Chúc mừng giám đốc Chu Thị Phương Uyên nhận quyền thương hiệu Spa Cerabe

17/08/2022 14:42

Chúc mừng tân giám đốc Chu Thị Phương Uyên tiếp tục trở thành chủ Spa thuộc chuỗi Nhượng Quyền Spa Cerabe tại tỉnh Lạng Sơn. Chị sau khi được chia sẻ về những ưu đãi được hưởng khi học trở thành chuyên gia chăm sóc da và làm chủ 1 cơ sở Spa Cerabe. Khát vọng được làm chủ và làm việc tại quê hương mình. Với hy vọng giúp được nhiều người lấy lại tuổi thanh xuân và tự tin vào bản thân hơn.

Tân giám đốc Spa Cerabe Chu Thị Phương Uyên
Tân giám đốc Spa Cerabe Chu Thị Phương Uyên

Cerabe vô cùng tự hào về tân giám đốc Chu Thị Phương Uyên. Chúng tôi tin chắc rằng chị sẽ trờ thành 1 chủ Spa và là 1 đại sứ tốt giúp nhiều người thay đổi và sở hữu 1 cơ sở làm đẹp với doanh thu khủng lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng như mình.

Buỗi lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Phó chủ tịch Phương Thảo, đại sứ Hoàng Huyền, tân giám đốc Chu Thị Phương Uyên
Buỗi lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Phó chủ tịch Phương Thảo, đại sứ Hoàng Huyền, tân giám đốc Chu Thị Phương Uyên

Để có được cơ hội này tân chủ Spa Chu Thị Phương Uyên đã gửi lời cảm ơn đại sứ Hoàng Huyền, đại sứ Ngọc Ánh – 2 đại sứ đều đang sở hữu 1 cơ sở Spa Cerabe tại tỉnh Bắc Giang. CEO Phương Uyên cũng sẽ sớm được sở hữu 1 cơ sở Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp tại ngay chính nơi mình sinh sống. Tập đoàn Cerabe vẫn tiếp tục hỗ trợ chị 51% vốn ban đầu và hỗ trợ đồng hành với cơ sở Spa Cerabe của chị xuyên suốt trong quá trinh kinh doanh.

Cả 2 bên cùng ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe
Cả 2 bên cùng ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe

Ngày 08/08/2022 chị đã di chuyển từ Lạng Sơn, vượt 154km để xuống Hà Nội ký kết hợp tác với Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa. Cerabe xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của đại sứ Hoàng Thị Huyền và đại sứ Phùng Ngọc Ánh – người dẫn dắt và đồng hành cùng CEO – Tân chủ Spa Chu Thị Phương Uyên.

Lễ ký kết thương hiệu Spa Cerabe với Chu Thị Phương Uyên diễn ra thành công tốt đẹp
Lễ ký kết thương hiệu Spa Cerabe với Chu Thị Phương Uyên diễn ra thành ng tốt đẹp

Lễ ký kết chính thức diễn ra với sự tham dự của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, phó chủ tịch Phương Thảo và đại sứ Hoàng Huyền cùng toàn thể ban lãnh đạo ng ty. Về phía hợp tác, Tân chủ Spa Cerabe cơ sở 107 Chu Thị Phương Uyên đã tham gia ký kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe là phủ tím mọi làng quê.

Hợp tác thành công
Hợp tác thành ng

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, CEO Đặng Thị Bắcng ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Chu Thị Phương Uyên đã cùng ký kết bản hợp đồng thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, ng ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn, thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại, đẳng cấp cao. Thiết bị, ng nghệ cao được chuyển giao từ Pháp – Đức – Nhật – Hàn. Anh Túc được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, tiếp nhận lý thiết, thực hành trực tiếp từ cơ bản đến nâng cao tại trụ sở chính của ng ty và các cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Chúc mừng tân chủ Spa Cerabe cơ sở 107 Chu Thị Phương Uyên
Chúc mừng tân chủ Spa Cerabe cơ sở 107 Chu Thị Phương Uyên

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Chu Thị Phương Uyên cùng 10 giám đốc khác đã diễn ra một cách thành ng tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển đột phá trong kinh doanh của cô nàng. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc
Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/giam-doc-phuong-uyen-nhan-quyen-thuong-hieu-spa-cerabe/