Thương hiệu dược mỹ phẩm LYNEE Natural for Skin chinh phục tín đồ làm đẹp yêu thích sản phẩm thân thiện với môi trường

31/03/2023 09:30

LYNEE Natural for Skin được biết đến là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với các dòng sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường.

Sứ mệnh của LYNEE Natural for Skin là thay thế hóa mỹ phẩm độc hại trong mỗi gia đình bằng các sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc an toàn, nên các sản phẩm của LYNEE Natural for Skin đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên thuần túy, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường. Đội ngũ nhân sự sản xuất của LYNEE Natural for Skin có chuyên môn Bác sĩ, Dược sĩ với cam kết trung thực về thành phần công bố và đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chất lượng đúng tiêu chuẩn. Chia sẻ về hành trình theo đuổi và gắn bó với công việc hiện tại, Founder & CEO của thương hiệu dược mỹ phẩm LYNEE Natural for Skin là Doanh nhân - Thạc sĩ Trần Thị Kim Lụa (Lysa Trần). Cô cho biết, mình từng là “nạn nhân” vô cùng tự ti mặc cảm vì làn da bị mụn. Quá trình điều trị mụn nhiều nơi, sử dụng nhiều sản phẩm thì Lysa nhận ra những ưu và nhược điểm của từng phương pháp điều trị cũng như đặt ra tiêu chuẩn dịch vụ spa mong muốn có một trung tâm điều trị theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Từ đó, Lysa Trần đã ấp ủ ước mơ kinh doanh dược mỹ phẩm và dịch vụ spa định hướng chất lượng 5 sao với giá cả phù hợp mọi đối tượng đặc biệt là học sinh sinh viên nên Lysa đã học thêm ngành spa và các lớp Y khoa song song với việc học đại học của mình.

lt-1680229990.png
Doanh nhân Lysa Trần Founder & CEO của LYNEE Natural for Skin

Trong quá trình học đại học, Lysa Trần đã bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm, sau đó là spa. Lysa quan niệm luôn học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, sau khi tốt nghiệp đại học, cô vừa điều hành spa, vừa học lên trình độ Thạc sĩ. Sau gần 7 năm hoạt động, cơ sở kinh doanh Lysa Spa & Beauty có được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, có độ uy tín nhất định đối với công nghệ “điều trị mụn thần tốc nano không sưng đỏ không bong tróc”. Năm 2020, Lysa đã thành lập công ty TNHH Lysa Beauty, mở rộng thêm một chi nhánh kinh doanh spa và chính thức ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm độc quyền LYNEE Natural for Skin. Sản phẩm đầu tiên có tên là LYNEE ACNE SERUM được ứng dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn và hàng nghìn lời khen ngợi từ phía khách hàng. Vào thời điểm ra mắt thương hiệu cũng là thời điểm bùng dịch Covid, mọi người không thể đến Spa điều trị mụn được vậy nên nhu cầu sử dụng sản phẩm tại nhà tăng cao, vì thế nhận thấy đây cũng là một cơ hội may mắn Lysa chuyển sang kênh phát triển sản phẩm sử dụng điều trị tại nhà và LYNEE ACNE SERUM được khách hàng ủng hộ doanh số rất cao.

LYNEE không chỉ là dòng dược mỹ phẩm chất lượng hot nhất hiện nay mà còn là một trong những nhãn hàng luôn đặt môi trường trong chiến lược kinh doanh. Ngay từ những ngày đầu tiên khi đưa vào sản xuất, LYNEE đã nói “không” với bao bì ni-lông trong khâu đóng gói mà thay thế bằng chất liệu hộp giấy cứng cáp để đảm bảo chất lượng bên trong sản phẩm cộng hưởng thêm sự thân thiện môi trường. Hầu hết các sản phẩm của LYNEE đều sử dụng bao bì có thể tái chế lại dễ dàng. Theo Founder & CEO Lysa Trần, nhà sáng lập của thương hiệu LYNEE, giá thành của những lọ thủy tinh, hộp giấy này đắt gấp nhiều lần vỏ nhựa, bao bì ni-lông thông thường nhưng lại dễ dàng tái chế cũng như ít độc hại cho môi trường hơn.

lt2-1680229990.png
Sản phẩm Lynee Acne Serum

LYNEE Natural for Skin không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Dược mỹ phẩm tại LYNEE Natural for Skin thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Tại LYNEE Natural for Skin bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng thông thái, cần biết tránh xa những sản phẩm gắn mác "tự nhiên" nhưng không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm định chất lượng. Dược mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn như LYNEE Natural for Skin phải trải qua nhiều công đoạn kiểm soát chất lượng khắt khe từ Sở Y tế trước khi cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Nắm vững tính chất, công dụng của từng loại thảo mộc cổ truyền và công thức y học phương Đông được lưu truyền từ nghìn đời, dược mỹ phẩm LYNEE đã dành nhiều công sức ứng dụng và cải tiến các công thức bí truyền ấy với mong muốn trao tặng bạn một làn da quyến rũ, một nét đẹp thanh xuân và trang nhã. LYNEE luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, ứng dụng khoa học và chọn lọc nguồn nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên. Mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, thân thiện và chất lượng. Các sản phẩm của LYNEE được chiết xuất 100% từ các thảo mộc lành tính có chứa các tinh chất quý như: nấm linh chi, cây phỉ, tía tô Nhật Bản, trà xanh, cỏ Xạ Hương...

 

lt3-1680229991.png

Quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của LYNEE Natural for Skin

Phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm của LYNEE Natural for Skin, quy tụ các Bác sĩ, Dược sĩ là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc chiết xuất những tinh hoa của thảo dược mà thiên nhiên đã ban tặng. Dược mỹ phẩm LYNEE Natural for Skin không ngừng nghiên cứu và phát triển, để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc đặc biệt giúp làm đẹp và điều trị các bệnh lý về da như mụn, nám...

LYNEE luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất. Hướng tới mục tiêu về mỹ phẩm hữu cơ, LYNEE tập trung phát triển vườn dược liệu với quy chuẩn sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc tế, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay từng khách hàng, an toàn cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng.

lt4-1680229990.png

Giấy công bố sản phẩm cấp bởi Sở Y tế TP.HCM & Kiểm nghiệm sản phẩm

Với tốc độ tăng trưởng ổn định, Lysa đang triển khai dự án LYSA BEAUTY CENTER, đây sẽ là bước ngoặt khẳng định vị thế của công ty TNHH Lysa Beauty trong ngành làm đẹp với diện tích xây dựng lên đến 613,95 m2. Dự án này đang được triển khai hoàn thiện, đây sẽ là nơi đào tạo các bạn trẻ yêu thích và muốn gắn bó ngành spa, nơi điều trị da với các máy móc công nghệ cao và cũng là nơi để chuyển giao các công nghệ làm đẹp hiệu quả và uy tín đến các chị em chủ spa.

lt5-1680229990.png
Sản phẩm của LYNEE Natural for Skin đã có mặt tại thị trường Pháp

Hiện nay các sản phẩm của LYNEE Natural for Skin đã được xuất khẩu ra nước ngoài và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Trong thời gian tới LYNEE Natural for Skin sẽ tiếp tục chinh phục và có mặt ở các thị trường khó tính tại Châu Âu. Bên cạnh việc xanh hóa quy trình sản xuất, hằng năm LYNEE Natural for Skin cũng tổ chức những dự án mỗi sản phẩm công ty sẽ trích ra 500 đồng để xây quỹ thiện nguyện. Hiện tại quỹ thiện nguyện của LYNEE Natural for Skin sẽ thực hiện hoạt động thiện nguyện trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại khu vực quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh.

CN Lysa Spa & Beauty Tân Phú: 265 Thoại Ngọc Hầu p. Phú Thạnh q. Tân Phú

CN Lysa Spa & Beauty Bình Tân: 34 đường số 3 p. Bình Hưng Hòa A q. Bình Tân

CN Lysa Beauty Center: 267 Thoại Ngọc Hầu p. Phú Thạnh q. Tân Phú

HOTLINE: 0906 797 803

Fanpage: Lysa Spa & Beauty

Youtube: LYSA Spa & Beauty

Website: https://lysaspa.vn/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hằng Nga