Ngũ cốc Min Min được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020

17/12/2020 11:41

Ngày 12/12/2020, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, thương hiệu Ngũ cốc Min Min đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020, sau khi vượt qua hàng trăm đối thủ là các thương hiệu mạnh trong cả nước.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2020 và Thương hiệu Tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đây là giải thưởng được tổ chức lần thứ 8 nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng yêu thích. 

Giải thưởng cũng đồng thời mang ý nghĩa khích lệ, động viên các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm nhằm phục vụ nhân dân, tăng cường khả năng cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng. 

Đại diện của Ngũ cốc Min Min nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020

Giải thưởng do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên HTV1 - Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự sự kiện có đại diện Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, các cơ quan ban ngành, thông tấn báo chí, truyền hình và đại diện của hơn 100 doanh nghiệp. 

Các doanh nghiệp tham gia giải thưởng phải trải qua 3 vòng bình chọn với quy trình khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ. Từ đó, Ban tổ chức tìm ra 100 thương hiệu tiêu biểu để trao giải, trong đó bao gồm giải thưởng cho Top 10, Top 50, Top 100.

Được vinh danh trong top 10 của giải thưởng lần này là niềm vinh dự và tự hào của toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên và hệ thống bán hàng của Min Min. Vượt qua rất nhiều đối thủ, được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao, Min Min đã chứng tỏ là đơn vị tiên phong trong nâng cao năng lực sản xuất, quản lý và kinh doanh, mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng tốt để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Ngũ Cốc Min Min cũng trở thành một trong những biểu tượng thành công và là niềm tự hào của Doanh Nghiệp Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế, là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự nghiệp đổi mới và phát triển bền vững của đất nước.

Giải thưởng lần này cũng là sự bổ sung và làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của Min Min. Trước đó, năm 2019, Ngũ Cốc Min Min vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Vàng Vì Sức Khỏe Người Việt.

Từ khi tung ra thị trường, ngũ cốc Min Min nhanh chóng được đón nhận và trở thành lựa chọn tối ưu nhằm cung cấp năng lượng, cải thiện chế độ dinh dưỡng, tăng sức đề kháng của nhiều gia đình Việt. Các sản phẩm của Ngũ cốc Min Min ra đời từ các loại hạt hoàn toàn tự nhiên, nguồn nguyên liệu sạch, được chọn lọc và nhập khẩu từ nhiều vùng uy tín trên thế giới và không sử dụng chất bảo quản. 

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, được khách hàng cả nước tin tưởng lựa chọn. Hiện thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau như ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc ăn kiêng, ngũ cốc tăng cơ...







 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm