Cô giáo Cao Thị Hồng Phương - Người đứng sau sự thành công của Anh ngữ EPRO

23/07/2023 17:08

Anh ngữ EPRO đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và bản lĩnh chuyên môn, Anh ngữ EPRO không chỉ mang đến những chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng và phong phú cho mọi đối tượng học viên, mà còn là bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam.

Anh ngữ EPRO và Tầm nhìn giáo dục của cô giáo Cao Thị Hồng Phương

Anh ngữ EPRO được bắt nguồn từ sự đam mê nghiên cứu và khát khao cống hiến của các thầy cô hiện đang là những Tiến sĩ ngành ngôn ngữ học ứng dụng tại trường đại học Victoria Wellington, New Zealand, trong đó có cô giáo Cao Thị Hồng Phương - một nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học ứng dụng. Hiện tại, cô Phương đang là giảng viên khoa Tiếng Anh, ĐH SP Hà Nội và đảm nhận vị trí Giám đốc Chuyên môn tại Anh ngữ EPRO. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-23-luc-170921-1690107004.png

Cô Cao Thị Hồng Phương - Giám đốc Chuyên môn

Các lĩnh vực nghiên cứu của cô Phương ở thời điểm hiện tại là tiến hành những hoạt động kiểm tra đánh giá trong lớp học tiếng Anh, đánh giá sách giáo khoa và chương trình giảng dạy tiếng Anh, cũng như phát triển chương trình giảng dạy tiếng Anh và đào tạo giáo viên. Những nghiên cứu này của cô Phương không chỉ giúp các giáo viên cải thiện kỹ năng giảng dạy của mình mà còn đóng góp tích cực vào việc xây dựng và phát triển các khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Anh ngữ EPRO.

anh-chup-man-hinh-2023-07-23-luc-170927-1690107004.png

EPRO English Academy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nhiều môi trường khác nhau, Cô Phương là một giáo viên tài năng và đầy nhiệt huyết. Cô cũng đã nghiên cứu và xuất bản một số sách tham khảo dành cho học sinh cấp THCS và THPT, đồng thời các sản phẩm nghiên cứu của cô đã được xuất bản trên các tạp chí giảng dạy tiếng Anh và tạp chí ngôn ngữ học ứng dụng uy tín trên thế giới. Cô Phương thường xuyên tham gia và trình bày các nghiên cứu của mình tại các hội thảo chuyên ngành trong nước và quốc tế, đóng góp ý tưởng và kiến thức mới cho cộng đồng giáo dục nói chung và cộng đồng người học tiếng Anh nói riêng.

Vai trò là Giám Đốc Chuyên môn của cô Cao Thị Hồng Phương tại Anh ngữ EPRO, cô đảm nhiệm việc xây dựng khung chương trình đào tạo, biên soạn tài liệu giảng dạy chuẩn Cambridge và bộ đề thi sát với thực tế. Cô Phương cũng chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng và phương pháp giảng dạy của đội ngũ giáo viên cũng như chất lượng đầu ra của học viên. Với tư cách là người trực tiếp tham gia đánh giá bài thi năng lực trước, trong và sau khóa học, cô giáo Phương đảm bảo rằng mỗi học viên tham gia vào các khóa đào tạo tại Anh ngữ EPRO đều được đánh giá và hỗ trợ tận tâm, nhằm giúp họ cải thiện năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện. Trả lời với phóng viên, cô Phương chia sẻ: “Tại Anh ngữ EPRO, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh cho cộng đồng người Việt, giúp các học viên phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và khả năng tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, từ đó nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai."

anh-chup-man-hinh-2023-07-23-luc-170934-1690107004.png

Hình ảnh lớp học tại Anh ngữ EPRO

Cô Cao Thị Hồng Phương không chỉ là một người giảng viên xuất sắc mà còn là một nhà nghiên cứu đam mê và tận tâm với ngành đào tạo tiếng Anh. Bằng sự nhiệt huyết trong việc giảng dạy và nghiên cứu, cô đã đưa Anh ngữ EPRO trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên của Anh ngữ EPRO cũng  được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn sâu, đảm bảo có đủ kiến thức và kỹ năng để truyền đạt hiệu quả những phương pháp giảng dạy tiến tiến nhất đến học viên.

Việc liên tục cập nhật và tìm tòi các phương pháp giảng dạy mới, áp dụng phù hợp với đối tượng người học Việt Nam, là điều mà Anh ngữ EPRO và cô Phương đặt lên hàng đầu. Phương pháp giảng dạy tiến tiến và tầm nhìn giáo dục của Anh ngữ EPRO đã góp phần tạo nên những thế hệ học trò xuất sắc, giúp học viên vượt qua các khó khăn khi học tiếng tự tin nắm bắt các cơ hội học tập và làm việc tại các trường Đại học hàng đầu trên thế giới. 

Anh ngữ EPRO không chỉ đơn thuần là một trung tâm đào tạo tiếng Anh, mà còn là một cộng đồng năng động và sáng tạo, nơi mà học viên được phát triển các kỹ năng mềm để có thể tự tin thể hiện bản thân và phát triển tiềm năng của mình. Không chỉ cam kết đem đến những khóa học chất lượng, Anh ngữ EPRO còn chú trọng xây dựng môi trường học tập thân thiện, đầy cảm hứng và đa văn hóa. Đây là không gian mà học viên được khuyến khích tự do thể hiện ý kiến và sáng tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và linh hoạt. Các hoạt động ngoại khóa và thảo luận nhóm được tổ chức thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi để học viên giao lưu, trao đổi và học hỏi từ nhau.

 

anh-chup-man-hinh-2023-07-23-luc-170939-1690107004.png

Hình ảnh lớp học tại Anh ngữ EPRO

Trong tương lai, Anh ngữ EPRO và cô Cao Thị Hồng Phương hứa hẹn sẽ tiếp tục đổi mới, đồng hành cùng các học viên trên hành trình nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống. Với tầm nhìn chất lượng giáo dục và sự tận tâm trong việc phát triển học viên, Cô Cao Thị Hồng Phương đã góp phần vào sự phát triển toàn diện của giáo dục Việt Nam, đưa Anh ngữ EPRO trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai mong muốn nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ nói chung và  cải thiện khả năng tiếng Anh nói riêng.

EPRO ENGLISH ACADEMY – ĐỒNG HÀNH TRI THỨC VIỆT

Hotline: 0962.12.66.12

Email: info@epro.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithepro

Website 1: https://epro.edu.vn/

Website 2: https://ieltswithepro.com/

Địa chỉ: 

* Cơ sở 1: Tòa nhà số 26, ngõ 304 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đường nội bộ KĐT GoldMark City 136 Hồ Tùng Mậu)  

* Cơ sở 2: Số 503, tổ 20, Xuân Khanh, Sơn Tây, HN 

* Cơ sở 3: Số 191 phố chợ Khâm Thiên, Đống Đa, HN

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí