Zbone với hội thảo: Bước tiến trong hỗ bệnh xương khớp

06/08/2020 21:26

Hội thảo "Bước tiến mới trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp" với Slogan "Xương khớp hết đau cùng nhau sống khỏe" do nhãn hàng Viên xương khớp Zbone tổ chức với sự tham gia của chuyên gia, các nghệ sĩ và hàng trăm khách mời.

Sự kiện xương khớp với sự góp mặt của chuyên gia và khách mời nổi tiếng

Hội thảo có sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Hồng Siêm cùng NSUT Minh Phương và NSND Tiến Đạt

NSUT Minh Phương và NSND Tiến Đạt cùng hàng trăm người đang quan tâm về tình trạng xương khớp. Chủ tịch Hội đông y TP HN, 2 khách mời chính là: Hội thảo diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 20/7/2020 từ 8h-12h trưa với sự tham gia của đông đảo khách mời. Trong đó, có sự góp mặt của chuyên gia Tiến sĩ Nguyễn Hồng Siêm -

Các vấn đề được Tiến sĩ Nguyễn Hồng Siêm đánh giá quan trọng nhất là nguyên nhân dẫn đến bệnh xương khớp từ đâu mà ra, dấu hiệu và cách khắc phục bệnh như thế nào,... Trong đó, chuyên gia và các khách mời đặc biệt quan tâm là vấn đề tìm ra giải pháp hỗ trợ điều trị xương khớp tốt nhất.

Ông cho biết, theo Đông y, có 2 nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng đau nhức xương khớp đó là nguyên nhân bên trong và bên ngoài. Bên trong là do can thận, bên ngoài do phong hàn thấp hoặc phong thấp nhiệt.  Nó có thể biểu hiện ở tất cả các khớp như các khớp cột sống gây đau lưng, khớp cổ gây đau vai gáy, khớp ngón tay bàn tay,... Tình trạng này dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Vì vậy khi có các dấu hiệu đau nhức mỏi các khớp cần được tìm hiểu rõ nguyên nhân và thăm khám để xem tình trạng bệnh của mình như thế nào.

Viên xương khớp Zbone được nhiều người đánh giá cao

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị đau nhức xương khớp nhưng Tiến sĩ Nguyễn Hồng Siêm đặc biệt nhấn mạnh đến sản phẩm có nguồn gốc từ Nam dược. Ông khẳng định, các loại thảo dược như bưởi bung, đơn châu chấu, dây đau xương, lá lốt,,... có thể giúp đẩy lùi các triệu chứng sưng đau, nhức mỏi các khớp.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Siêm khuyên bệnh nhân nên điều trị xương khớp bằng sản phẩm từ thảo dược

Một trong số những sản phẩm đáp ứng được các đặc điểm trên đó là viên xương khớp Zbone. Viên uống có chứa thành phần cao đơn châu chấu, cao dây đau xương, cao lá lốt, cao bưởi bung, cao xấu hổ đỏ, cao quế chi, cao đinh lăng vừa giúp trừ phong tán hàn, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Hơn nữa sản phẩm còn nhận được sự tin dùng của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSUT Minh Phương và NSND Tiến Đạt.

Ông Tài "cáo già" trong bộ phim "Cô gái nhà người ta" - NSND Tiến Đạt chia sẻ quãng thời gian trước đây bị dày vò bởi các cơn đau do xương khớp, phải tự gồng mình lên chịu đựng khi tham gia đóng phim hay ngay cả trong cuộc sống hàng ngày: “Bệnh xương khớp dường như làm ngắt quãng cả quá trình làm việc của tôi, những nhân vật tôi yêu thích nhưng không thể đảm nhận. Hay ngay cả bộ môn bơi lội, đạp xe cũng phải dừng lại vì không thể chống lại được những cơn đau đó!”

Nam nghệ sĩ cảm thấy hài lòng khi tìm được sản phẩm xương khớp ưng ý

NSND Tiến Đạt cảm thấy may mắn vì đã tìm được sản phẩm hỗ trợ giảm đau xương khớp phù hợp là Zbone. Nhờ có Zbone mà sức khỏe tốt, vấn đề gia đình và công việc của nam nghệ sĩ được bảo đảm. “Bà mẹ chồng quốc dân” Minh Phương cũng phải đồng cảm với NSND Tiến Đạt bởi những cơn đau do xương khớp và thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm được Zbone sau khi thử qua rất nhiều loại thuốc khác.

NSUT Minh Phương cũng có cùng quan điểm với NSND Tiến Đạt khi nói về Zbone

Nhờ vào tác dụng giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp hiệu quả, Zbone cũng đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Trong buổi hội thảo đã có những người đã sử dụng sản phẩm và để lại phản hồi rất tích cực.

Viên xương khớp Zbone được sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA và do Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh chịu trách nhiệm về sản phẩm. Zbone được Bộ y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2251/2020/ĐKSP.

Khi muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, các bạn có thể truy cập Website: Zbone.vn hoặc HOTLINE: 0833.355.899 để được tư vấn nhanh nhất và nhận nhiều chương trình khuyến mãi.

** Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Chống chỉ định với những người mẫn cảm với bất cứ thành phần của thuốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn hiến