Nguyễn Thanh Lộc - Người “cháy” hết mình vì Đông y Lan Chi

16/12/2020 14:06

Ở 22 tuổi, Nguyễn Thanh Lộc đang là Tổng đại lý của hệ thống phân phối sản phẩm Đông y Lan Chi, cùng với khoản thu nhập mà nhiều người bằng tuổi anh chỉ có thể mơ ước. Tuy nhiên với Lộc, Lan Chi còn mang đến cho anh những giá trị lớn lao hơn và khó có thể đong đếm ngoài giá trị vật chất.

Sinh ra và lớn lên ở xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, trong một gia đình thuần nông, Nguyễn Thanh Lộc vốn không có điều kiện sống dư dả về vật chất. Hết năm lớp 10, Lộc thôi học và ở nhà phụ ba mẹ chăm lo kinh tế. Sản xuất nông nghiệp vốn ẩn chứa rất nhiều sự may rủi, bấp bênh. Đó là chưa kể điệp khúc được mùa mất giá luôn đeo đẳng người nông dân. Vì vậy dù bao năm trồng lúa, hoa màu trên mảnh đất quê hương, kinh tế gia đình Lộc vẫn không mấy dư dả.

Những lúc rảnh rỗi, Lộc cũng tìm thêm một số mặt hàng mỹ phẩm để bán. Nhưng do không có kinh nghiệm, chưa được trang bị kỹ năng cũng như chưa thực sự tìm được nguồn hàng tốt, nên Lộc chưa một lần thành công. Và rồi một cơ duyên đã đến, làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

Dù còn trẻ, nhưng bản thân Lộc có tiền sử bị đau dạ dày do vi khuẩn HP. Sau nhiều năm bệnh âm thần tiến triển rồi dẫn đến loét dạ dày. Biến chứng này gây ra cho anh các cơn đau bụng, buồn nôn, mất cảm giác ngon miệng và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Lộc đã đi điều trị bằng Tây y nhiều nơi và suốt nhiều năm nhưng không khỏi. 

Tình cờ, một người quen của Lộc khi biết bệnh của anh đã giới thiệu sản phẩm của Đông y Lan Chi. Được biết, bộ sản phẩm đặc trị dạ dày do vi khuẩn HP của thương hiệu này đã giúp rất nhiều người trên khắp cả nước khỏi bệnh sau khi chạy chữa nhiều năm bằng Tây y không khỏi. Bị thuyết phục, Lộc quyết định dùng thử một vài liệu trình với hy vọng anh cũng là một trong những người may mắn thoát khỏi căn bệnh.

Sau 3 liệu trình, kết quả thực sự khả quan, tình trạng bệnh đã được cải thiện đáng kể. Anh không còn phải chống chịu với những cơn đau, buồn nôn dai dẳng. Lộc lấy lại cảm giác ngon miệng, thần thái, sức khỏe, cân nặng ngày càng cải thiện. Vì vậy anh quyết định sử dụng thêm 3 liệu trình nữa để khỏi dứt điểm. Sau 6 liệu trình, các vết loét dạ dày không còn nữa. Đường tiêu hóa của anh trở lại bình thường như chưa từng bị bệnh.

Hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của Đông y Lan Chi, Lộc quyết định tham gia hệ thống của công ty, dù bản thân anh chưa có kinh nghiệm bán hàng, nhất là mặt hàng chăm sóc sức khỏe. Anh tham gia trước hết với niềm tin rằng, sản phẩm tốt, điều trị hiệu quả cho mọi người thì chắc chắn sẽ được đón nhận.

Ban đầu Lộc bỏ ra 3 triệu đồng nhập sản phẩm. Vì chưa có kinh nghiệm, không biết làm thế nào để tìm kiếm khách, tư vấn rồi chốt đơn, vì vậy anh đi từ kênh truyền thống, giới thiệu cho gia đình và dòng họ sử dụng. Đúng như niềm tin của Lộc, sản phẩm phát huy hiệu quả rất tốt cho người thân của anh. Từ đó, họ tích cực lan truyền đến nhiều người khác trong ấp, trong xã và khách hàng của Lộc không ngừng được mở rộng. 

Lộc cũng bắt đầu xây dựng được cho mình nền tảng của một hệ thống bán hàng với các khách sỉ. Sau 1 tháng, anh lên đại lý. và chỉ sau 4 tháng anh đang là Tổng đại lý, nắm trong tay hàng loạt sỉ, đại lý, với thu nhập trên 20 triệu đồng mỗi tháng. 

“Niềm tin đối với sản phẩm có ý nghĩa quyết định đến thành công trong bán hàng. Đối với tôi Lan Chi hội tụ mọi yếu tố để gây dựng lòng tin: Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Đất Việt 2019; sản phẩm có hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Đó là lý do tôi chọn đồng hành lâu dài cùng Lan Chi”, Nguyễn Thanh Lộc chia sẻ.

Lộc cho biết thêm, điều quan trọng hơn nữa là giá trị mà Lan Chi mang lại cho anh không chỉ là vật chất. Tham gia vào hệ thống của Lan Chi, Lộc được hướng dẫn tận tình, được dìu dắt từ những bước chập chững đầu tiên. Những người dẫn đường của Lan Chi không chỉ truyền cho anh kỹ năng, kinh nghiệm để bán hàng, mở rộng thị trường, mà còn truyền cho anh sự nhiệt huyết, đam mê phát triển bản thân và ý chí không ngừng vươn lên. Từ những khóa đào tạo ấy, Lộc thực sự thoát ra sự rụt rè, nhút nhát để trở nên bản lĩnh và tự tin thể hiện bản thân.

“Thay đổi hay là chết”, đây là điều quan trọng tôi đã lĩnh hội được khi tham gia vào hệ thống của Lan Chi”, Thành Lộc chia sẻ. Anh nói thêm: “Chúng ta chỉ thực sự sống khi không ngừng vận động. Chấp nhận một cuộc sống tẻ nhạt, không có mục tiêu tức là chỉ đang tồn tại mang tính sinh học. Nếu muốn sống trọn vẹn, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn, không ngừng hoàn thiện bản thân và sẵn sàng nắm bắt cơ hội.”

Ngoài ra, Lan Chi còn tập hợp những cá nhân đầy nhiệt huyết trong một hệ thống vững mạnh. Anh được hòa mình cùng những đồng nghiệp có chung ý chí, khát khao thành công và khẳng định bản lĩnh. Vì vậy, trong môi trường này, anh cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng, luôn sẵn sàng cháy hết mình cho công việc. Ngoài ra, đây là còn một tập thể những con người yêu thương, đoàn kết và nhiệt tình giúp đỡ nhau để cùng phát triển. Điều đó cho anh sự tự tin và được sống thật với chính mình.

Mục tiêu của Lộc trong thời gian tới là sẽ dùng hết sức lực của mình để thương hiệu Lan Chi lan tỏa rộng rãi hơn nữa. Đối với anh, điều này có nghĩa rằng sẽ giúp thêm nhiều người có thêm thu nhập, đồng thời cũng mang đến cho nhiều người khác sức khoẻ và cuộc sống bình an. 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm