KHAI MẠC SỰ KIỆN : “TRƯNG BÀY ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TỈNH GANGWONDO”

01/12/2021 20:02

Sự kiện quan trọng trưng bày đặc sản cùng miền tỉnh Gangwondo của Công ty TNHH ICON International diễn ra tại Trung tâm thương mại BIG C THĂNG LONG

Vào ngày 01 tháng 12 năm 2021, lễ khai mạc sự kiện “Trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Tỉnh Gangwon-do” như thực phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng... quan trọng diễn ra tại Trung tâm thương mại BIG C THĂNG LONG, một trong những trung tâm mua sắm lớn của TP Hà Nội

Sự kiện diễn ra từ ngày 01/12/2021 đến ngày 25/12/2021 tại tầng 2 TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đội ngũ nhân viên sẽ giới thiệu những đặc sản tuyệt vời của tỉnh Gangwon-do cho các đối tác là khách hàng phân phối, mua sỉ và khách hàng thăm quan mua lẻ. Đối tượng hướng đến là người Việt Nam muốn thưởng thức và hợp tác phân phối đặc sản của Tỉnh Gangwondo.

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Tỉnh Gangwon là một trong những tỉnh nằm ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc – Tỉnh có rất nhiều đồi núi và rừng cây và đây cũng là tỉnh thành có rất nhiều thành phố trực thuộc như Wonju, Sokcho, Chungcheon, Samcheok, Donghae, Pyeongchang, Gangneung....

Nơi đây có diện tích 20.000km2 và phần lớn diện tích là đồi núi và các khu rừng nguyên sinh. Các ngọn núi tại Gangwon rất đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, khí hậu lại có những nét đặc trưng rất riêng. Vào mùa đông, Gangwon thường rất lạnh, nó được xem là nơi lạnh nhất của xứ Hàn. Chính vì khí hậu rất lạnh nên các thực phẩm nông sản của Tỉnh cũng rất ngon và rất đặc trưng của Hàn Quốc.

Lễ khai trương có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và khách tham dự, bao gồm bà  BAE YURI - Trưởng ban tổ chức sự kiện - Giám đốc điều hành CÔNG TY TNHH ICON INTERNATIONAL, Ông Kim Kyung Rok, Giám đốc chi nhánh OKTA WORLD Hà Nội, Ông Jang Dong Hyun, Giám đốc điều hành GIC và Giáo sư Lee Myung Seok của Trường Nghệ thuật ICA.

Không có mô tả ảnh.

Bà Bae Yuri, Giám đốc điều hành công ty ICON International, người trực tiếp nhập khẩu phân phối sản phẩm và tổ chức sự kiện phát biểu rằng hy vọng thông qua sự kiện lần này, các sản phẩm của tỉnh Gangwon-do sẽ được quảng bá rộng rãi tại Việt Nam để tìm kiếm đối tác phân phối và tăng hiệu quả xuất khẩu cho các công ty vừa và nhỏ của tỉnh Gangwon-do.

Tại sự kiện này, ban tổ chức có chuẩn bị món đồ chơi dân gian của Hàn Quốc là tạo hình kẹo ngọt ( kẹo ngọt dalgona ) lấy hình ảnh từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng được trình chiếu trên kênh Netflix đó là “Squid Game – trò chơi con mực” để thu hút sự chú ý của khách thăm quan mua sắm.

Không có mô tả ảnh.

Thông qua sự kiện này, hơn 30 sản phẩm của các doanh nghiệp tỉnh Gangwon, bao gồm sữa đậu nành đậm đặc của công ty Seong Kwang, Snack da cá Hwangtae, Gangwon Namulbap, thịt bò và nước hầm bò nổi tiếng của thành phố Pyeongchang, nước ép từ quả ngũ vị tử Omija, nước ép rễ hoa chuông lên men Doraji, Rong biển tẩm sâm mầm, hồng sâm 6 năm Gangwon Jinsam, các sản phẩm Deodeok đen cửu chưng cửu sái, hắc hồng sâm lên men cửu chưng cửu sái.... của công ty Hasimjung, sâm mầm, sâm núi tỉnh Gangwon, nhân sâm tươi.... và rất nhiều sản phẩm khác được trưng bày và bán tại sự kiện lần này.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.