Domilk làm mới sản phẩm bánh kẹo sữa Long Thành với dòng sản phẩm Premium nhiều cảm hứng sáng tạo, nhân văn

10/01/2024 15:34

Tự hào là thương hiệu Bánh kẹo sữa Long Thành có từ năm 1977 (tiền thân là Xí nghiệp Bò sữa An Phước), Công ty Cổ phần Domilk được biết đến là Nhà Sản xuất Bánh kẹo sữa hàng đầu tại Long Thành, Đồng Nai. Sản phẩm của Domilk có độ phủ lớn tại các kênh bán hàng đặc sản địa phương. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Domilk cho ra mắt dòng sản phẩm Bánh kẹo sữa Long Thành Premium với nhiều cảm hứng sáng tạo, nhân văn.

Trăn trở phát triển sản phẩm từ sữa tiện lợi hơn

Vào những năm 78 của thế kỷ trước, điều kiện kinh tế chung của toàn xã hội còn nhiều khó khăn. Mặc dù, sản phẩm sữa chứa nhiều dinh dưỡng, nhưng không phải ai cũng có điều kiện tiếp cận với sữa tươi, khi mà điều kiện vận chuyển, lưu trữ, bảo quản còn hạn chế. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể sử dụng nguồn thực phẩm giá trị này ở mọi nơi, mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Xuất phát từ những trăn trở đó, tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật của Xí nghiệp đã đầy công nghiên cứu thử nghiệm nhiều lần và cuối cùng cho ra đời dòng sản phẩm Bánh sữa nguyên chất.

Bánh sữa nguyên chất được chế biến từ nguồn sữa bò tươi, đóng hộp 200gr có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng trong 3 tháng đã mở ra cách thức sử dụng sữa bò tươi hoàn toàn mới tiện lợi cho khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc.

Hành trình đa dạng hóa sản phẩm, 45+ năm phục vụ du khách và người tiêu dùng

Bánh sữa nguyên chất đã được thị trường hoan nghênh và ủng hộ mạnh mẽ. Thêm vào đó, thông qua việc thăm dò ý kiến khách hàng, Công ty đã nghiên cứu bổ sung thêm những nguyên liệu sản vật địa phương để cho ra đời các sản phẩm mới như Bánh sữa cacao, Bánh sữa sầu riêng, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng.

Năm 2000, Công ty đã thử nghiệm và sản xuất thành công Kẹo sữa mềm có thời hạn sử dụng 01 năm, thuận tiện cho việc phân phối và sử dụng.

Năm 2016, Công ty đã tiến hành sản xuất các dòng bánh kẹo sữa giảm ngọt đến 40% và gắn tên sản phẩm với chỉ dẫn địa lý vùng: Bánh sữa Nguyên chất Long Thành; Bánh sữa Cacao Long Thành; Bánh sữa Đậu xanh Long Thành; Kẹo sữa mềm Long Thành, và nhiều sản phẩm khác.

Là sản vật Đồng Nai, Domilk thay đổi mình để hội nhập

Được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao các năm 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, 2023; Domilk cũng có 9 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao vào năm 2020.

Cũng trong giai đoạn này, sản phẩm Domilk đã có mặt tại Hệ thống siêu thị Big C, Co.op Mart.

Không dừng lại ở đó, khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến những sản phẩm chứa ít đường, yêu cầu bao bì bắt mắt hơn, sản phẩm chất lượng hơn. Domilk đã nghiên cứu thị trường và cải tiến công thức sản phẩm, mục tiêu hướng đến tạo ra những sản phẩm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Với tâm thế, sẵn sàng thay đổi để hội nhập, hướng đến thị trường rộng lớn, Domilk triển khai dự án Bánh kẹo sữa Long Thành Premium.

Ra mắt Dòng sản phẩm Bánh kẹo sữa Long Thành Premium

Đến nay, dòng sản phẩm Bánh kẹo sữa Long Thành Premium đã lên kệ những lô hàng đầu tiên. Dòng sản phẩm được đội ngũ Domilk thiết kế bao bì chỉnh chu, chất lượng vượt trội, ít ngọt hơn. Dòng này bao gồm 8 sản phẩm:

- Bánh sữa nguyên chất Long Thành Premium;

- Bánh sữa ca cao Long Thành Premium;

- Bánh sữa gạo lứt Long Thành Premium;

- Bánh sữa đậu xanh Long Thành Premium;

- Bánh sữa sầu riêng Long Thành Premium;

- Kẹo sữa mềm Long Thành Premium;

- Kẹo sữa mềm Long Thành Premium ít đường;

- Kẹo sữa socola Long Thành Premium;

Hình 1. Bộ sản phẩm Bánh kẹo sữa Long Thành Premium

Bên cạnh sản phẩm riêng lẻ, Domilk còn cung cấp các tùy chọn Combo 3 bánh, Combo 3 kẹo, Combo 5 bánh, Hộp quà Tết và Túi quà Sản vật Đồng Nai.

Hình 2: Túi quà “Sản vật Đồng Nai”

Hình 3: Combo 5 sản phẩm Bánh sữa Long Thành Premium

Hình 4: Combo 3 sản phẩm Kẹo sữa Long Thành Premium

Mỗi sản phẩm là một thông điệp yêu thương, quảng bá hình ảnh Đồng Nai đến tay du khách

Để thực hiện dự án này, trước đó thông qua sự kết nối của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai, Domilk đã hợp tác cùng các Nhiếp ảnh gia sinh hoạt tại Hội thực hiện bộ ảnh Đồng Nai phát triển. Trên mỗi sản phẩm của Domilk là hình ảnh tiêu biểu về vùng đất, con người và kinh tế Đồng Nai:

- Văn miếu Trấn Biên, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Cung đường mới, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Làng bè La Ngà, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Âm vang Trị An, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Bến Gỗ, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Cầu Ghềnh, nhiếp ảnh: Nguyễn An;

- Công nghệ dệt sợi bao bì, nhiếp ảnh: Trần Văn Sơn;

- Phân loại sầu riêng, nhiếp ảnh: Nguyễn Cao Dũng;

- Cầu Hiệp Hoà, nhiếp ảnh: Nguyễn Ngọc Cường;

Hình 5: Domilk làm việc cùng các tác giả ảnh đang sinh hoạt tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

Đồng thời, bao bì sản phẩm Domilk cũng là bưu thiếp dành cho du khách gửi những thông điệp với bạn bè, người thân khi nhận sản phẩm.

Hình 6: Hình ảnh bưu thiếp được Domilk đưa vào mặt sau mỗi sản phẩm

Với những ý nghĩa đó, tin tưởng rằng Sản phẩm Bánh kẹo sữa Long Thành Premium của Công ty Cổ phần Domilk sẽ được người tiêu dùng đón nhận.

 

Mọi chi tiết liên hệ:

Bà Nguyễn Thị Thanh Thanh, Giám đốc

Email: info@domilk.vn

Tel: 02513.84.66.22

Website: domilk.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo domilk.vn