Ý nghĩa chương trình hướng về miền Trung của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV

05/11/2020 18:24

Ngày 01.11.2020 tại sân khấu Trịnh Kim Chi (Số số 259, đường Hậu Giang, quận 6 TP.HCM), đã diễn ra chương trình Hướng Về Miền Trung. Đây là đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt sửa chữa nhà cửa, mua lại vậy nuôi, giống cây trồng để xây dựng lại cuộc sống sau khi bão lũ qua đi. Đêm nhạc Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phối hợp cùng các văn nghệ sĩ tổ chức.

Đêm nhạc có sự hội tụ của dàn sao như: nghệ sĩ Trần Nhượng, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Long Nhật, NSUT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ Lâm Chấn Huy, diễn viên Hiền Mai, Hoa hậu TTDN Minh Châu, Hoa hậu TTDN Nhật Nguyệt, Á quân TTDN Tiến Khoa, quán quân TTDN Minh Tuấn, Á quân DKXVN Ngọc Ánh, ca sĩ Nhật Chung, Bé Phương Vy, Bé Danh Lê, ca sĩ Minh Khải, Quán quân Trịnh Hương, cùng các doanh nhân và quý mạnh thường quân.

Tại chương trình tất cả nghệ sĩ và quý doanh nhân đã cùng nhau gửi đến khán giả các ca khúc về miền trung thân yêu cũng như những ca khúc trữ tình đi cùng năm tháng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư hoành tráng của Ban tổ chức cùng sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các nghệ sĩ và khán giả đã tạo nên một đêm nhạc ấm áp và vô vàn cảm xúc.

Cũng tại đêm nhạc BTC chương trình đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ tại chỗ. Đặc biệt là phần đấu giá 2 chiếc áo dài và tượng phật Di Lạc được điêu khắc bằng gỗ trầm hương đã tạo nên không khi sôi nổi cho chương trình. Kết thúc đêm nhạc chương trình đã nhận được tổng số tiền đấu giá và quyên góp được là 182.000.000

Được biết, hoạt động kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung thân yêu sẽ được kết thúc vào ngày 31.11. Chính vì thế BTC chương trình cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc.

Quý mạnh thường quân có tấm lòng ủng hộ đồng bào miền Trung hãy gửi về STK: 0511000462409. Chủ TK: Nguyễn Thị Cẩm Hương. ngân hàng vietcombank. Chi nhánh: Sài Thành.

Hy vọng rằng với sự chung tay của tất cả tấm lòng nhân ái sẽ giúp đồng bào miền trung vượt qua khó khăn hiện tại, ổn định cuộc sống và hướng tới tương lai rạng rỡ hơn.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

 Kỳ Văn
Theo https://vanhien.vn/news/y-nghia-chuong-trinh-huong-ve-mien-trung-cua-truyen-hinh-truc-tuyen-viet-nam-ket-noi-toan-cau-gctv-80388