Lợi ích bất ngờ của lá trầu không đến sức khoẻ răng miệng

10/11/2021 14:47

Là một trong những loại cây thân thuộc thuộc với đời sống hằng ngày của các bà, cá mẹ. Ít ai biết rằng, là trầu không có giá trị đặc biệt với sức khoẻ con người, nhất là các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Cây trầu không là một loài cây gia vị hay cây thuốc, lá của nó có các tính chất dược học.Đây là cây xanh, thuộc loại dây leo và sống lâu năm, với các lá hình trái tim có mặt bóng và các hoa đuôi sóc màu trắng, có thể cao tới 1 mét. Loài này có nguồn gốc ở vùng Đông Nam Á và là một loài cây vô cùng quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam.

Không chỉ được dùng như một gia vị cay nồng trong món ăn, lá trầu không còn được khám phá ra vô số tác dụng đối với sức khỏe, trong đó tác dụng nổi bật nhất phải kể đến đó là những lợi ích đối với sức khoẻ răng miệng.

p1-1636530162.jpg

Theo các chuyên gia Đông y, trầu không vốn là loại cây vị cay, tính ấm, giàu oxy hóa. Vì vậy, lá trầu không xuất hiện nhiều trong các bài thuốc tiêu viêm, sát trùng. Cũng nhờ khả năng sát trùng đó mà tinh dầu trầu không có tác dụng trị chứng hôi miệng, khả năng diệt khuẩn, loại trừ các mảng bám ở chân răng hiệu quả. Không chỉ vậy, trong Tây y, trầu không cũng có những ghi nhận tích cực. Người ta đã tìm thấy những nhóm chất axit ascorbic, caroten, vitamin B và methy pyrol. Axit ascorbic còn được biết tới với cái tên vitamin C, hỗ trợ tốt các chứng chảy máu chân răng, nướu lợi, nhiệt miệng. Vì vậy, tinh dầu trầu không có tác dụng làm sạch mảng bám và nhiều vấn đề khác về răng miệng, được sử dụng để cải thiện tình trạng hôi miệng, chảy máu chân răng, ngăn ngừa sâu răng,…

p2-1636530187.jpg

Nhờ các lợi ích tuyệt vời của trầu không đối với sức khoẻ con người, trầu không trở thành nguyên liệu quý và được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ngày này.

Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ những bài thuốc cổ phương ngàn năm, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là kết quả của công thức vàng khi kết hợp tinh dầu trầu không với 2 loại thảo dược khác là  tinh dầu đinh hương và tinh dầu bạc hà đều là những thảo dược quý tốt cho sức khoẻ răng miệng.

p0-1636530404.jpg

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng trong việc chăm sóc răng miệng.

p3-1636530225.jpg

Việc kết hợp tinh dầu đinh hương, tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà trong nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường phát huy hiệu quả của từng thảo dược đồng thời hiệp đồng tác dụng giúp kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Hiện sản phẩm đã được phân phối trên thị trường, sản phẩm được đóng gói theo dạng chai, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, bao bì có sự đầu tư kỹ lưỡng giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có thể dùng như một món quà ý nghĩa dành tặng cho sức khoẻ của người thân, bạn bè, đối tác.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về miệng.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Phương Lan