Tatu Group hiện nay ra sao khi đối mặt với thiệt hại từ COVID-19 ?

21/03/2020 12:15

Thị trường mỹ phẩm chưa bao giờ lại trăn trở nhiều như năm 2020 với sự xâm lấn của đại dịch COVID-19. Mọi lĩnh vực kinh doanh bị suy thoái nặng nề bởi sự thất thoát về kinh tế, trì trệ của nhiều hoạt động sản xuất, thương mại toàn cầu.

Với những chiến lược chuyên môn mang tầm nhìn xa, Tatu Group đã tìm thấy lối đi mới “có một không hai” cho nền công nghiệp mỹ phẩm sạch Nhật Bản trong mùa dịch cúm để giúp toàn hệ thống an toàn vượt qua khó khăn.

Mỹ phẩm Takashi hướng đến tái tạo nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt

Tác động của COVID-19 đối với ngành mỹ phẩm sạch Nhật Bản

Theo đuổi sứ mệnh là thương hiệu tiên phong trong ngành mỹ phẩm Sạch Nhật Bản, mỹ phẩm Tatu không chỉ mở rộng kinh doanh trực tiếp tại các điểm bán trên toàn quốc mà còn thực thi đẩy mạnh nhu cầu mua sắm online của đại đa số khách hàng. Hai thương hiệu được biết đến nhiều nhất của Tatu Group chính là mỹ phẩm Tatumỹ phẩm Takashi, mang đến làn sóng tiêu dùng Sạch trong cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Takashi đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm sạch đầu tiên tại Việt Nam

Đầu năm 2020, chịu sự tác động nặng nề của đại dịch COVID-19, hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều gặp tình trạng ùn ứ hàng, giá thuê mặt bằng quá cao, chôn vốn bởi tiền cọc, cùng hàng loạt khó khăn khác khiến nhiều hộ kinh doanh cá nhân phải đóng cửa, trả lại mặt bằng. Nhận thức được tình trạng nguy cấp này, ban giám đốc mỹ phẩm Tatu Group đã có những động thái tích cực nhằm ủng hộ tinh thần của toàn hệ thống thông qua các hoạt động tặng miễn phí kính chống COVID-19.

Chương trình tặng kính tri ân khách hàng của mỹ phẩm Tatu trong mùa COVID-19

Chương trình tri ân đã thu hút lượng lớn khách hàng tham gia, tạo nên động thái tích cực cho thương hiệu mỹ phẩm Tatu trong mùa dịch khắt nghiệt này. Đây cũng là dấu hiệu tốt cho toàn hệ thống Tatu khi “hồi sinh” được nhu cầu Mua sắm của khách hàng, phá bỏ tâm lý hoang mang khi đồng loạt hệ thống Tatu đều áp dụng hình thức giao hàng tại nhà, giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm cộng đồng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Khóa đào tạo Online – Phủ sóng chiến lược kinh doanh thời kỳ bùng phát COVID-19

Có thể nói COVID-19 thực sự là đòn đánh bất ngờ khiến nhiều doanh nghiệp “trở tay” không kịp, dịch COVID-19 như một cuộc thanh lọc toàn thể doanh nghiệp yếu kém với hệ thống rời rạc, thiếu liên kết. Tatu Group thực tế cũng đang chịu nhiều ảnh hưởng từ COVID-19 khi hàng loạt sự kiện Khóa đào tạo chuyên môn giới hạn cho thành viên cấp cao và các dự án lên lịch trước 1 năm Tatu đều phải hủy bỏ. Các chương trình tài trợ cho hệ thống đi du lịch Nhật cũng phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho hệ thống. Tuy nhiên nhằm tiếp lửa kinh doanh cho hệ thống, ban lãnh đạo Tatu Group đã có những phương án thay thế tức thời, hiệu quả để đảm bảo trấn an được tâm lý chung của khách hàng và quản lý tốt lượng sản phẩm tiêu thụ của các hệ thống.

Khóa Livestream đào tạo dành cho hệ thống mỹ phẩm Tatu được giảng dạy bởi Tiến sĩ Lê Như Hiếu

Để trang bị kiến thức cho hệ thống nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, TATU đã thực hiện chiến lược đào tạo từ xa thông qua các “Khóa học Online” trực tiếp giảng dạy bởi Tiến sĩ Lê Như Hiếu – chuyên gia đào tạo kinh doanh Online thời 4.0. Khóa đào tạo trực tuyến mang lại những đánh giá tổng quan về sự ngưng trệ của kinh tế, từ đó nêu lên những lối đi an toàn cho dân kinh doanh trong thời kỳ COVID-19 bùng phát. Hiện nay, kinh doanh Online và Shopping Online chính là hình thức an toàn nhất để tồn tại qua mùa dịch, đảm bảo sự ổn định về thu nhập cho toàn hệ thống Tatu. Mỹ phẩm Takashi nay lại thu hút khá nhiều sự chú ý về tính năng cũng như sự lành tính trong nguồn gốc sản phẩm, nhất là trong thời kỳ Sức khỏe là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Cùng Tatu Group đẩy lùi dịch COVID-19 với sự ra mắt của gel rửa tay diệt khuẩn Takashi

Thích nghi với thị trường và đáp ứng cấp tốc nhu cầu của khách hàng chính là một trong các điểm mạnh của thương hiệu mỹ phẩm Takashi. Khi đại dịch COVID-19 vừa nhen nhóm tại Vũ Hán, tập thể công ty Tatu Group đã họp và đưa ra chiến lược nghiên cứu gấp rút để sản xuất gel rửa tay kháng khuẩn nhằm hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh.

Chương trình tri ân khách hàng: Tặng Gel rửa tay Takashi khi mua mỹ phẩm Tatu Group

Không nằm ngoài dự đoán, khi COVID-19 bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc gel rửa tay rơi vào tình trạng “lạm phát giá” gây khủng hoảng cho khách hàng. Không để khách hàng Tatu phải chi những số tiền lớn để sở hữu các loại gel rửa tay thông thường kém chất lượng, Gel rửa tay Takashi với công nghệ Nhật ra đời đã đáp ứng diện rộng nhu cầu của khách hàng, xoa dịu tình trạng thiếu hụt gel rửa tay diệt khuẩn. Song song đó, sản phẩm gel rửa tay Takashi được Tatu Group tung ra thị trường với mức giá hổ trợ hệ thống và khách hàng để kháng khuẩn đến 99,9% chính hãng .

Ngoài ra, TATU cũng sẽ phối hợp với các hệ thống tổ chức những chương trình kích cầu mua sắm lớn, gia tăng trải nghiệm mua sắm như miễn phí quà tặng Gel rửa tay Takashi cho các khách hàng mua sắm mỹ phẩm Tatu hoặc mỹ phẩm Takashi. Các chương trình hỗ trợ này không chỉ giảm bớt nỗi lo về lưu lượng sản phẩm tiêu thụ, cùng các hệ thống trực thuộc Tatu Group xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại với người tiêu dùng mỹ phẩm Tatu tại toàn quốc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu hút hàng ngàn đại lý, phương pháp nào khiến hệ thống Tatu Group ngày càng vững mạnh? Thu hút hàng ngàn đại lý, phương pháp nào khiến hệ thống Tatu Group ngày càng vững mạnh?

Được thành lập với khát vọng “Tái định nghĩa” nhận thức cho phụ nữ Việt về quy trình chăm sóc da chuẩn Nhật, phục hồi da bằng dòng mỹ phẩm Sạch đề cao sự lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn...

Trung Hoàng