Viên xương khớp Hoàng Hường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp nhờ kết hợp dược liệu thiên nhiên

28/01/2022 13:22

Đau nhức xương khớp là căn bệnh chủ yếu gặp ở người trung niên, cao tuổi, những người lao động nặng, hoạt động quá mức. Những bệnh về xương khớp cần được phát hiện sớm để phòng tránh nguy cơ tàn phế.

Giải pháp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh xương khớp

Khi phát hiện gặp vấn đề xương khớp, không ít người tự ý dùng thuốc giảm đau, kháng viêm. Tuy nhiên, đây là cách điều trị triệu chứng mang tính tạm thời, không giải quyết nguyên nhân gốc rễ. Về lâu dài, điều này có thể gây những vấn đề khác như đau dạ dày, ảnh hưởng đến gan, thận…

Do vậy, để cải thiện bệnh xương khớp đạt hiệu quả lâu dài, an toàn cho sức khỏe, mọi người được khuyên xây dựng lối sống lành mạnh với chế độ dinh dưỡng đầy đủ, vận động điều độ kết hợp sử dụng dưỡng chất có khả năng điều hòa hệ miễn dịch.

Về dinh dưỡng, chế độ ăn uống cần cân bằng các dưỡng chất, bổ sung vitamin, canxi, omega-3... hạn chế thịt đỏ, thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ và kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý.

Mọi người cũng nên xây dựng chế độ tập luyện đều đặn. Trường hợp thích tập gym hoặc môn đòi hỏi kỹ thuật cao, cần có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn để tránh tập sai cách, gây ra tác dụng ngược. Đặc biệt  cần hạn chế thói quen có hại cho khớp như ngồi yên một chỗ quá lâu và sai tư thế, cầm điện thoại nhiều...

Đồng thời, người bệnh nên tránh sử dụng các loại thuốc tây y giảm đau, kháng viêm trong thời gian dài để hạn chế nguy cơ lờn thuốc và gặp biến chứng. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên.

Đối với bệnh viêm khớp, nếu ta không có hiểu biết về bệnh hay điều trị bệnh không đúng cách, thì bệnh sẽ tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng vận động, gây khó khăn trong việc cử động hoặc đi lại sau này, nhất là khi lớn tuổi.

Qua nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia tại Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã điều chế thành công sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường. Sự kết hợp độc đáo giữa dược liệu và công nghệ hiện đại khiến nhiều người tò mò về công dụng. Sản phẩm với công thức vượt trội được phát triển theo tiêu chuẩn phù hợp với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động.

Viên xương khớp Hoàng Hường - sự kết hợp độc đáo từ thảo dược

Sản phẩm là sự kết hợp của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Đồng thời, sản phẩm còn chứa NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Sự kết hợp của các thành phần trên đã đánh dấu một bước tiến lớn trong công cuộc điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp hỗ trợ nâng cao tác dụng điều trị, rút ngắn liệu trình và đem lại hiệu quả toàn diện cho bệnh nhân.

Viên xương khớp Hoàng Hường là viên uống cho bệnh xương khớp với công thức từ bài thuốc độc đáo nghiên cứu bởi chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm kế thừa các nghiên cứu khoa học của đội ngũ chuyên gia, được đánh giá cao và khuyên dùng theo liệu trình 1-3 tháng, nên dùng thường xuyên để duy trì sức khỏe xương khớp.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.