiết kế theo form chuẩn quốc tế, điều này có thể làm cho các bậc phụ huynh dễ chọn nhầm size cho con mình. Do đó, các mẹ cần lưu ý tham khảo size được ghi trên bao bì sản phẩm để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả tốt nhất cho bé yêu.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ và siêu thấm hút mang lại sự khô ráo và thoải mái

4. Step Baby

Ưu điểm: bỉm Step Baby có giá thành phải chăng có thể phù hợp với phần lớn gia đình tại thị trường Việt Nam. Điều quan trọng hơn cả sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng bỉm cao cấp. Bề mặt mềm mại, thiết kế mỏng nhẹ giúp bé cảm thấy thoải mái và tự do trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, Step Baby còn sở hữu khả năng thấm hút và chống thấm ngược vượt trội giúp hạn chế tình trạng hăm tã, bảo vệ làn da nhạy của bé một cách tốt nhất.

Có thể là hình ảnh về 1 người, em bé và văn bản

Step Baby luôn đồng hành cùng các con yêu

Nhược điểm: giống như Babycute, bỉm Step Baby có thiết kế form rộng rãi, có nghĩa là sản phẩm có kích thước rộng và thoải mái hơn so với dòng bỉm khác cùng size. Tuy nhiên, các mẹ không cần lo lắng khi chọn bỉm vì sản phẩm có bảng hướng dẫn size rất chi tiết. Khi mua bỉm Step Baby, người mua hãy lưu ý chọn size dựa trên số đo cân nặng của bé để đảm bảo sự vừa vặn tốt nhất cho bé yêu của mình.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và văn bản

Khách hàng luôn được tư vấn để chọn kích cỡ phù hợp nhất cho con

5. Takizumi

Ưu điểm: Takizumi cũng là thương hiệu có giá thành tiết kiệm, là lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng ban ngày cho bé. Sản phẩm này rất mỏng nhẹ và thoáng mát, giúp bé cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

Nhược điểm: bỉm Takizumi được thiết kế không có miếng dán cuộn bỉm, điều này có thể gây bất tiện trong quá trình thay bỉm cho bé. Độ thấm hút của sản phẩm này là vừa phải, do đó, cần thay bỉm sau mỗi khoảng thời gian 4 tiếng để tránh làm ẩm mông cho bé các mẹ nhé.

Một loại bỉm chất lượng tốt sẽ giúp con bạn thoải mái

Chúng tôi hy vọng thông tin về top 5 loại bỉm đáng dùng nhất hiện nay trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn bỉm cho con yêu. Đây là những sản phẩm uy tín và chất lượng, đáp ứng tốt cho nhu cầu chăm sóc bé của bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn để đảm bảo bé luôn thoải mái và an toàn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Facebook: Stepbaby Vietnam

Shopee: Bỉm Stepbaby

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Quang Minh