“Cú huých” lớn từ Uuviet Solutions sau sự kiện VietBuild 2023

21/08/2023 12:02

Lễ Khai mạc Triển lãm VietBuild 2023 lần III diễn ra vào 09h00 ngày 9/8/2023 với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ Ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan. Uuviet Solutions tạo tiếng vang lớn với “cú huých” doanh thu khủng khi quan khách đến mua sắm trực tiếp tại gian hàng.

 

uuviet-solutions-2-1692593953.jpg

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên (Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions, ở giữa phía phải) & Bà Đào Ngọc Thảo Uyên (Giám Đốc Tài Chính Uuviet Solutions, ở giữa phía trái) tại buổi Lễ khai mạc Vietbuild 2023 lần III

Năm nay, triển lãm thu hút đông đảo hơn 800 doanh nghiệp tham gia bao gồm: 225 doanh nghiệp Xây dựng - Vật liệu xây dựng; 198 doanh nghiệp Thiết bị chiếu sáng, đèn - Thiết bị điện - Cửa, phụ kiện cửa; 243 doanh nghiệp Trang trí nội ngoại thất; Các sản phẩm khác như máy móc công nghiệp: 153 doanh nghiệp …

Đến với sự kiện lần này, chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng” Vietbuild đã thành công thu về nhiều thành tựu, ghi dấu mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam.

Gian hàng Nhà tài trợ chính khuấy đảo Vietbuild TP.HCM 2023 lần III

Trong sự kiện VietBuild, Uuviet Solutions gây ấn tượng với khách hàng bởi gian hàng có quy mô tầm cỡ. Một trong những gian hàng nổi bật tại Vietbuild lần này, Uuviet Solutions một lần nữa lại được gọi tên trên bảng vàng. Với khuôn viên rộng 108m2, gian hàng mang đậm nét châu Âu làm khách hàng không thể bỏ lỡ trong chuyến tham quan.

Đặc biệt hơn, là một doanh nghiệp đi ngược với xu thế thị trường, các sản phẩm Uuviet Solutions đều toát lên “hào nhoáng” nhưng không vì thế mà bỏ qua mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhằm đem lại không gian sống đẳng cấp cho mọi gia đình Việt, nên thông điệp “Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao cũng một phần nói lên được định hướng khi tham gia Vietbuild lần này. Nhờ sự tính toán kỹ lưỡng và sự đầu tư tuyệt đối, các khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại Vietbuild TP.HCM 2023 lần III, có mức giá ưu đãi cực lớn trong 5 ngày diễn ra.

uuviet-solutions-3-1692593953.jpg

Gian hàng Uuviet Solutions thu hút đông đảo mọi lứa tuổi khách tham quan tại khu A1 của Trung tâm triển lãm

Thương hiệu chuẩn Âu, điểm sáng tại thị trường Việt Nam

Giới thiệu đến người tiêu dùng thương hiệu Innoci - Thiết bị vệ sinh ưa chuộng chiều lòng nhiều gia chủ nhất của Uuviet Solutions tại các dự án cấp 4, 5 sao. Thiết bị phòng tắm Innoci đáp ứng đầy đủ mọi quy chuẩn một không gian riêng tư cần phải có như: sen tắm, vòi chậu rửa, chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu, bồn cầu thông minh, tủ đa năng, gương cảm ứng,...

Ngoài ra, đây cũng là dịp ra mắt đến người tiêu dùng thương hiệu nệm lò xo túi Dream Master đến từ Hà Lan, hiện đang được Uuviet Solutions phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng nệm cao cấp được tin dùng bởi cho chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dinh thự,… trên toàn thế giới như: JW Marriott, Renaissance, Marriott, Park Plaza, Hyatt Place, The Ascott, Compass Hospitality, Best Western, Ramada, Jumeirah, v.v.

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng tại triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng bởi sự chỉn chu trong từng khâu tổ chức. Chuyên nghiệp trong việc đón tiếp và tư vấn, quan khách còn được thu hút bởi những hoạt động giao lưu vô cùng ấn tượng, tương tác với ống kính qua khung ảnh check-in độc đáo cùng những phần quà giới hạn. Đây còn là điểm nhấn nổi bật tại khu A1 qua phần trình diễn xuyên suốt 5 ngày đến từ ban nhạc chuyên nghiệp, gian hàng Uuviet Solutions nhận được lượng khách đổ về tấp nập tại Vietbuild 2023.

uuviet-solutions-4-1692593953.jpg

Hoạt động âm nhạc đầy sôi động tại gian hàng Uuviet Solutions trong Triển lãm Vietbuild 2023

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên - Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions chia sẻ: “Trở lại với Vietbuild 2023 lần này, chúng tôi tiếp tục đồng hành với cương vị là Nhà tài trợ chính, tô điểm giá trị cho không gian tổ ấm gia đình Việt. Sự đề cao cảm nhận của khách hàng, mang đến những sản phẩm hội tụ đủ về chất lượng, dịch vụ và mức giá luôn là yếu tố hàng đầu Uuviet Solutions hướng đến.”

Tạo “cú huých” lớn tại Vietbuild khi là một trong số ít các doanh nghiệp đem về doanh thu khủng sau sự kiện. Chuỗi triển lãm đầy sức hút của Uuviet Solutions đã tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối khi chốt đơn liên tục trực tiếp tại gian hàng. Đây cũng là minh chứng cho việc giá thành đi đôi với chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm sự hài lòng.

Vietbuild 2023 lần III, Uuviet Solutions hy vọng đây sẽ là đòn bẩy và nền móng cho sự phát triển sắp tới không chỉ thiết bị vệ sinh mà còn là nệm và thiết bị bếp mà Uuviet Solutions ấp ủ.

--------------------------------

UUVIET SOLUTIONS (UVS) - GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM - NỆM - BẾP CAO CẤP

Showroom 1: 1T Trần Não, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Văn phòng đại diện: CT4B-X2 Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 028 7778 6789

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Vy