Nữ CEO 9X chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bằng thương hiệu Kyodo Foods - gà ủ muối ngon nhất gần đây

18/04/2023 14:44

Ẩm thực của xứ Nghệ luôn đa dạng và được nhiều người đón nhận bởi hương, vị rất đặc sắc. Hiện nay, giữa vô vàn món ăn đó, Kyodo Foods - thương hiệu gà ủ muối ngon nhất gần đây được đông đảo người nội trợ đón nhận bởi sự tiện lợi, dinh dưỡng và đảm bảo quy trình chế biến sạch.

Khởi nguồn từ ý tưởng đam mê ẩm thực

Sự ra đời của thương hiệu Kyodo Foods đến từ một ý tưởng bất ngờ của cô gái trẻ đam mê ẩm thực. Hồng Thương sinh ra trên mảnh đất Nghệ An, từ nhỏ cô đã có đam mê với các món ăn. Có thể nói, cô gái trẻ này có thiên phú liên quan đến ẩm thực và cô ấy đã tạo ra món gà ủ muối ngon nhất gần đây.

Bất cứ món ăn nào, khi đã thử qua, Thương sẽ tìm tòi cách nấu. Và rồi, hơn 1 năm trước, khi món gà ủ muối bắt đầu được bày bán trên thị trường. Lúc này, sự tò mò thôi thúc Thương tìm đến món ăn để được thử.

gaumuoi-1681804357.png

Tuy nhiên, lần đó, Thương đã phải thất vọng bởi món gà mua về không có hương vị, thậm chí còn bị tanh. Lúc này Thương nghĩ sao mình không thử chế biến món gà ủ muối theo công thức của mình. Nghĩ là làm, Thương bắt đầu hành trình chinh phục món gà ủ muối. Cũng qua ba chìm bảy nổi, Thương đã cho ra đời món gà ủ muối mà cô ưng ý nhất khi nó đảm bảo yếu tố thịt ngọt, dai, ngon và rất đậm vị. Vui vì món ăn thành công như mong đợi, Thương chia sẻ cho nhiều người thử và nhận được phản hồi tốt. Lúc này, Thương nhen nhóm ý định sẽ đưa món gà ủ muối của mình ra thị trường.

gaumuoi1-1681804357.png

Kyodo Foods đang sở hữu món gà ủ muối ngon nhất gần đây

Bước vào con đường kinh doanh, Thương đặt ra mục tiêu rõ ràng là “sản xuất từ tâm – nâng tầm sản phẩm”. Với phương châm như vậy, sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, hiện nay sản phẩm của nhà Kyodo Foods đã và đang trở thành thương hiệu gà ủ muối ngon nhất gần đây.

Gà từ trước đến nay được xem là thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng và rất dễ ăn đối với nhiều người. Ngoài những món ăn thông thường như gà luộc, gà nấu xáo, gà nướng thì gà ủ muối được xem là điểm khác biệt nâng tầm món gà. Với gà ủ muối, thực khách sẽ được thưởng thức món gà ngoài da giòn sần sật, thịt chắc ngọt. Điểm đặc biệt, tại Kyodo Foods gà sử dụng để ủ muối sẽ là những con gà đồi được chăm sóc, nuôi thả tự nhiên ở các vùng quê xứ Nghệ, được chọn lọc kỹ càng về cân nặng và hơn hết là nguồn gốc rõ ràng.

gaumuoi2-1681804357.png

Món gà ủ muối ngon nhất gần đây đang làm mưa làm gió khắp mâm cơm gia đình cho đến bàn tiệc trong nhà hàng, khách sạn

Đến món ngon chinh phục hàng triệu người

Khắt khe trong quy trình chọn lựa nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, sản phẩm của Kyodo Foods đã nhanh chóng trở thành thương hiệu gà ủ muối ngon nhất gần đây đón nhận nhất. Trong 1 năm qua, các sản phẩm ủ muối của Kyodo Foods đã chinh phục được thực khách toàn quốc với hơn 30 cửa hàng phân phối, hàng trăm đại lý. Để chinh phục được đông đảo thực khách, món ủ muối của Kyodo Foods ngoài yếu tố dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm còn có rất tiện lợi khi sử dụng hay bảo quản. Sản phẩm cam kết không dùng chất bảo quản, không dùng chất tạo màu.

gaumuoi3-1681804357.png

Combo gà ủ muối ngon nhất gần đây

Hiện nay, ngoài món gà ủ muối đang làm mưa làm gió trên thị trường, Kyodo Foods đã cho ra đời thêm các món như bắp giỏ ủ muối, chân gà ủ muối, cánh gà ủ muối, tràng trứng tươi và sốt chấm thần thánh. Việc đa dạng món ủ muối sẽ giúp Kyodo Foods lan tỏa từ mâm cơm gia đình đến bàn tiệc tại nhà hàng hay khách sạn để trở thành thương hiệu gà ủ muối ngon nhất gần đây.

gaumuoi4-1681804357.png

Món chân gà ủ muối được nhiều người ưa chuộng

Không những vậy, hiện tại, Kyodo Foods có hệ thống 30 cửa hàng trải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam và hơn 200 đại lý bán lẻ. Tuy nhiên, “tham vọng” của nhà sáng lập ra thương hiệu ủ muối Kyodo Foods là sẽ mang “quốc hồn, quốc túy” của món ủ muối xuất ngoại để khẳng định rằng đặc sản của người Nghệ rất đáng để người nội trợ ở khắp nơi trên thế giới nếm thử và xứng đáng là thương hiệu gà ủ muối ngon nhất gần đây.

 

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Khối Ba Hà, Thị trấn Nam Đàn, Nghệ An

Page: Kyodo Foods

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí