Sản phẩm Dermagenetic nhận danh hiệu “Sản phẩm Mesotherapy được yêu thích do Người tiêu dùng bình chọn”

21/04/2023 19:47

Dermagenetic là thương hiệu có uy tín hơn 20 năm trên thị trường làm đẹp tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Sau gần 2 năm có mặt tại Việt Nam sảm phẩm Dermagenetic từ Hy Lạp đã được người tiêu dùng Việt bình chọn là sản phẩm Meso uy tín được yêu thích tại lễ tôn vinh thương hiệu được tổ chức tại Hà Nội. Sản phẩm được công ty Eros Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Có thể là hình ảnh về đồ chơi trẻ em

Sản phẩm Meso Dermagenetic nhận giải thưởng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Có thể là hình ảnh về 15 người

Trong danh sách bình chọn, sản phẩm Meso Dermagenetic đã đạt gần điểm tối đa 99/100 điểm bình chọn. Đây là liệu pháp cao cấp vừa giúp căng bóng da, vừa cải thiện sức khỏe làn da được tái tạo từ sâu bên trong tế bào da. Với những thông tin khoa học từ Dermagenetic do công ty Eros Việt Nam độc quyền phân phối, Mesotherapy Greece là liệu pháp làm đẹp mang lại hiệu quả ưu việt nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ Việt.

Có thể là hình ảnh về 7 người

Ông Lê Quyết Thắng (ở giữa) - Giám đốc công ty Eros Việt Nam công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Dermagenetic Hy Lạp tại Việt Nam nhận giải thưởng tại lễ tôn vinh

Có thể là hình ảnh về 3 người

Đây không chỉ là sản phẩm gây sốt nhiều năm nay, mà còn nổi bật trên thị trường bởi ứng dụng công nghệ công thức tập trung vào cơ chế tự thân và phản ứng Enzym để tái tạo da. Mesotherapy Greece hoạt động trên công thức tập trung vào cơ chế tự thân và phản ứng Enzym diễn ra trong làn da nhắm mục tiêu và thực hiện sửa chữa tế bào, tạo ra môi trường chính xác để tái tạo tế bào mới. Dermagenetic mang đến cho ngành làm đẹp hệ thống bác sỹ, chuyên gia sức khỏe làn da một liệu pháp công nghệ tập trung trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. “Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, khi khỏe mạnh các lớp tế bào da bao quanh cơ thể hoạt động chăm chỉ để bảo vệ toàn bộ cơ thể. Nhưng khi da bị tổn hại bởi các yếu tố tác động bên ngoài, khả năng bảo vệ tự nhiên của cơ thể bị phá vỡ. Do đó, Mesotherapy Greece đến từ Hy Lạp là một sản phẩm công nghệ tương lai khắc phục các yếu điểm của công nghệ cũ và phát triển sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe làn da, duy trì và bảo vệ hàng rào vững chắc cho toàn bộ cơ thể.

Từ những cải tiến đột phá trong sản phẩm và sự đón nhận từ người tiêu dùng, Dermagenetic được bình chọn là sản phẩm Meso uy tín được người tiêu dùng yêu thích nhất năm. Với triết lý sản phẩm luôn vì người tiêu dùng và giá trị cốt lõi vì hạnh phúc của xã hội, không khó để chứng minh vì sao sản phẩm Meso của Dermagenetic lại được khách hàng tin yêu đến thế.

Hiện nay, hệ thống phân phối của Dermagenetic đã tỏa rộng vươn khắp toàn quốc nhưng tập trung chủ yếu tại các thành phố và đô thị lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và hàng chục tỉnh thành khác trong cả nước. Trong đó có nhiều kênh siêu thị lớn như Bệnh viện, phòng khám da liễu và các thẩm mỹ viện lớn….Sản phẩm Dermagenetic cũng lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia, beauty bloger nổi tiếng trong nước trải nghiệm sản phẩm và đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

Có thể là hình ảnh về 8 người

Ông Lê Quyết Thắng – Giám đốc công ty Eros Việt Nam công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Dermagenetic Hy Lạp tại Việt Nam

Kết quả của chương trình "Lễ tôn vinh thương hiệu nhân ngày thương hiệu Việt Nam” là sự tổng hợp từ hàng trăm nghìn lượt bình chọn online và trực tiếp của người tiêu dùng, cùng sự đánh giả công tâm Ban giám khảo. Đây cũng là một trong những minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin dùng của khách hàng dành cho sản phẩm Dermagenetic tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

http://erosbeauty.vn/

https://www.facebook.com/profile.php?id=100083119432538&mibextid=LQQJ4d

Hot line:1900 8986

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Vy