WeWay - Giúp doanh nghiệp tự hào trao quyền tự chủ tài chính cho người lao động.

28/10/2020 08:55

Ứng dụng WeWay được xây dựng và phát triển của công ty CP Miway. Ứng dụng này cho phép người lao động, khi được chủ doanh nghiệp bảo lãnh và đăng ký tham gia, tiếp cận sử dụng lương theo ngày làm việc thực tế thông qua một cú chạm trên điện thoại.

 

Lợi nhuận NET tính trên 1 nhân viên tại Mỹ phân theo ngành, khá thú vị và thách thức. Doanh nghiệp chúng mình tại Việt Nam thì sao. Các anh chị chủ doanh nghiệp đã đạt được mức PPE nào rồi. Khách hàng là ân nhân, là người mang lại lợi nhuận để nuôi sống doanh nghiệp. Khi ta mải mê theo đuổi, chăm sóc khách hàng bên ngoài, ta thường xao nhãng khách hàng bên trong - là nhân viên của mình. Họ chính là người trực tiếp tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, thay mặt doanh nghiệp chăm sóc khách hàng bên ngoài. Vậy anh chị chủ doanh nghiệp cùng suy ngẫm và trả lời những câu hỏi sau:

1. Thu nhập của gia đình nhân viên mình là bao nhiêu, họ có "đủ sống" không?

2. Nhân viên của mình có hay phải vay mượn, nợ nần cho những khoản sinh hoạt phí bắt buộc trong cuộc sống không?

3. Bao nhiêu lâu rồi bạn - chủ doanh nghiệp ko còn quan tâm đến lương nữa, có còn nhớ ngày xa xưa mình nháo nhác, mong chờ lương từng ngày như thế nào không?

4. Bao nhiêu lần doanh nghiệp của bạn chậm ngày trả lương chỉ vì do kế toán làm lương chậm/sai, do ngày phát lương đúng vào ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật, do tiền khách hàng về chậm 1-2 ngày, do giám đốc đang đi công tác chưa về kí được... Và bạn cũng không còn áy náy gì vì.... Chỉ 1-2 ngày thôi mà, có gì đâu.

Trong xu thế đó, một sản phẩm ứng dụng mang tên WeWay đã được xây dựng và phát triển của công ty CP Miway. Ứng dụng này cho phép người lao động, khi được Chủ doanh nghiệp bảo lãnh và đăng ký tham gia WeWay, tiếp cận sử dụng lương theo ngày làm việc thực tế thông qua một cú chạm trên điện thoại. Khoản ứng này sẽ không phải chịu bất kỳ lãi suất nào mà chỉ phải trả một khoản phí giao dịch rất nhỏ, 1% giá trị giao dịch. "Tinh gọn, thiết thực và nhân văn" WeWay ra đời để tiền công/lương mỗi ngày lao động trở thành tiền trong thẻ/trong ví của nhân viên mà họ có thể tiếp cận bất kỳ lúc nào muốn/cần. Khi chưa đủ điều kiện tăng lương cho họ, doanh nghiệp cũng tạo thêm cho họ một sự tự do tài chính hơn, như một sự tri ân đến nhân viên - cũng là khách hàng của mình. Rồi sẽ đến một ngày, trong buổi phỏng vấn tuyển dụng, bạn sinh viên mới ra trường sẽ rụt rè hỏi "ANH/CHỊ ƠI, CÔNG TY MÌNH CÓ ỨNG DỤNG WEWAY KHÔNG Ạ?".

 Trong tương lai, WeWay sẽ trở thành một chứng chỉ mà doanh nghiệp có thể tự hào tuyên bố với bên ngoài – Nơi đây, chúng tôi trao quyền tự chủ tài chính cho người lao động.

Lợi nhuận Net của mỗi nhân viên trên 20 công ty Mỹ

Ông Harry Hoan Tran – Người sáng lập WeWay

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lợi