Ứng dụng XKLĐ công nghệ có gì mà nhiều người lao động tin tưởng tham gia?

13/12/2021 11:31

Hiện nay xuất khẩu lao động đang là một xu hướng tại Việt Nam, không riêng xuất khẩu lao động mà xu hướng vừa học vừa làm ở các nước bạn cũng rất thịnh hành. Các doanh nghiệp xuất khẩu lao động nói chung vì thế cũng gia tăng khối lượng công việc đòi hỏi một sự quản lý bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Nhiễu loạn tìm kiếm thông tin về XKLĐ

Những trung tâm môi giới, doanh nghiệp xuất khẩu lao động xuất hiện đầy rẫy trên thị trường khiến cho việc tìm kiếm thông tin XKLĐ của người lao động bị nhiễu loạn.. Nhiều doanh nghiệp XKLĐ thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm với người lao động , cung cấp thông tin sai, "đem con bỏ chợ", khiến người lao động lâm vào hoàn cảnh bơ vơ: về nước thì mắc nợ, đã nghèo lại nghèo thêm. Bên cạnh đó, tình trạng lao động bỏ trốn, ở lại làm việc không hợp pháp làm ảnh hưởng không tốt đến công tác đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài. Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẳng định sẽ tạm dừng hoặc thu hồi giấy phép đối với những doanh nghiệp vi phạm pháp luật trong việc đưa người đi làm việc ở nước ngoài.

Ra mắt ứng dụng công nghệ XKLĐ

Trong bối cảnh đó, V10 đã chính thức ra đời và cũng là ứng dụng công nghệ đầu tiên hỗ trợ dịch vụ đưa người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài (XKLĐ). V10 là một ứng dụng kết nối công nghệ hỗ trợ cho người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài. Việc ứng dụng công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực XKLĐ là hướng đi mới nhằm tạo niềm tin cho người lao động, rút ngắn khoảng cách và thời gian để kết nối trực tiếp NLĐ với doanh nghiệp nước ngoài, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao vị thế của NLĐ Việt Nam trên thị trường quốc tế. Người có nhu cầu chỉ cần tải ứng dụng là có thể tìm kiếm đầy đủ các thông tin nhà máy,  xí nghiệp cũng như tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới để lựa chọn tham gia. V10 đã công nghệ hóa quy trình đăng ký, rút ngắn thời gian, công sức và đặc biệt là giảm thiểu chi phí xuất cảnh, thường xuyên có những chính sách ưu đãi đặc biệt của các tập đoàn, các tổ chức giáo dục hàng đầu trong nước và quốc tế để thu hút nhân tài và hỗ trợ người Việt có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với thị trường việc làm ngoài nước, tâm lý e dè của người lao động là điều không tránh khỏi do những rào cản về di chuyển, học ngoại ngữ hay những tiêu cực từ những công ty XKLĐ thiếu sự chuyên nghiệp, uy tín… Vì thế, họ đang có xu hướng quan tâm đến vấn đề khởi nghiệp, tìm kiếm điểm đến chất lượng, tin cậy và có những giải pháp đào tạo mới lồng ghép nhiều mục đích khác như đi học hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp trong tương lai gần để khắc phục những trở ngại này. Nắm rõ tình hình đó V10 không ngừng nâng cao uy tín, phấn đấu trở thành cổng kết nối uy tín số 1 trong nước và quốc tế, đóng vai trò là cầu nối hiệu quả giúp hàng triệu người dân Việt Nam có cơ hội học tập và lao động ở trong nước và nước ngoài với chi phí thấp nhất và an toàn nhất. Với phương châm “V10 - Kênh kết nối bạn với tương lai”, V10 đưa ứng dụng công nghệ làm cầu nối hiệu quả giúp nguồn nhân lực Việt tìm kiếm việc làm, cơ hội học tập trong và ngoài nước nhanh nhất, uy tín nhất: Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm.

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thái Bình