Kem trị sẹo Rejuvaskin – Phân biệt hàng thật/ hàng giả, đâu là sự thật

03/08/2021 17:36

Kem trị sẹo REJUVASKIN là sản phẩm trị sẹo hàng đầu  được sản xuất tại Mỹ, là 1 sản phẩm có uy tín và chất lượng tại Việt Nam do công ty SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM chính thức phân phối, tuy nhiên khi sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, nhiều tuýp kem giả đã ra đời, lợi dụng làm hàng giả, hàng nhái ăn theo uy tín Thương hiệu.

“Lợi dụng việc này cũng có 1 số kẻ làm các clip có nội dung gây hiểu nhầm rằng chỉ có 1 Cty duy nhất bán hàng thật chính hãng còn các nhà bán khác đều bán hàng giả/ hàng ko chính hãng. SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM, với tư cách là đại diện phân phối tại VN từ năm 2011  xin khẳng định” – Bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Giám đốc Công ty TNHH SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM.

Đến hiện tại chỉ có 2 đặc điểm chính xác để phân biệt hàng thật và giả:

1/ Hàng giả đa số tập trung ở tuýp 10 ml, miệng tuýp thuốc to là hàng giả, miệng tuýp thuốc bé là hàng thật.

2/ Chất thuốc bên trong màu trắng như nước vo gạo là giả, màu kem nhạt đối với Scar Esthetique là hàng thật, màu gel trong đối với Rejuvasil gel là hàng thật.

Thư uỷ quyền Scarheal Hồng Hải Việt Nam là đại diện phân phối tại Việt Nam

Trên các clip mô tả hàng hoá , sản phẩm, ngoài việc phân biệt hàng thật/ giả để tránh mua nhầm, thì những người làm giả còn dẫn dắt khách hàng tin rằng chỉ riêng mình họ bán hàng thật. Bằng các đặc điểm nhận dạng riêng mà họ tự tạo ra tại Việt Nam ngược lại với hàng chính hãng tại Mỹ như : cách đóng gói thêm 1 lớp màng co nhiệt , dán thêm 1 - 2 tem chống hàng giả tiếng Việt, bán giá cao là thật, bán giá rẻ hơn là giả…. Và mẫu tem cũng được các nhà phân phối thay đổi mẫu mã, hình dáng… tuỳ tình hình. Đây được coi là chiêu thức lừa dối tinh vi, gian lận thương mại.

REJUVASKIN CHÍNH HÃNG sử dụng tem công nghệ mã hoá.

Mẫu tem chống hàng giả/ tem chính hãng của SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM sử dụng công nghệ mã hoá của VIETCHECK nên không làm giả các chức năng scan, sms được mà chỉ làm giả được màu sắc, hình dáng.

Với tôn chỉ kinh doanh trên tinh thần thượng tôn pháp luật SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM đang vào cuộc để đấu tranh với các kẻ xấu, lợi dụng lòng tin lừa dối người tiêu dùng. Lấy lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM đã có gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT Lazada để khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.

Link Youtube để người mua hàng phân biệt hàng giả và hàng chính hãng của Scarheal Hồng Hải Việt Nam: 

 

CÔNG TY TNHH SCARHEAL HỒNG HẢI VIỆT NAM

Địa chỉ: 250 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Website: https://rejuvaskinhonghai.vn/

Hotline : 092 929 8338

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Lê Hương