Tìm hiểu các dược liệu có trong bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA

11/10/2022 13:33

Cái răng cái tóc là gốc con người. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đến làm đẹp làn da thì tóc cũng đòi hỏi quyền được chăm sóc. Người ta dần chú đến sự suy yếu của tóc bởi các thành phần dầu gội hóa học. Do đó các thành phần dầu gội thảo mộc có trong bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa sẽ là xu thế và sớm có được vị thế của mình bởi tính an toàn và hiệu quả của nó.

Bộ siêu phẩm Rena Venus Hair Spa giúp mái tóc chắc khỏe

Bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA là gì?

Dầu gội là sản phẩm làm sạch và chăm sóc tóc hiệu quả nhất hiện nay. Hầu như mỗi ngày tóc đều bị phơi nhiễm trước tác động của nắng, gió, khói bụi và không tránh khỏi hư tổn. Bạn có thể cảm thấy những vấn đề mà tóc phải đối mặt hằng ngày bằng việc chạm tay lên tóc. Tóc tổn thương sẽ xuất hiện bết rít do dầu nhờn tiết ra nhiều kèm theo bụi bẩn. Bên cạnh đó tóc sẽ có biểu hiện xơ xác, khô ráp, chẻ ngọn và cháy nắng.

Bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA 100% tự nhiên từ thảo mộc quê nhà
Bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA 100% tự nhiên từ thảo mộc quê nhà

Tất cả những điều trên được tích tụ dần ngày qua ngày sẽ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng. Bằng việc gội đầu đúng cách bạn sẽ có thể tự tay làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc. Tuy nhiên nếu bạn chú ý có thể bạn sẽ nhận ra các loại dầu gội hóa học với các hoạt chất tẩy cao sẽ dẫn đến tổn thương nặng hơn.

Bộ gội xả Rena Venus Hair Spa phục hồi tóc hư tổn
Bộ gội xả Rena Venus Hair Spa phục hồi tóc hư tổn

Dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA ra đời để khắc phục vấn đề trên. Dựa trên các bài thuốc dưỡng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên cộng với công nghệ và sự cải tiến dầu gội thảo mộc chắc chắn sẽ được yêu thích hơn. Thành phần dầu gội thảo mộc là những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên kết hợp với các hoạt chất hữu cơ an toàn lành tính và hiệu quả cao.

Những thành phần của bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA

Bây giờ hãy thử tưởng tượng bạn đang chuẩn bị đi mua dầu gội, dầu xả cho mình. Hiện tại bạn đang đứng trước quầy hàng dầu gội với vô số loại sản phẩm khác nhau. Tiếp đến bạn chợt nhận ra dầu gội thảo mộc là một phương pháp chăm sóc tóc tốt nhất. Đặc biệt là đối với tóc và da đầu đã chịu nhiều hư tổn. Vì vậy bộ gội xả Rena Venus Hair Spa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi các thành phần sau:

Thành phần chính là chiết xuất Vỏ Bưởi Xanh:

Vỏ bưởi được sử dụng trong việc chăm sóc, dưỡng mái tóc hiệu quả. Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều pectin, naringin, men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C…

Thành phần trong vỏ bưởi xanh rất tốt cho tóc
Thành phần trong vỏ bưởi xanh rất tốt cho tóc

Vitamin A và vitamin C trong vỏ bưởi giúp tăng cường sức khỏe cho tóc, hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả và chăm sóc tóc dày chắc khỏe hơn.

Tinh dầu ở vỏ bưởi có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, vì vậy dưỡng tóc với vỏ bưởi giúp bạn làm sạch da đầu và cải thiện tình trạng gàu, phòng ngừa các bệnh về da đầu. Đồng thời, tinh dầu bưởi có khả năng kích thích tóc mọc nhanh và mang đến cho bạn mái tóc suôn, mềm mượt hơn.

Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ từ vỏ bưởi giúp bạn thoải mái hơn, cảm thấy thư giãn sau khi gội đầu.

Thành phần thứ 2 là Dầu Hạnh Nhân:

Giúp tóc bóng mượt: bởi trong hạnh nhân rất giàu protein và vitamin A, B, E chống lại tình trạng xơ rối. Các axit béo omega 3, 6 và 9 trong nó sẽ giúp bảo vệ tóc của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là vào mùa hè, sửa chữa chất sừng tự nhiên của tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng hư tổn và bóng mờ của tóc.

Tinh dầu hạnh nhân được sử dụng để làm nên Rena Venus Hair Spa
Tinh dầu hạnh nhân được sử dụng để làm nên Rena Venus Hair Spa

Ngăn ngừa chẻ ngọn: Thành phần giàu vitamin và các axit béo thiết yếu sẽ giúp bạn giữ cho mái tóc chắc khỏe. Được dưỡng ẩm sâu từ bên trong, bạn sẽ ngăn tóc không bị gãy và chẻ ngọn xuất hiện.

Trị gàu, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc. 

Dầu Oliu

Trong dầu ô liu có chứa thành phần chống oxy hóa. Nhờ vậy những nang tóc có thể phát triển khỏe mạnh và mọc dài ra nhanh chóng. Dầu ô liu có khả năng kháng khuẩn. Sử dụng nó cho mái tóc sẽ làm giúp sạch gàu, loại bỏ da dầu chết giúp tóc sạch khỏe.

Dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân giúp cho tóc suôn mượt
Dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân giúp cho tóc suôn mượt

Bên cạnh đó, do chứa dồi dào các dưỡng chất tự nhiên, dầu ô liu sẽ giúp mái tóc luôn bóng khỏe và mềm mượt. Giúp da đầu thư giãn hơn cấp ẩm và khắc phục tình trạng da khô bị tróc vảy.

Dầu Dừa

Dưỡng ẩm cho tóc: Với khả năng giữ ẩm cao, dầu dừa vừa giữ ẩm tốt cho tóc vừa giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt.

Phục hồi tóc hư tổn: Dầu dừa chứa hàm lượng vitamin E cùng các chất chống oxy hóa cao có khả năng phục hồi tóc hư tổn, lấy lại độ đàn hồi cho tóc. Không những vậy, dầu dừa còn có thể tạo ra màng bảo vệ cho tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn, đặc biệt thích hợp với những người có tóc khô, hư tổn nặng.

Dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân giúp cho tóc suôn mượt
Dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân giúp cho tóc suôn mượt

Trị gàu: Trong dầu dừa có nhiều chất kháng sinh tự nhiên như Axit Lauric và Axit Capric có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm hiệu quả, qua đó ngăn chặn gàu tích tụ trên bề mặt da đầu, đồng thời giảm đi những triệu chứng như ngứa da đầu hay bong vảy da đầu.

Chiết xuất Hương Nhu

Dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, chăm sóc da dầu: Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm kích thích mọc tóc, chữa tóc gãy rụng có thành phần chính là tinh dầu hương nhu, kết hợp với dầu bưởi hoặc cũng có thể là dầu dừa. Ngoài ra, hương nhu còn giúp dưỡng tóc dày, mượt và không bị xơ rối, giảm nhờn trên da đầu.

Chiết xuất Cỏ Mần Trầu

  • Ngăn ngừa mẩn ngứa da đầu và rụng tóc
  • Đẩy lùi quá trình tóc bạc sớm
  • Giúp giảm thiểu tình trạng tăng gàu trên da đầu.
  • Ngăn ngừa mẩn ngứa da đầu.
  • Giúp tóc suôn mượt, mềm mại và giảm rối tóc.
Bộ đôi làm say đắm hàng nghìn khách hàng chỉ sau 3 ngày mở bán
Bộ đôi làm say đắm hàng nghìn khách hàng chỉ sau 3 ngày mở bán

Chiết xuất Núc Nác

Núc nác được sử dụng để loại bỏ gàu và điều trị các vấn đề ngoài da của da đầu như là nấm, vảy nến, viêm nang tóc, viêm da tiết bã, á sừng da đầu…

Ngoài ra với thành phần các axit hữu cơ nhẹ nhàng cùng với tính khử khuẩn kháng viêm và chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ tế bào chết trên da đầu và ngăn ngừa sự tấn công của các loại vi khuẩn gây nên các bệnh lý cho da đầu.

Núc nác giúp cân bằng độ pH da đầu, loại bỏ dầu nhờn. Đồng thời cũng cung cấp độ ẩm cho da đầu, đặc biệt các chất nhóm flavonoid sẽ giúp cho tóc thêm chắc khỏe và giảm tóc gãy rụng. Do đó núc nác thường có trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da dầu.

Chiết xuất Lô Hội

Không chỉ giúp mái tóc mềm mại hơn, lô hội còn có một số công dụng tuyệt vời khác dành cho tóc: ngăn ngừa và điều trị rụng tóc, giúp giảm gàu, giảm tình trạng da đầu ngứa, giúp điều trị bệnh eczema và bệnh vẩy nến, hoạt động như một tác nhân điều hòa, tăng cường sức sống cho tóc, ngăn ngừa chẻ ngọn,…

Chiết xuất vỏ Chanh

Tinh dầu, enzym và vitamin C trong vỏ chanh được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Chanh giúp dưỡng ẩm, trị gàu và ngăn rụng tóc. Vỏ chanh chứa axit citric, vitamin C, khoáng chất có đặc tính kháng nấm giúp ngăn ngừa gàu, loại bỏ tế bào chết và kích thích mọc tóc. Thêm vào đó, tinh dầu trong vỏ chanh giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và giảm gãy rụng.

Thành phầm gội xả 100% từ thảo dược tự nhiên
Thành phầm gội xả 100% từ thảo dược tự nhiên

Chiết xuất Nhân Sâm

Nhân sâm có khả năng trị gàu và rụng tóc, làm tăng các tế bào da trên da đầu, củng cố các nang tóc. Nhân sâm còn có tác dụng giúp tóc mọc chắc khỏe hơn ngăn chặn tình trạng rụng tóc. Đặc biệt thành phần saponin trong nhân sâm sẽ tăng cường kích thích sự phát triển tóc của những sợi tóc mới, ngăn ngừa tóc gãy rụng.

Chiết xuất Tang Bạch Bì

Tang bạch bì chữa rụng tóc, làm chặt tóc, mọc tóc, đen tóc.

Chiết xuất Ngũ Sắc

Chiết xuất từ cỏ ngũ sắc giúp tiêu diệt nấm và vi khuẩn, giúp cho mái tóc sạch gàu từ gốc đến ngọn.  Nhờ vậy mà tình trạng ngứa da đầu và rụng tóc cải thiện đáng kể.   

Tóc bồng bềnh cùng Rena Venus Hair Spa
Tóc bồng bềnh cùng Rena Venus Hair Spa

Với những dược liệu có trong bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa 100% tự nhiên vì vậy bộ sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người dùng giúp giúp bạn quay về với những ký ức bởi mùi thơm nồng ấm của nồi nước gội của bà của mẹ nấu trong bếp củi. Hương vỏ bưởi xanh, vỏ chanh, hương nhu và của những cánh cỏ mần trầu,… còn nhè nhẹ lưu trên mái tóc đen dài, bóng mượt sau khi gội xả xong. Mua ngay đôi đôi gội xả Rena Venus Hair Spa để tóc rời xa hóa chất và để quay trở về với mùi hương của tuổi thơ, mùi hương của bà, của mẹ.

Xem thêm bài viết về Dầu gội xả Rena Venus Hair Spa

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/cac-duoc-lieu-co-trong-dau-goi-xa-rena-venus-hair-spa/