NPP Huỳnh Thị Ánh Tuyết: Thành công từ việc dám phá bỏ giới hạn bản thân

19/12/2020 10:16

Dành cả thanh xuân gắn với khu công nghiệp, với chiếc áo công nhân, bản thân Huỳnh Thị Ánh Tuyết không thể ngờ có một ngày chị trở thành thủ lĩnh của một hệ thống kinh doanh, nắm trong tay hàng chục đại lý, chi nhánh lớn nhỏ. Chị còn tự hào hơn khi đã dìu dắt, giúp đỡ rất nhiều nữ công nhân, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng nâng cao thu nhập và thay đổi số phận nhờ kinh doanh online.

Trong bộ đầm ánh vàng kiêu sa, Huỳnh Thị Ánh Tuyết bước chân vào dạ tiệc, nơi chị là một trong những người được vinh danh khi cán mốc doanh số 1 tỷ đồng sau 11 tháng tham gia cùng Đông y Lan Chi. Giây phút tên chị được xướng lên và phần quà hậu hĩnh được trao, ở phía dưới là những tiếng vỗ tay không ngớt của hàng nghìn đồng nghiệp tham dự. Rồi những cái ôm, những lời chúc mừng nồng nhiệt của các chị em cùng hệ thống khiến Ánh Tuyết thêm phần hạnh phúc và hãnh diện. Tập thể nơi chị tham gia là như thế. Ai cũng cũng hết mình vì thương hiệu, ai cũng xem việc giúp đỡ nhau và chứng kiến thành công của đồng nghiệp không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm hạnh phúc của chính mình.

 

 

 

 

 

Sau buổi tiệc Ánh Tuyết và tất cả chị em khác trở về nhà. Họ lại là những bà mẹ bỉm sữa, người nội trợ, hay như chị, một nữ công nhân trong khu công nghiệp Bình Tân, TPHCM. Chỉ có điều, chị và tất cả những chị em ấy đều có thể tự hào về chính mình, bởi họ đang cùng đứng trong một tập thể vững mạnh, không ngừng được tạo cơ hội phát triển bản thân, nâng cao thu nhập, và họ đang là bà chủ thực sự trong hệ thống của mình.

Huỳnh Thị Ánh Tuyết, quê Cần Đước, Long An. Cả thời thanh xuân chị gắn với khu công nghiệp, gắn với chiếc áo công nhân. Với một phụ nữ xuất thân từ miền quê nghèo như chị, có một công việc tương đối ổn định, không quá cực khổ và bấp bênh như sản xuất nông nghiệp, đủ tiền để vận hành gia đình nhỏ và nuôi con, vậy là đã đủ. Suốt bao nhiêu năm, chị an phận trong suy nghĩ này và cũng không mong muốn gì hơn. Rồi có lẽ suốt đời này chị sẽ chấp nhận một cuộc sống tẻ nhạt như vậy, nếu không có một sự kiện xảy ra.

Cách đây 2 năm chị bị viêm nhiễm phụ khoa. Căn bệnh vừa khó nói, vừa khó chữa này cứ mỗi ngày một nặng lên, không ngừng dấm dứt cả thể xác lẫn tinh thần. Chị đã điều trị bằng Tây y khắp nơi mà không có kết quả. Trong lúc đầy hoang mang và bí bách, một người quen của chị, cũng chính là Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân hiện nay, đã gợi ý chị sử dụng bộ sản phẩm trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả của thương hiệu Đông y Lan Chi. Khi ấy, Ánh Tuyết cũng không thực sự tin tưởng. Bởi vì theo chị, những mặt hàng đặc biệt như chăm sóc sức khỏe, không thể sử dụng hay mua tùy tiện, càng không thể tin nó chỉ được bán qua hình thức online.

Chị Ánh Tuyết trong tiệc vinh danh cán mốc doanh số 1 tỷ đồng

 

Tuy nhiên, đang trong hoàn cảnh hết sức trớ trêu, bệnh tật dày vò, trong khi chữa trị nhiều nơi không có kết quả, cuối cùng chị gật đầu dùng thử với tâm lý biết đâu  may mắn. Bộ thuốc chữa viêm phụ khoa của Lan Chi của chị bao gồm 3 sản phẩm: Kén đặt, Tái xuân Lan Chi, Dung dịch vệ sinh Lan Chi. Sau khi dùng một liệu trình, chị bất ngờ thấy tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt. Chị quyết định dùng thêm liệu trình thứ 2. Kết thúc 2 liệu trình, điều kỳ diệu đã xảy ra khi chị hoàn toàn hết bệnh. Thoát khỏi bệnh cũng có nghĩa là thoát khỏi nỗi mặc cảm, tự tin suốt bao năm đeo bám, tinh thần thoải mái, sức khỏe được cải thiện khiến chị hạnh phúc, tự tin hơn.

Có niềm tin vững chắc với sản phẩm, lại được sự động viên của cô em, chị quyết định gia nhập hệ thống bán hàng của Lan Chi với hi vọng sẽ giúp đỡ thêm nhiều chị em có hoàn cảnh như mình tiếp cận sản phẩm và có cơ hội khỏi bệnh.

Suốt gần 20 năm khoác áo công nhân, Ánh Tuyết hoàn toàn xa lạ với kinh doanh online, cũng chưa biết dùng facebook để thể hiện bản thân và bán hàng. Điều này khiến thời gian đầu gia nhập hệ thống chị gặp không ít khó khăn.

Tuy nhiên, Lan Chi là một tập thể thống nhất và đoàn kết. Ở đó người đi trước hướng dẫn, dìu dắt người đi sau không chỉ là nhiệm vụ mà còn là văn hóa. Ngay khi tham gia bán hàng, chị nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của các cấp trên. Ngoài ra chị còn thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo của những người dẫn đường tài năng trong công ty. Từ sự hỗ trợ của các chị em trong hệ thống cùng các buổi học, Ánh Tuyết đã lĩnh hội được những kiến thức vô cùng bổ ích, thiết thực. Chính vì vậy chị ngày càng hoàn thiện kỹ năng, việc bán hàng trở nên thuận lợi.

 

Sau 2 năm đồng hành cùng Lan Chi, chị đã trở thành nhà phân phối, nắm trong tay hệ thống bên dưới với hàng chục thành viên, thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng. Mức thu nhập này không chỉ giúp gia đình chị có cuộc sống thoải mái, đủ đầy hơn, mà chị còn có cơ hội báo hiếu với gia bên gia đình, điều mà trước đây chị chưa bao giờ có điều kiện thực hiện.

Tuy nhiên, những giá trị mà Lan Chi mang lại không dừng lại ở đó. Với tư cách là cấp trên của hệ thống, Ánh Tuyết cần không ngừng rèn luyện kỹ năng nói chuyện, diễn thuyết, vì vậy không chỉ tăng thu nhập, chị còn trở thành một con người khác, năng động hơn, chuyên nghiệp hơn và mang phong thái của một thủ lĩnh.

Bước vào môi trường này, Ánh Tuyết còn thường xuyên được tham gia các buổi tiệc, giao lưu cùng đồng nghiệp, hay tham dự các chuyến du lịch khắp cả nước. Những điều này không chỉ giúp chị mở rộng tầm mắt, mà còn thêm trân quý giá trị của bản thân hơn. Bởi ngoài công việc cần mẫn của một công nhân, chị còn có thể làm được những điều to lớn hơn và tận hưởng thành quả do chính mình làm ra.

Đối với Ánh Tuyết, đến với Lan Chi vừa là cơ duyên, vừa là cơ may. Cơ duyên đến từ căn bệnh, đến từ người em chị vô tình quen biết, để rồi chị may mắn có dịp đồng hành cùng công ty và không ngừng phát triển bản thân. Vì vậy giờ đây Ánh Tuyết còn có niềm vui nữa, đó là quay lại giúp đỡ để thêm nhiều người thoát khỏi bệnh tật.

 

Đặc biệt các chị em trong công ty của chị đều là công nhân, họ không có thời gian và điều kiện khám chữa bệnh bên ngoài. Bên cạnh đó còn là các mẹ bỉm sữa chưa có thu nhập, các nhân viên văn phòng với mức lương cũng vô cùng ít ỏi. Tin tưởng vào sản phẩm của chị, họ đã sử dụng và may mắn được chữa khỏi hoàn toàn. Đó chính là những điều vô giá mà chị có được khi bước vào kinh doanh cùng Lan Chi.

Các chị em này sau đó lại chính là những người đứng vào hệ thống của chị, để cùng đưa Lan Chi lan tỏa đến nhiều người hơn. Vì vậy, Ánh Tuyết tiếp tục trở thành một người dẫn đường, hướng dẫn từng chi tiết và tạo mọi cơ hội để chị em tự tin kinh doanh, kiếm thêm thu nhập.

Kinh doanh online vốn là việc không hề dễ dàng đối với các chị em công nhân và những người chưa có kinh nghiệm. Cũng như bản thân Ánh Tuyết trước đây, chị không biết đăng bài, không biết tìm kiếm thuyết phục khách, không biết dành thời gian như thế nào để học hỏi. Hiểu được những trăn trở đó, khi đã đạt được thành công như hiện nay, chị muốn chia sẻ tất cả kinh nghiệm mình đã có, giúp chị em rút ngắn thời gian làm quen và nhanh chóng tạo ra doanh số.

Nỗ lực làm việc và vươn lên, nhiệt tình giúp đỡ các đồng nghiệp để cùng phát triển, đối với đối với Ánh Tuyết, đó là ý nghĩa cuộc sống và hạnh phúc của chị mỗi ngày. Bởi vì theo chị mỗi phụ nữ không gì tuyệt vời hơn là tự kiếm tiền, làm chủ bản thân, làm chủ tương lai và đặt mình vào một vị trí xứng đáng. Ánh Tuyết cũng tin rằng bất kỳ ai cũng có thể tự xoay chuyển vận mệnh và làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, miễn là có sự quyết tâm và biết nắm bắt cơ hội.

“Thay đổi tư duy, phá vỡ giới hạn bản thân, không ngừng học hỏi, dám nghĩ và dám làm là tất cả những gì tôi đã thực hiện để chạm đến thành công. Tôi làm được thì chắc chắn bạn cũng là được”, Nhà phân phối Huỳnh Thị Ánh Tuyết chia sẻ.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng - Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Mail: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm