Khám phá nhà hàng The 5th Flavor tại Lạc Long Quân: Sự tận tâm đến từng chi tiết của CEO Dương Thanh Thủy

28/12/2021 09:31

Không phải là không gian đẹp hay đồ ăn hảo hạng, hai đặc điểm dưới đây mới là điều những vị khách từng đến với nhà hàng The 5th Flavor nhớ mãi.

Độc giả của Thương hiệu và cuộc sống có thể đã từng biết đến The 5th Flavor như là “nhà hàng số 5”, “nhà hàng với hệ lam ngũ giác”, “nhà hàng với không gian xanh”, hay là từng chú ý đến các món ăn hảo hạng của nhà hàng.

Hôm nay Thương hiệu và cuộc sống xin được tiết lộ thêm cho Quý vị thêm 02 điều đặc biệt nữa về The 5th Flavor, do đích thân Bà Dương Thanh Thủy, chủ nhà hàng bật mí.

Từ khái niệm “slow food” mới mẻ…

Theo định nghĩa, “slow food” (“thức ăn chậm”) là những món ăn được chế biến cẩn thận theo các phương pháp thông thường, sử dụng nguyên liệu an toàn và được thưởng thức một cách từ tốn.

Slow food thực chất được sinh ra gần như cùng thời với fast food, khi các chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh kiểu Mỹ đặt chân tới một trong những quốc gia có nền ẩm thực lâu đời và đặc sắc nhất châu Âu: nước Ý.

Nằm trong khu vực Địa Trung Hải được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết thuận lợi và sản vật phong phú, ẩm thực truyền thống Ý đáng để tự hào với nguyên liệu tươi ngon, với bánh pizza, bánh mì và mỳ luôn được làm tươi, các món ăn nấu theo công thức truyền thống và có thể mất hàng giờ để chế biến. Dễ hiểu vì sao bánh kẹp và khoai chiên của người Mỹ, với kiểu ăn tiết kiệm thời gian phong cách Mỹ, lại từng có thời gây xôn xao tại xứ sở này.

Vậy là, slow food ra đời để bảo vệ những giá trị lâu dài của nền ẩm thực.

Trong một thế giới biến đổi từng ngày với nhịp sống hối hả, The 5th Flavor dường như cũng đồng tình với người Ý: đế bánh pizza hay cheesebread đặc trưng của nhà hàng, kể cả các loại sốt đều được làm mới mỗi ngày, và các loại nguyên liệu thì đều được chọn lựa từ những nhà cung cấp chất lượng nhất.

“Chúng tôi tâm niệm rằng món ăn phải được làm từ những nguyên liệu tươi, sạch mới là món ăn ngon, và món ngon thì cần phải có thời gian thưởng thức. Nấu chậm, ăn chậm cũng chính là tôn trọng sức khỏe của chính mình.”, CEO của The 5th Flavor chia sẻ. “The 5th Flavor cũng muốn thay đổi nhận thức chung về các món ăn như pizza, khoai chiên hay gà rán. Khi nhắc đến thì phần đông người Việt đều cho rằng những món này là dạng thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, nhiều calo, ít dinh dưỡng.”

…cho đến xây dựng dịch vụ và đào tạo đội ngũ

Về định hướng xây dựng dịch vụ của nhà hàng, Bà Dương Thanh Thủy cho biết thêm:

“The 5th Flavor là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Vị ngon thứ 5 – umami, là tổng hòa của 4 vị cơ bản: chua, mặn, ngọt, đắng. Ở The 5th Flavor, mỗi thành viên đều mang sứ mệnh mang lại “vị thứ 5” cho thực khách.

Không chỉ là đồ ăn ngon, mà cả không gian, dịch vụ, con người, tất cả phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để trải nghiệm của khách hàng hài lòng và trọn vẹn nhất. Bản thân tôi và tất cả đội ngũ nhân viên nhà hàng, mỗi người đều là một đại sứ hình ảnh cho The 5th Flavor, góp phần mang lại “vị thứ 5” đặc biệt ấy. "Vị thứ 5" mà chúng tôi luôn hướng đến không chỉ là ở đồ ăn ngon, mà còn là những cảm xúc trọn vẹn riêng tư nhất của từng khách hàng – đó là sự tổng hoà của tất cả trải nghiệm: từ không gian, âm thanh, cho đến dịch vụ.

Tôi mong rằng đây không phải chỉ là một nơi các khách hàng đến dùng bữa, mà sẽ là nơi họ dành những giờ phút hạnh phúc bên người thân, nơi chăm lo và lưu trữ kỷ niệm đặc biệt của mỗi người, để mọi vị khách đến với The 5th Flavor đều có thể nhớ về chúng tôi với tình cảm thân thương.

Vì thế, mỗi thực khách đến với nhà hàng đều được chúng tôi tiếp đãi như một vị khách quý của gia đình đến chơi, trong không gian ấm cúng, thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch sự, sang trọng.”

The 5th Flavor tâm huyết đến từng điều nhỏ nhất

Trong giai đoạn phòng – chống dịch, The 5th Flavor cũng đã tìm cho mình phương án để mang lại trải nghiệm tiệc Âu tốt nhất, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, giữ gìn được chất lượng và nguyên tắc ngay cả tại thời điểm đầy thử thách này.

Nhật Lệ  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.