Gương mặt và giọng nói ấn tượng của một Đại sứ truyền thông

15/04/2022 21:18

Nghệ sĩ Quốc Quốc từng được biết đến với vai trò xuất phát điểm là một diễn viên ca kịch, một thời gian dài anh đã là một diễn viên của nhà hát Cải lương Trung Ương (thuộc BVH), sau đó anh chuyển sang lĩnh vực diễn viên điện ảnh và truyền hình song song với công việc đó, anh tiếp tục học hỏi và chau dồi kiến thức thanh nhạc để trở thành một ca sĩ nhạc nhẹ được nhiều người yêu thích.

 

2-1650031777.jpg

NS  Quốc Quốc trong vai trò một Đại sứ truyền thông 

Với số lượng tác phẩm mới ca sĩ Quốc Quốc được các tác giả trong và ngoài nước mời thu thanh lên đến con số gần 500 ca khúc, phát hành 02 Album CD và nhiều MV có giá trị. Ngoài ra với kinh nghiệm của mình Quốc Quốc còn tự sáng tác và thể hiện một số ca khúc rất thành công và được công chúng vô cùng yêu thích như "Đôi mắt Hà Nội", "Mơ Nghệ", "Thăm quê em nhé", "Anh miền Xuôi yêu cô gái bản mường"  "Thu của riêng anh".. .

Với chất giọng trầm ấm hơi khan khan, mang đậm vẻ nam tính và đài từ tinh tế biểu trưng  giọng nói chuẩn của người Hà Nội, không chỉ nổi bật những ca khúc trữ tình, Quốc Quốc còn được mời làm MC dẫn nhiều sự kiện quan trọng.ngoài ra anh vẫn thường thu thanh các phóng sự tài liệu, lồng tiếng và suất hện trong một số chương trình thời trang và làm Mẫu nam cho một số thương hiệu Vest ở Thủ Đô.

3-1650031799.jpg

Quốc Quốc tham dự ngày hội của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao

 Với bề dày kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều lĩnh vực tring nghệ thuật, Quốc Quốc đã tích luỹ cho mình vốn kiến thức nhất định, phục vụ rất hiệu quả cho công việc đang làm của mình.

 Với vai trò mới: "Đại Sứ Hình Ảnh" của tổng công ty Truyền Thông "Viên Hoàng Gia" Quốc Quốc đã hoàn thành rất tốt và hiệu quả sứ mệnh của mình. Anh là người kết nối, gắn kết những Thương hiệu cá nhân, Doanh nhân, Công ty và Doanh nghiệp toả sáng và tiếp cận tới nhiều đối tượng. Ngoài ra Quoc Quoc cũng là BTV, PV cho nhiều tờ báo cũng như các hoạt động mạng thời 4.0 hiệu quả.

6-1650031819.jpg

Quốc Quốc trả lời báo chí với một vai trò của nhà truyền thông

 Ngồi đối diện với Quốc Quốc trong một không gian cafe phố cổ Hà Nội, tôi nhận thấy vẻ ngoài của một chàng trai gốc Hà Thành đầy tự tin và mạnh mẽ, bộ râu và gương mặt ấn tượng với ánh mắt sắc lẹm nhanh nhẹn nhưng toát lên vẻ lãng tử hào hoa của người đàn ông được mệnh danh là Quý Ông Lịch Lãm hay thương hiệu "Lãng Tử Phố Cổ" đã được mọi người đặt cho anh suốt mấy chục năm qua.

5-1650031846.jpg

Quốc Quốc tham dự ngày hội của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao

 Quốc Quốc nói: " Tôi rất vui với những công việc đã được trải nghiệm trong cuộc đời và vô cùng hào hứng với vai trò Đại Sứ Hình Ảnh  hiện tại của mình, tôi được tham gia  nhiều sự kiện và chương trình lớn, uy tín trong vai trò BTC và đương nhiên mỗi chương trình như vậy đều có sự góp mặt của tôi trên sân khấu với vai trò Ca Sĩ. Hy vọng khán thính giả cũng như tất cả mọi người sẽ luôn yêu mến con người và hình ảnh của Quốc Quốc trong nhiều lĩnh vực mà Quốc Quốc đảm nhiệm..."

 Cảm ơn NS Quoc Quoc! Chúc NS luôn bình an và toả sáng trong mọi lĩnh vực và có nhiều công việc trải nghiệm lý thú và ý nghĩa...!

Một số những hoạt động của Quốc Quốc trong vai trò một Đại sứ truyền thông

8-1650031898.jpg

1-1650031919.jpg

4-1650031937.jpg

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Bùi Văn Mạnh