Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng Khám Xương Khớp TPHCM chữa bệnh theo Y học cổ truyền

28/02/2023 14:21

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng các phương pháp y học cổ truyền trong điều trị xương khớp với hiệu quả vượt trội, không gây tác dụng phụ giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian sớm. Do đó, nếu bạn cần địa chỉ phòng khám xương khớp TPHCM chữa bệnh theo y học cổ truyền thì có thể tham khảo.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ {80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM} là nơi khám chữa bệnh xương khớp có uy tín từ nhiều năm nay được đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám được thành lập với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu, ứng dụng Y học cổ truyền chính thống trong điều trị xương khớp và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân trong và ngoài tỉnh TPHCM.

Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng Khám Xương Khớp TPHCM chữa bệnh theo Y học cổ truyền uy tín

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Đa Khoa Hoàn Cầu đã áp dụng thành công đa dạng các phương pháp điều trị xương khớp theo hướng y học cổ truyền phải kể đến như: thuốc đông y bào chế từ các dược liệu quý, phương pháp dao châm He-ne cải tiến, phương pháp dao dịch thể, liệu trình chiếu sóng vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,... Các phương pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh lý xương khớp mà bệnh nhân đang gặp phải, nâng cao tỷ lệ phục hồi, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
Bệnh nhân có thể đến Đa Khoa Hoàn Cầu để điều trị xương khớp theo y học cổ truyền khi có các bệnh lý xương khớp như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức tay chân, đau mỏi vai gáy, bệnh gout, bệnh cột sống, đau gót chân,...  với thời gian nhanh chóng, không khiến bạn chờ đợi lâu. Một quy trình chữa xương khớp theo y học cổ truyền tại Hoàn Cầu chỉ tốn từ 15 – 20 phút, sau khi chữa xong bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

Kết hợp việc nghiên cứu và khám chữa bệnh, phòng khám Hoàn Cầu còn quy tụ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trách nhiệm với người bệnh. Mỗi bệnh nhân khi đến đây đều được khám, tư vấn kỹ càng về bệnh lý đang gặp phải, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp an toàn cho sức khỏe mỗi người.

Mỗi năm, các bác sĩ xương khớp Hoàn Cầu tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều người bệnh với triệu chứng xương khớp từ đơn giản đến phức tạp. Người bệnh được bác sĩ đồng hành trong quá trình điều trị cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn, do đó bệnh nhân hết đau nhức, sớm phục hồi vận động sau một thời gian ngắn, lạc quan vui vẻ và có những phản hồi tích cực đến phòng khám. Đây cũng là động lực để đội ngũ phòng khám Hoàn Cầu ngày một phát triển hơn.

Bác sĩ xương khớp Hoàn Cầu luôn đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân

Song song với đó thì Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất để đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Môi trường phòng khám bố trí đầy đủ các máy móc điều trị chuyên dụng, phòng điều trị thoáng mát, thoải mái, sạch sẽ để bệnh nhân an tâm hơn, không áp lực tâm lý, phối hợp với bác sĩ để mang lại kết quả chữa trị tối ưu.
Thủ tục thăm khám tại Hoàn Cầu cũng nhanh chóng, khoa học, không phải chờ đợi, các chuyên viên sẽ hỗ trợ mỗi bệnh nhân làm hồ sơ thăm khám tiện lợi theo thời gian cá nhân của mỗi người. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ khám chữa xương khớp theo y học cổ truyền ngoài giờ, phù hợp với những người có công việc quá bận rộn hoặc bệnh nhân ngoại tỉnh, chi phí khám hợp lý không tăng giá.

Khám chữa bệnh xương khớp nhanh chóng, chi phí hợp lý

Đại diện phòng khám cũng cho biết: “Tỷ lệ mắc bệnh xương khớp ngày một trẻ hóa, nhằm giúp bệnh nhân có thể an tâm thăm khám hơn trên tinh thần thoải mái, không áp lực chi phí, thế nên phòng khám áp dụng mức giá khám vừa phải, phù hợp với điều kiện cá nhân mỗi người bệnh. Đến đây bệnh nhân sẽ được tham khảo trước bảng giá, được tư vấn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, cam kết sự minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM”.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng Khám Xương Khớp TPHCM mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần bất kể lễ, tết. Bệnh nhân có thể đặt hẹn trước để được gặp bác sĩ chuyên khoa khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM
✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✛ Website: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/
✛ Hotline: 028 38 172 299 - tư vấn miễn phí 24/24
 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chu Thao