Nice Metics Nhật Bản sắp ra mắt loại Sữa rửa mặt công nghệ OG5 đột phá

29/07/2020 10:39

Sản phẩm Sữa rửa mặt Nice Metics nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Sau 6 tháng ra mắt thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Nice Metics đến từ Nhật Bản do công ty Nice Group nhập khẩu và phân phối đã được hàng chục nghìn người Việt tin dùng. Trong số đó có cả những người nổi tiếng như diễn viên Thanh Hương, cô giáo tiếng Nhật Hinaki Can, … Nhờ có được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng, cũng như các đại lý trên cả nước đang phân phối sản phẩm kem dưỡng Nice Metics, tới đây thương hiệu mỹ phẩm Nice Metics sẽ cho ra mắt thêm sản phẩm sữa rửa mặt đặc biệt bằng công nghệ OG5 đột phá.

Sữa rửa mặt Nice Metics được coi là sản phẩm chiến lược dành cho thị trường Việt Nam vì được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá hàng đầu Nhật Bản, tiêu chuẩn chất lượng cao nhưng giá cả lại rất vừa phải, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Sử dụng sữa rửa mặt Nice Metics hàng ngày sẽ giúp cho da bạn luôn trắng hồng và trẻ lâu hơn.

Theo các nhà khoa học, màu da của mỗi người sẽ thay đổi dần theo độ tuổi. Cụ thể, độ sáng của da sẽ giảm dần, dẫn tới hiện tượng da ngả vàng dần và chuyển sang màu nâu trong quá trình lão hóa da theo thời gian. Cơ chế dẫn tới vàng da là do ảnh hưởng của quá trình cacbony hóa và đường hóa da.

Kết quả khảo sát trên cho thấy màu da thay đổi theo độ tuổi, da chuyển dần sang màu vàng

Sữa rửa mặt Nhật Bản công nghệ OG5 đột phá

Công nghệ OG5 mới nhất hiện nay có khả năng ức chế quá trình đường hóa và cacbonyl hóa trên cơ thể, giúp cho da luôn trắng sáng và trẻ lâu hơn so với tuổi. OG5 là một hợp chất được chiết xuất từ 5 loại thảo dược quý hiếm: quả hắc mai biển, cây chi mâm xôi, lá trà ô long, lá cây biwa, cây hương thảo (OG5 là viết tắt của cụm từ: 5 Anti-Oxidation and Anti-Glycation ingredients). Trong đó, hắc mai biển có chứa tới 200 loại dưỡng chất khác nhau cho da, thường được gọi là quả siêu dưỡng chất. Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản chỉ ra rằng chiết xuất từ hắc mai biển có thể ức chế quá trình cacbonyl hóa lên đến 46%, từ đó giữ cho da luôn khỏe mạnh, hạn chế sạm nám và ngừa nếp nhăn.

Nhờ vậy, sữa rửa mặt Nice Metics công nghệ OG5 vừa có tác dụng hút sạch bụi bẩn trên da, vừa giúp cho da được trắng sáng, cải thiện vàng da, ngăn ngừa lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Chủ tịch Lê Hồng Thái - Founder hệ thống mỹ phẩm Nice Metics Nhật Bản ngồi bên trái.

Chủ tịch Nice Group - ông Lê Hồng Thái cho biết, để ra mắt được dòng sản phẩm ưu việt và có những thế mạnh vượt trội hơn hẳn các loại sữa rửa mặt trên thị trường, công ty đã phải lên kế hoạch nghiên cứu thị trường và đặt hàng riêng với nhà sản xuất Nhật Bản trước đó 1 năm.

Toàn bộ các sản phẩm thuộc Nice Metics đều được sản xuất 100% từ các thành phần tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, với nguồn nguyên liệu được kiểm định gắt gao và nguồn nước tinh khiết nhất được lấy từ núi Phú Sỹ. Đồng thời trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và khắt khe của Bộ Y tế Nhật Bản, với đội ngũ nghiên cứu là những giáo sư hàng đầu các trường Đại học kết hợp với các chuyên gia đầu ngành của nhà máy đã làm việc suốt nhiều năm để tạo ra dòng sản phẩm khác biệt.

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm