Chia sẻ về sự phát triển của Kienvang.vn từ ông Trần Kiến Vàng

11/10/2023 09:47

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận tải Kiến Vàng là đơn vị vận chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2013 tiền thân là Hợp tác xã Vận tải Kiến Vàng đi vào hoạt động đầu những năm 1995. Mới đây, thông tin trên website kienvang.vn, Trần Kiến Vàng - Quản lý tại công ty chuyển nhà Kiến Vàng có bật mí về sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Hãy cùng thuonghieuvacuocsong.vn diểm qua một vài thông tin hữu ích

1. Lịch sử hình thành công ty chuyển nhà Kiến Vàng

Tiền thân là Hợp tác xã Vận tải Kiến Vàng, bắt đầu hoạt động từ đầu năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà và văn phòng trọn gói Kiến Vàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận tải Kiến Vàng được thành lập vào năm 2013. Doanh nghiệp chuyên về chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói, làm vệ sinh công nghiệp cho các khu kinh doanh, cơ sở sản xuất công nghiệp. 

Công ty được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng vững chắc là các chuyên gia có năng lực, có kinh nghiệm quản lý sâu rộng trong lĩnh vực vận chuyển nội thất văn phòng, đồ gia dụng và thiết bị đòi hỏi trình độ kỹ năng cao.

Khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 10 nhân sự và có một xe tải vận chuyển. Bằng uy tín và sự tận tâm trong cung ứng dịch vụ, hiện nay công ty đã phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu vận chuyển uy tín trên thị trường, công ty Kiến Vàng đã có hơn 100 nhân sự chính thức và 100 nhân sự làm thời vụ. Với hơn 50 xe tải lớn nhỏ cùng với hệ thống máy móc vận chuyển chuyên nghiệp, nay Kiến Vàng tự tin là công ty chuyển nhà uy tín, lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

2. Định hướng phát triển của chuyển nhà Kiến Vàng trong thời gian tới

Chia sẻ từ ông Trần Kiến Vàng, Quản lý tại công ty Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

“Với mong muốn đưa dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ đến với nhiều người hơn, Kiến Vàng đã mở rộng thị trường, phát triển dịch vụ ở TPHCM. Có thể nói, thị trường chuyển nhà tại Tp.HCM rất cạnh tranh, đi đôi với điều này là chất lượng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển không chuyên nghiệp. 

Hiểu được điều đó, Kiến Vàng mong muốn mở rộng và chinh phục thị trường chuyển nhà TPHCM, với mục đích giúp mỗi người dân có thể tiếp cận các giải pháp chuyển nhà tiên tiến, tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất.

Kienvang.vn cam kết xây dựng chữ TÍN với khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về chi phí đồng thời đem lại hiệu quả và giá trị cao nhất, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng từ cái tâm của những người làm nghề”

Có thể nói, Công ty vận tải Kiến Vàng, website kienvang.vn là thương hiệu vận chuyển Kiến Vàng chính hãng, uy tín trên thị trường hiện nay.

3. Quy trình chuyển nhà của công ty vận tại Kiến Vàng

Bước 1: Liên hệ tư vấn dịch vụ

Bước đầu tiên là liên hệ với công ty Kiến Vàng để yêu cầu báo giá và thảo luận về dự án chuyển nhà của bạn. Điều này có thể thực hiện qua số điện thoại 0976281111 hoặc email kienvang2008@gmail.com

Bước 2: Báo giá và thỏa thuận

Sau khi bạn liên hệ, công ty Kiến Vàng sẽ thực hiện việc khảo sát và đánh giá yêu cầu của bạn để đưa ra một báo giá cụ thể. Khi bạn đồng ý với báo giá và các điều khoản, bạn sẽ ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Chuẩn bị và đóng gói

Công ty sẽ chuẩn bị tất cả các dịch vụ cần thiết để chuyển nhà của bạn. Điều này bao gồm việc đóng gói và bảo vệ tài sản của bạn để đảm bảo chúng an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 4: Vận chuyển

Công ty Kiến Vàng sẽ thực hiện quá trình vận chuyển đến địa điểm mới theo thời gian và lịch trình đã thỏa thuận.

Bước 5: Tháo gỡ và sắp xếp

Tại địa điểm mới, họ sẽ giúp bạn tháo gỡ và sắp xếp lại tài sản theo mong muốn của bạn.

Bước 6: Hoàn tất và thanh toán

Sau khi chuyển nhà hoàn tất và bạn kiểm tra và chấp nhận dịch vụ, bạn sẽ thanh toán theo hợp đồng đã ký kết.

Bước 7: Dịch vụ sau vận chuyển và bảo hành

Đội ngũ công ty Kiến Vàng sẽ cùng khách hàng thực hiện kiểm tra đồ đạc, công ty sẽ cam kết bảo hành các đồ đạc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhân viên Kiến vàng.

Trên đây là những điểm tin về kienvang.vn, hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới bạn đọc.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trường Giang