TAT Luxury Store và hành trình từ con số 0 đến thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng

25/11/2020 16:46

Câu chuyện truyền cảm hứng của thương hiệu thời trang túi xách TAT Luxury Store và chàng thanh niên 23 tuổi đứng đằng sau thương hiệu với thị trường phủ khắp các nước, đặc biệt là Mỹ, Úc, Canada chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ.

Vươn lên từ những khó khăn

Mồ côi cha mẹ từ bé, sống với bà nội nhưng anh chàng 9x Trần Anh Thiện không ngừng cố gắng vươn lên, vượt qua những thách thức, gian khó để trở thành ông chủ của cửa hàng thời trang túi xách nổi tiếng.

Ấn tượng đầu tiên về anh chàng này chính là vẻ ngoài năng động, trẻ trung, và nhiệt tình, anh chia sẻ “vì hoàn cảnh của mình không như những bạn bè cùng trang lứa, nên luôn tự nhắc nhở bản thân phải thật cố gắng, tự đi bằng chính đôi chân của mình, có như vậy mới vượt qua được thử thách và thành công”

Không giống với nhiều ông chủ của các cửa hàng thời trang khác lập nghiệp nhờ tài sản của gia đình, Anh Thiện khởi nghiệp bằng chính đôi bàn tay của mình, với suy nghĩ đó anh luôn chăm chỉ làm việc. Năm 2014, anh bắt đầu kinh doanh bằng việc buôn bán mỹ phẩm, lúc đầu thì anh làm cộng tác đăng bán sản phẩm để lấy hoa hồng, khi tích cóp được chút vốn, anh quyết định nhập hàng về bán để thu được lợi nhuận nhiều hơn. Cứ như vậy, bằng sự cố gắng mỗi ngày, Thiện đã góp được một số vốn kha khá, và quyết định mở một cửa hàng để kinh doanh thêm thời trang túi xách.

Nhờ có kinh nghiệm trong việc kinh doanh các loại mỹ phẩm từ trước, nên sau khi mở rộng kinh doanh túi xách anh đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Thành công bước đầu đã tạo động lực cho Thiện phát triển thương hiệu cửa hàng thời trang túi xách cho riêng mình  mang tên TAT Luxury Store.

TAT Luxury Store của Anh Thiện chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tú xách tầm trung đến cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Hiện shop TAT Luxury Store có trong tay mạng lưới hàng nghìn khách hàng thân thiết trong nước và nước ngoài, đặc biệt còn là đầu mối sỉ số lượng lớn cho khách hàng tại các nước Mỹ, Úc, Canada.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng kinh doanh online như ttvnonline, vatgia.com, chodientu.vn, enbac.com.... TAT Luxury Store luôn là thành viên online tích cực tổ chức các topic và gian hàng chuyên bán túi xách. Sản phẩm túi xách của TAT Luxury Store được chọn mẫu, nên hấp dẫn khách hàng về tính cập nhật xu hướng thời trang, chất lượng sản phẩm tốt và đặc biệt là mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Không chạy theo lợi nhuận, ông chủ TAT Luxury Store Anh Thiện đã xây dựng nên các tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh cho doanh  nghiệp mình với cam kết sản phẩm đến tay khách hàng là những gì xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Với sức tiêu thụ tốt của thị trường và niềm tin yêu của khách hàng với thương hiệu TAT Luxury Store, Thiện Anh quyết định trong thời gian tới sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh Miền Tây.

Bí quyết để thành công

Khi nhận thấy tính cạnh tranh khốc liệt của các gian hàng trên các trang mạng kinh doanh online vào giai đoạn cao điểm, chi phí bỏ ra cho gian hàng, banner quảng cáo ngày càng cao, trong khi hình ảnh xuất hiện na ná giống nhau, hiệu quả bán hàng có xu hướng suy giảm, anh đi đến quyết định cần xây dựng một website, Fanpage riêng cho thương hiệu của mình. Và website tatluxurystore.com, Fanpage TAT Luxury Store ra đời.

Khi truy cập vào website và fanpage của TAT Luxury Store này, bạn không chỉ cảm nhận được một thế giới thời trang tinh tế và sang trọng, mà còn cập nhật được những mẫu sản phẩm mới nhất trên thế giới và các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại hấp dẫn. Tuy nhiên, một website đẹp chưa phải là tất cả, khả năng SEO - tối ưu website với công cụ tìm kiếm mới thực sự giúp tiếp cận khách hàng trên mạng Internet một cách hiệu quả. Kết hợp mạnh mẽ 02 yếu tố này, TAT Luxury Store đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong nước và thế giới. 

Trong hơn 5 năm qua, với những nỗ lực không ngừng của Trần Thiện Minh, TAT Luxury Store đã phát triển mạnh mẽ, luôn tiên phong nắm bắt và dẫn đầu trong các xu thế thời trang, công nghệ và cả những chiến thuật marketing mới nhất. Vậy bí quyết kinh doanh mà TAT Luxury Store đang sở hữu chính là ngoài website và các giải pháp marketing online hiệu quả thì con đường đưa khách hàng đến với bạn đó là chất lượng sản phẩm - dịch vụ mới thực sự là yếu tố giữ chân khách hàng. Đây cũng là kênh marketing hiệu quả để xây dựng một mạng lưới khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn ghé thăm TAT Luxury Store một lần, bạn sẽ hiểu hơn về sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng của đội ngũ nhân viên ở đây, họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ chất liệu, kiểu dáng, cho đến hướng dẫn bảo quản sản phẩm… Bởi vậy mà đứng trước tình hình khó khăn và tiêu dùng giảm sút như hiện nay, TAT Luxury Store vẫn đảm bảo được doanh thu và tăng trưởng đều đặn hàng năm.

         

Trên con đường khẳng định thương hiệu, TAT Luxyry Store luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, TAT Luxyry Store đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang được yêu thích không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giói. Và câu chuyện thành công của ông chủ TAT Luxyry Store Trần Thiện Anh sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang