Thảm tập LOUIS YOGA hot nhất tại giải vô địch các câu lạc bộ YOGA quốc gia năm 2023

24/04/2023 12:17

Tại giải vô địch các câu lạc bộ Yoga quốc gia năm 2023, thảm tập yoga đến từ Thương hiệu LOUIS YOGA đã được hơn 70% các vận động viên tin tưởng sử dụng trong khi luyện tập và thực hành thi đấu.

Vừa qua, Liên đoàn Yoga Việt Nam cùng phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh tổ chức Giải Vô địch các Câu lạc bộ Yoga Quốc gia lần thứ II năm 2023. Tham dự chương trình góp mặt gần 200 vận động viên đến từ 16 Câu lạc bộ Yoga thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó có hơn 70% các vận động viên đã tin tưởng sử dụng thảm tập yoga đến từ Thương hiệu Louis Yoga khi luyện tập và thực hành thi đấu. 

t1-1682313785.png
 

VĐV Nguyễn Thị Phương Lan đạt HCV Asana tại giải Vô địch các CLB Yoga Quốc gia lần II năm 2023 là một trong những khách hàng trung thành của thương hiệu thảm tập Louis Yoga. Chị cho biết: “Khi tham dự thi đấu Yoga Chuyên nghiệp hầu hết những động tác yoga đều yêu cầu khả năng giữ thăng bằng tốt trong suốt quá trình thực hiện. Chính vì thế Phương Lan quyết định lựa chọn thảm tập nhà LOUIS YOGA bằng chất liệu cao su tự nhiên cao cấp làm người bạn đồng hành khi tham gia giải đấu. Thảm tập của thương hiệu Louis Yoga có chấtlượng tốt, đạt chuẩn là yếu tố giúp quá trình vào thế và giữ thế của mình diễn ra thoải mái, tự tin và đạt được kết quả tốt nhất.”

t2-1682313786.png
 

Một khách hàng khác với kinh nghiệm 7 năm theo đuổi bộ môn yoga, chị Nguyễn Minh Anh (Hà Nội) đã lựa chọn qua rất nhiều loại thảm yoga của nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên mấy năm nay, chị đã lựa chọn là khách hàng trung thành của thương hiệu thảm đến từ châu Á - Thương hiệu Louis Yoga. Theo chị Minh Anh chia sẻ, dòng thảm tập của

Louisyoga chất lượng rất tốt, nhiều mẫu mã đẹp, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng mà giá cả còn khá cạnh tranh so với các dòng thảm tập thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

t3-1682313786.png
 

LOUIS YOGA LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG YOGA VIỆT

Có nhiều lý do khiến Nhiều VĐV, và các tín đồ yêu Yoga luôn tin tưởng lựa chọn thảm tập yoga của thương hiệu Louis Yoga.

- Chất lượng: Thương hiệu Louis được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi sử dụng. Công nghệ độc quyền, chất liệu xứng tầm quốc tế

t4-1682313786.png
 

- Tính năng: Thương hiệu Louis thường cung cấp sản phẩm thảm tập yoga với nhiều tính năng như độ đàn hồi, độ bền và độ chống trơn trượt giúp người dùng có thể tập luyện một cách an toàn và hiệu quả. Với nhiều mẫu mã khác nhau như: thảm cao su tự nhiên, thảm tròn, thảm TPE,…

t5-1682313787.png
 

- Độ bền: Sản phẩm thảm tập yoga của thương hiệu Louis được thiết kế để đảm bảo độ bền cao và có khả năng chịu được mức độ sử dụng lâu dài. Thiết kế chắc chắn, có độ dày và cân nặng phù hợp, khả năng chống trượt và chống bám bẩn tốt làm nên độ bền lâu dài của sản phẩm.

t6-1682313787.png
 

- Thương hiệu Louis Yoga tự hào khi được đồng hành cùng hàng triệu người Việt Nam trên hành trình rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao. Với sứ mệnh cao cả lan tỏa niềm đam mê tập luyện, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe cho hàng triệu người Việt. Louis Yoga mong muốn hình thành một thói quen tập luyện, nâng cao ý thức về sức khỏe trong cộng đồng để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của thể thao toàn xã hội.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí