Nhà thuốc Liễu Nguyên Đường được vinh danh “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

06/10/2023 16:10

Ngày nay, con người đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của y học Tây với nhiều thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự quan trọng của y học cổ truyền, hay còn gọi là Đông y - một nền văn hóa y học đã gắn bó với dân tộc Việt Nam hàng ngàn năm. Trải qua bao thăng trầm và khó khăn, y học Đông y vẫn phát triển mạnh mẽ, bảo tồn vẹn nguyên những giá trị quý báu của thể hệ cha ông truyền lại. Trong đó, Nhà thuốc Liễu Nguyên Đường là một minh chứng điển hình.

341628183-996960625019839-841321531663176144-n-1696582863.jpg

Nhà thuốc Liễu Nguyên Đường có bề dày kinh nghiệm trong y học cổ truyền

Nhà thuốc Liễu Nguyên Đường với hơn 200 năm kinh nghiệm trong y học cổ truyền và chữa bệnh, tự hào là điểm đến đáng tin cậy của người dân trong việc chữa khám các loại bệnh như xương khớp, dạ dày, phụ khoa, nam khoa, bệnh ngoài da, gan, thận... Vượt qua bao biến cố lịch  sử, nhà thuốc luôn nỗ lực tích cực hơn trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Giá trị cốt lõi đề cao tầm quan trọng của dược phẩm sạch

Thực hiện theo lời dạy của ông tổ nghề y Thiền sư Tuệ Tĩnh "Nam dược trị Nam nhân", Liễu Nguyên Đường luôn luôn nỗ lực để phát triển những giá trị của Y học cổ truyền Việt Nam vào từng sản phẩm, từng dịch vụ, mang đến sức khỏe cho mỗi người dân Việt.

Ngày nay, y học hiện đại phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao và sự thuận tiện cho mọi người. Tuy nhiên, thực tế còn rất nhiều người tin dùng các sản phẩm đến từ Đông y, bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả chữa trị lâu dài mà còn rất lành tính, an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, lương y Nguyễn Thanh Bình cùng vợ là lương y Nguyễn Thị Nguyệt chưa bao giờ ngừng cố gắng để biển Y học cổ truyền trở lên ưu việt hơn, giúp y học cổ truyền trở nên gần gũi hơn với đời sống người Việt trong thời đại 4.0 với tiêu chí: chất lượng - tiện lợi - an toàn.

Được khuyến khích và ưu tiên phát triển Y học cổ truyền từ Đảng và Nhà nước, nhà thuốc đông y Liễu Nguyên Đường luôn tìm kiếm, sử dụng những nguồn dược liệu sạch kết hợp với “bí quyết” bào chế gia truyền, đảm bảo về chất lượng làm sao cho bài thuốc có tác dụng tốt nhất. Bên cạnh đó, các lương y đã dày công nghiên cứu, phát triển những thực phẩm chăm sóc sức khỏe dưới dạng viên nang, cốm, trà, để mang tới sự tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.

Chọn sống khỏe – chọn Liễu Nguyên Đường

Với tâm huyết, uy tín và kinh nghiệm lâu năm của các lương y, Nhà thuốc Liễu Nguyên Đường đã không ngừng cải tiến và phát triển, cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao. Trong đó, nổi bật nhất là dòng sản phẩm về hỗ trợ điều trị xương khớp - Cốt thống Thanh Bình; hỗ trợ điều trị dạ dày - Kiện vị Chỉ thống Thanh BÌnh và hỗ trợ các bệnh liên quan về phụ nữ - Ích phụ Thanh Bình.

image2-1696583162.png

Sản phẩm của nhà thuốc Đông y Liễu Nguyên Đường là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe

Sau nhiều năm phát triển và cống hiến, nhà thuốc Liễu Nguyên Đường đã được công nhận và nhiều lần vinh danh bằng giải thưởng uy tín cả trong ngành và cấp quốc gia.

Hiệp hội thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho nhà thuốc Liễu Nguyên Đường

Ngày 15/9/2023, nhà thuốc Liễu Nguyên Đường vinh dự là một trong các doanh nghiệp được Hiệp hội thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam (VAFF) vinh danh và trao giải thưởng Chương trình “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10.

z4759011161435-49aea173dd5142db96d139218fa1b4b4-1696583045.jpg

Nhà thuốc Đông y Liễu Nguyên Đường được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm để vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Giải thưởng này cũng giúp người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng. Đồng thời, nó là cơ hội cho các doanh nghiệp truyền thông sản phẩm của mình và thúc đẩy sự phát triển và áp dụng công nghệ tiên tiến trong ngành. Giải thưởng này đã được cộng đồng doanh nghiệp trong ngành sản phẩm chức năng quan tâm và ủng hộ suốt nhiều năm, thể hiện qua việc lựa chọn và vinh danh các sản phẩm xuất sắc, đáng giá.

Giải thưởng vinh dự này chính là lời công nhận và khẳng định chất lượng uy tín của các sản phẩm của nhà thuốc Đông y Liễu Nguyên Đường. Từ đó khích lệ nhà thuốc tiếp tục cống hiến cho việc phát triển doanh nghiệp và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nhiều hơn nữa.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thanh Bình

Địa chỉ: xóm 12 xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Lương y Nguyễn Thị Nguyệt: 0986782567

Cơ sở 2: Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Liễu Nguyên Đường Công ty TNHH YHCT Liễu Nguyên Đường

Địa chỉ: 108 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ

Hotline/Zalo: 092 598 1858

Facbook: https://www.facebook.com/yduoclieunguyen

Website: https://yduoclieunguyen.com/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV