Y khoa Hoàn Mỹ: Hành trình lớn lên từ một ước mơ

05/05/2023 11:36

Là hệ thống y khoa tư nhân đầu tiên và dẫn đầu cả nước với 15 bệnh viện, 6 phòng khám, Hoàn Mỹ đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người dân Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Để làm được điều ấy, Hoàn Mỹ đã đi được một hành trình dài 26 năm “tận tâm chăm sóc” với khởi đầu từ ước mơ giản dị của một bác sĩ.

Hành trình từ một ước mơ

Câu chuyện của Hoàn Mỹ đã được bắt đầu từ 26 năm trước khi Người sáng lập, Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng đã trăn trở và mong muốn rằng Việt Nam cần có một hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, chi phí hợp lý và hiệu quả hơn, lấy bệnh nhân làm trung tâm và mọi người dân đều có thể tiếp cận được. Bác sĩ Tùng đã cam kết, quyết tâm và nỗ lực trong việc tạo ra những thay đổi để xây dựng được một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Năm 1997, Bác sĩ Tùng đã cùng với một số bác sĩ và y tá có cùng chí hướng, họ đã tìm thấy một xưởng nhỏ và cải tạo thành phòng khám Hoàn Mỹ đầu tiên. Sau đó, cả đội ngũ đã cùng nhau thực hiện lời hứa của mình, mở rộng Hoàn Mỹ.

Năm 2011,Tập đoàn Fortis mua lại Hoàn Mỹ và nắm giữ quyền sở hữu trong 2 năm và đến năm 2013, Quỹ Clermont (Singapore) đã mua lại Hoàn Mỹ. Khi đó Hoàn Mỹ chỉ có 800 giường bệnh ở 5 bệnh viện và 4 phòng khám.

2022 – Phục vụ hơn 5 triệu bệnh nhân

Năm 2022, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn đổi mới y tế, chăm sóc bệnh nhân và dẫn đầu trong ngành y tế. Năm 2002 cũng là năm Tập đoàn đạt mức tăng trưởng cao với việc phục vụ hơn 5 triệu bệnh nhân thông qua 15 bệnh viện và 6 phòng khám.

Kết quả này có được nhờ vào nỗ lực đổi mới sáng tạo, nâng cao chuyên môn của tập đoàn, bệnh viện và các phòng khám thông qua các hoạt động nghiên cứu khoa học. Theo đó, Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ tổ chức thành công hội nghị khoa học thường niên lần thứ 7 vào tháng 12. Với chủ đề “Đổi mới y khoa trong một thế giới đang thay đổi”, sự kiện đã thu hút hơn 400 khách mời thảo luận về các phương pháp điều trị đột phá, những cải tiến mới và nghiên cứu khoa học.

Các đổi mới và sáng kiến này đã được các bệnh viện, phòng khám của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ áp dụng trong thực tiễn như hoạt động chăm sóc người bệnh, nâng cao chất lượng bệnh viện và trải nghiệm người bệnh. Vì vậy, năm 2022, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tự hào và vinh dự nhận được 4 giải thưởng quốc tế. Theo đó, Bệnh viện Tư nhân Bình Dương đạt giải thưởng danh giá Hospital Management Asia “Xuất sắc” về chăm sóc sản phụ trong mùa dịch – bệnh viện duy nhất từ Việt Nam được vinh dự này. Hoàn Mỹ cũng đã nhận được ba giải thưởng từ Healthcare Magazine Asia khi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thủ Đức được trao giải “Bệnh viện của năm – Việt Nam”.

Tầm nhìn cho một tương lai xa hơn

Với những thành tựu đạt được trong hành trình 26 năm qua, năm 2023 Hoàn Mỹ xác định tầm nhìn của mình là trở thành tập đoàn chăm sóc sức khỏe dẫn đầu ngành và được tin cậy nhất tại Việt Nam. Với tầm nhìn đó, Hoàn Mỹ, đã tập trung vào việc tích hợp mạng lưới 15 bệnh viện và 6 phòng khám, tối ưu hóa sự kết hợp chuyên môn và dịch vụ của từng bệnh viện, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái đa thương hiệu, bao gồm bệnh viện, phòng khám, trung tâm y khoa và các đơn vị kinh doanh mới khác. Điều này sẽ bao gồm cải thiện mạng lưới nhà thuốc, mở rộng nhiều chuyên khoa và triển khai tích hợp hồ sơ bệnh nhân thông qua Hệ thống Thông tin Y tế một cách thống nhất. Các giải pháp số và sự tích hợp này nhằm đảm bảo người bệnh nhận được sự chăm sóc và trải nghiệm tối ưu.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương