Nguyễn Ngọc Diễm – Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

03/10/2020 09:28

Trong thời gian trở lại đây, cái tên Nguyễn Ngọc Diễm luôn được nhắc nhiều trong bảng xếp hạng những nhà lãnh đạo tiêu biểu của Đông Y Lan Chi bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Tháng 9 vừa qua, chị lọt vào top 5 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất.

Kinh doanh cũng như trong cuộc sống, không ai biết trước được liệu sẽ tồn tại những cơ hội hay thử thách nào ở chặng đường phía trước. Thật khó để kiểm soát và chi phối được tương lai, nhưng sự nhiệt huyết, tận tâm và niềm hăng say với công việc thì luôn có trong Nguyễn Ngọc Diễm. Đó là điều giúp chị vượt qua được muôn vàn khó khăn trên chặng hành trình mình đã đi qua.

Luôn tận tâm và nhiệt huyết với những gì mình đã chọn

Mặc dù luôn đứng trong top đầu những thủ lĩnh xuất sắc, Tổng phân phối kim cương Nguyễn Ngọc Diễm vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày, đặt những mục tiêu cao hơn để vươn tới. Chị mong muốn sẽ đưa hệ thống của mình ngày càng phát triển, tạo cơ hội cho nhiều thành viên trong hệ thống có một cuộc sống dư dả, hạnh phúc hơn:

“Chỉ khi bản thân mình vững vàng, tin tưởng vào những gì mình đang theo đuổi thì mình mới có thể trở thành chỗ dựa cho nhiều người khác. Hệ thống phát triển thì mỗi cá nhân trong đó cũng có nhiều cơ hội và tiềm lực để vươn lên. Tôi không cho phép mình được dừng lại, ngủ quên trên chiến thắng hay cảm thấy hài lòng về những gì mình đã đạt được. Cuộc chơi vẫn ở phía trước và vẫn còn nhiều điều thú vị cho chúng tôi cùng nhau chinh phục”.

Mong muốn đưa hệ thống của mình ngày càng phát triển về cả số lượng lẫn chất lượng

Sau những câu chuyện, những hành trình đã trải qua, Nguyễn Ngọc Diễm nhận ra rằng chính thử thách cuộc sống đã giúp chị có thêm kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Chị cho rằng một trong những điều tai hại nhất mà nhiều người thường mắc phải, đó là chữ “sợ”. Loại bỏ được nỗi sợ tiềm ẩn trong tâm trí, bạn sẽ có thể đối diện với khó khăn một cách dễ dàng.

 

Thường xuyên tổ chức các cuộc thi, để mọi người tham gia bức phá vượt qua nỗi sợ hãi

Tuy nhiên, trên hành trình kinh doanh, táo bạo chưa phải là tất cả. Sự táo bạo cần đi liền với tỉnh táo và tính toán tỉ mỉ. Bên cạnh đó, mỗi người cần xây dựng và rèn luyện bên trong mình một tư duy đột phá, khả năng sáng tạo không ngừng và những người đồng đội tâm đầu ý hợp. Nhận thức được điều đó, Nguyễn Ngọc Diễm luôn đặt mục tiêu, nỗ lực xây dựng hệ thống của mình phát triển và thường xuyên thiết lập các phương pháp, chiến lược qua từng giai đoạn:

“Không phải vì đạt được một vài thành tựu mà cảm thấy đủ. Tôi hiểu rằng để có thể phát triển vững mạnh cần nhiều hơn là sự chăm chỉ, cố gắng. Chính vì vậy, tôi thường xuyên cùng các thành viên trong đội nhóm mình xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển cho mỗi giai đoạn. Đó chính là cách chúng tôi tồn tại, phát triển và ngày càng mở rộng”.

 

Nguyễn Ngọc Diễm đào tạo trực tiếp tại khu vực Bình Thuận.

Chặng đường đầy thử thách trong thời gian qua đã phần nào cho thấy khả năng thích ứng của tổng phân phối kim cương Nguyễn Ngọc Diễm. Với sự sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết, chị đã xây dựng cho hệ thống mình những chiến lược táo bạo, tận dụng được lợi thế vốn có của thị trường, ngày càng đưa hệ thống của mình phát triển. Rất nhiều chị em phụ nữ bắt đầu từ con số “không” đã được khai mở nhiều điều thú vị, thay đổi cách nhìn về cuộc sống, về giá trị của phụ nữ hiện đại, về kinh doanh online. Đó là nền tảng vững chắc nhất cho những bước tiến xa hơn trong tương lai của họ.

“Có rất nhiều người bắt đầu bằng hai bàn tay trắng. Chỉ sau một thời gian ngắn thôi họ đã từng bước nỗ lực, bứt phá và thay đổi hoàn toàn cuộc sống. Không có ai không có khả năng kinh doanh. Chỉ là họ chưa chịu tư duy, chưa chịu thay đổi mà thôi”.

Họp triển khai chiến lược bùng nổ cuối năm 2020 tại nhà sếp Võ Thanh Vân

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2020 với một loạt những thành tựu đáng nể, Nguyễn Ngọc Diễm cho biết trong những tháng cuối cùng của năm nay, chị sẽ nỗ lực mở rộng hệ thống, tổ chức nhiều buổi đào tạo chuyên sâu hơn, nhiều chương trình hỗ trợ cho các chị em phụ nữ cùng kinh doanh, cùng phát triển. Chị cũng kỳ vọng sẽ có nhiều người hơn nữa thay đổi tư duy, khát khao được bứt phá và cùng với đội nhóm của mình vượt qua rào cản, thử thách trong cuộc sống, định hình một cuộc sống đáng mơ ước cho bản thân mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm