Trường Y Khoa Việt Nam - Nơi chắp cánh ước mơ ngành Y

27/08/2021 16:59

Không chỉ riêng tại Việt Nam mà với các nước phát triển trên Thế giới, ngành Y luôn có một vị thế quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế, là một trong những thước đo cho phát triển của một Đất nước, là một ngành cao quý và luôn được xã hội tôn trọng. Mặc dù nhiều bạn thí sinh biết rằng khi theo đuổi ước mơ theo ngành Y sẽ gặp phải rất nhiều vất vả và gian nan nhưng đổi lại họ sẽ nhận được niềm hạnh phúc, được xã hội vinh danh, được bệnh nhân và người nhà của họ trân trọng biết ơn…

 

Chính vì vậy mà việc chọn trường Y  dược để theo học luôn là niềm đam mê hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hiểu được điều đó, trường Trung cấp Y khoa Việt Nam, luôn tạo điều kiện tốt nhất cả về chuyên môn và các hoạt động cơ sở để hàng năm giúp hàng ngàn sinh viên ra trường có chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề, giúp các bạn chắp cánh ước mơ đến với Y học. 

Trường Y Khoa Việt Nam khẳng định vị thế chuyên môn   

Trong những năm qua, Nước ta luôn thúc đẩy mạnh các hoạt động hợp tác giao lưu kinh tế với các quốc gia trong và ngoài khu vực. Để có thể đảm bảo về cơ sở vật chất, dịch vụ thì việc có chiến lược phát triển ngành Y, áp dụng công nghệ cao vào hoạt động chăm sóc sức khỏe con người là điều cần thiết. Đây được xem là một trong những lĩnh vực có thể thu hút được đầu tư từ các đơn vị nước ngoài.

Hiểu được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, trải qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, bên cạnh chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, lãnh đạo Trường Y khoa Việt Nam luôn mong muốn tạo ra một môi trường đào tạo ngành Y uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp, nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công  nhiều thế hệ học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường.

Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.

Trường Y Khoa Việt Nam với hệ thống máy móc thiết bị đào tạo hiện đại   

Thiết kế chương trình học phù hợp với nhu cầu xã hội  

Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. 

Không chỉ xây dựng các chương trình học cơ bản, phù hợp với lựa chọn về chuyên môn đào tạo để làm việc tại các bệnh viện như: Điều dưỡng thực tập, Y sỹ,dược sỹ , y sỹ răng hàm mặt, điều dưỡng nha khoa… mà Nhà trường còn đưa ra rất nhiều các khóa đào tạo ngắn hạn, liên cấp phù hợp với nhu cầu của người học và nhu cầu xã hội như: Điều dưỡng Nhật Bản, Tạo mẫu chăm sóc sắc đẹp, da liễu thẩm mỹ.

Nhà trường tin rằng một định hướng đúng, một môi trường học tập tốt, mang đến cho học viên cơ hội phát triển bản thân, trở thành người có ích với xã hội và chính bản thân họ là điều quan trọng nhất trong sứ mệnh phát triển của mình. 

Sinh viên ngành nha khoa đang thực hành trong giờ học  

Nơi chắp cánh ước mơ ngành Y 

 Cán bộ nhà trường chụp ảnh cùng sinh viên ngày kỷ niệm thành lập 

Ngành Y từ lâu là ước mơ chỉ những bạn trẻ không chỉ có hoài bão, không chỉ mang theo tâm huyết mà có thể chinh phục được. Đồng thời, từ rất lâu các ngành đào tạo Y khoa trong ngành Thẩm mỹ như chăm sóc da, tạo mẫu đã trở thành ngành học “hot” trên Thế Giới thì tại Việt Nam còn quá ít môi trường đào tạo uy tín, giúp được trang bị đầy đủ kiến thức và Y đức khi hành nghề. 

Tin rằng định hướng phát triển của Nhà trường sẽ mở ra một hành trình mới hơn, rộng lớn hơn để đồng hành cùng học viên, để chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học viên trẻ trên con đường tương lai phía trước. 

Từ năm 2022, Trường Trung cấp Y khoa Việt nam xác định tầm nhìn trở thành một trường Cao đẳng đa ngành, đa lĩnh vực đẳng cấp quốc tế của người Việt, không chỉ tiên phong trong thị trường Việt Nam mà còn sẵn sàng vươn ra thế giới, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất tại trung tâm y tế, bệnh viện đa quốc gia, xuyên quốc gia, nâng tầm giá trị nguồn nhân lực Việt và chất lượng đời sống

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.