Tạm Biệt Năm Cũ, Beco Hướng Đến Năm Nhâm Dần 2022 Đại Thành Công

05/01/2022 11:13

Năm 2021 vừa qua là một năm tương đối khó khăn đối với các doanh nghiệp do tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Đại dịch hoành hành dữ dội không có nghĩa là các doanh nghiệp sẽ chôn chân tại chỗ, mà thay vào đó nó lại tạo ra những động lực để thúc đẩy tinh thần vươn lên, dám đương đầu với những khó khăn, thử thách.

Công ty TNHH SX-TM Quốc tế BECO là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong xu thế dám đổi mới, làm chủ tình hình để vươn lên chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trong giai đoạn khó khăn trong suốt một năm vừa qua.

“Uy tín – Thấu hiểu – Trách nhiệm” luôn là kim chỉ nam dẫn bước đường thành công cho Beco. Bởi lãnh đạo và nhân viên của Beco luôn tâm huyết một điều rằng sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng chỉ đến nếu công ty luôn biết lắng nghe và hiểu được những mong muốn của khách hàng và đối tác. Từ đó mỗi sản phẩm khi đến tay người dùng mang thương hiệu L’occi Cosmetic của BECO luôn phải là những sản phẩm tốt nhất đi kèm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Danh hiệu “Top 10 thương hiệu được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam” được trao tặng cho BECO vào đầu năm 2021 đến như một lẽ tất nhiên. Danh hiệu ấy như một lời khẳng định chắc chắn rằng, BECO đã thật sự vươn mình để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Tiếp nối những thành công cùng những kinh nghiệm quý báu rút ra từ năm 2021, năm 2022 dự báo sẽ là một năm phát triển nở rộ của công ty. Theo như chia sẻ của CEO Châu Thùy Hương: “Trong năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng không chỉ đáp ứng cho nhu cầu trong nước mà còn vươn ra thế giới”.

Về phần gia công sản phẩm để phục vụ cho đối tác, CEO Hương cũng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Đức, Pháp – Những quốc gia hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm, để nhanh chóng chuyển giao công nghệ. Mục tiêu của chúng tôi là muốn mang về Việt Nam những công thức sản xuất, nguyên liệu nhập khẩu hàng đầu của nước ngoài để gia công cho đối tác những sản phẩm độc quyền, mang đẳng cấp quốc tế”. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau”, chính vì lẽ đó mà BECO luôn coi trọng những đối tác đặc hàng gia công. BECO luôn muốn mang đến cho đối tác những mẫu sản phẩm độc quyền, chất lượng nhất và cùng với họ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Với những thành công vang dội đã gặt hái được trong năm 2021, cùng với những dự định của mình trong năm 2022. Toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên của Beco đang tràn đầy quyết tâm để tiếp tục chinh phục những giới hạn mới.

Bảo Duy

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.