Serum Saffron collagen white plus 7 days ra đời “ như một làn gió mới” mang lại làn da sáng hồng tự nhiên.

28/10/2020 09:31

Có quá nhiều thuật ngữ về chăm sóc da. Đến mức đôi khi bạn cảm thấy thật hoang mang không biết ý nghĩa thật sự của chúng là gì. Serum là một ví dụ. Serum là gì? Lợi ích của việc thêm bước bổ sung này vào thói quen chăm sóc da của bạn ra sao? Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất tật mọi thắc mắc về serum.

1. Serum là gì?

Hãy tưởng tượng thói quen chăm sóc da của bạn như một bữa ăn ba món. Khi đó, serum sẽ giống như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ với một món khai vị (Làm sạch da mặt) và trước khi kết thúc bằng món tráng miệng (Kem dưỡng), bạn cần bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng (Serum). Serum là món chính trong bữa tiệc ba món này.

Với kết cấu dạng lỏng, serum được tạo ra để thẩm thấu vào da một cách tốt nhất vì vậy khả năng mang lại hiệu quả cũng cao hơn bất kỳ sản phẩm nào. Dưỡng chất có trong serum sẽ "len lỏi" đến tận cùng hạ bì của da. Những dưỡng chất này giúp phục hồi, tái tạo, chăm sóc làn da hiệu quả. Đặc biệt, serum được xem như là "cứu tinh" của tuổi tác vì khả năng ngăn ngừa lão hóa da cực tốt, thích hợp cho độ tuổi từ 25 trở lên.

2. Cách thức hoạt động của Serum trắng da cao cấpSerum Saffron collagen white plus 7 days

Serum được chiết xuất 100 % thiên nhiên  đặc biệt sử dụng nụ hoa nghệ tây, được mệnh danh “thần dược” về dưỡng da , có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, góp phần ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ các vế thâm, nám và nếp nhăn trên da, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Thành phần của serum được điều chế và xử lí để có kích thước phân tử nhỏ hơn so với các loại sản phẩm dưỡng da khác như toner (nước hoa hồng) hay kem dưỡng ẩm. Vì thế, nó có thể thẩm thấu vào da sâu hơn, tác động tốt hơn.

3. Điều gì làm nên sự khác biệt của Serum saffron collagen white plus 7 days 

Serum saffron collagen white plus 7 days có trong mình bộ 3 dưỡng chất quyền lực gồm chiết xuất nụ hoa nghệ tây Saffron, Collagen và Tinh Chất vàng cám.

Tinh chất vàng cám: Đào thải độc tố, kích thích sự lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, giúp làn da thông thoáng, sạch sẽ. Từ đó giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da.

Chiết xuất nụ hoa nghệ tây Saffron: Chiết xuất nụ hoa nghệ tây kích thích tế bào non phát triển, giúp làn da mỏng yếu, hư tổn nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh trở lại, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe.

Collagen: Bổ sung lượng collagen thiếu hụt, tăng cường tuần hoàn máu, kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tăng độ đàn hổi cho làn da. Hàm lượng protein cao nuôi dưỡng làn da tươi sáng

Ngoài ra sản phẩm còn chứa :

- Tinh chất Hyaluronic acid: Theo nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho biết, thành phần HA có trong serum làm trắng da còn có khả năng giải quyết các vấn đề về da. Tổng hợp và duy trì collagen cho da, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da. Cải thiện làm mờ nếp nhăn hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da.

- Glutathione và nhân sâm: có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da như tia cực tím, ô nhiễm môi trường, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, trắng mịn từ sâu bên trong.

4. Sử dụng thế nào cho hiệu quả

Mỗi người có một làn da khác nhau. Nhưng trung bình, bạn cần duy trì khoảng bảy tuần đển có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và có một làn da sáng hồng tự nhiên.

Cụ thể, một lần vào buổi sáng, một lần vào buổi tối. Lưu ý, thoa serum trước khi thoa kem dưỡng ẩm để đem lại nhiều lợi ích nhất.

Các bước chăm sóc da hiệu quả nhất:

Bước 1: Tẩy trang.

Bước 2: Sữa rửa mặt.

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da mặt (2 lần/tuần).

Bước 4: Toner (cân bằng độ pH).

Bước 5: Bôi serum đúng cách và để dưỡng chất thẩm thấu vào da khoảng 10 phút.

Bước 6: Kem dưỡng ẩm.

Ngoài ra sau khi sử dụng serum, bạn cũng có thể sử dụng thêm kem mắt, sữa dưỡng tùy vào nhu cầu của da. Buổi sáng, bạn đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi bắt nắng.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Hotline: 0528878205

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyễn Phương