​​​​​​​Nâng mông giữ được bao lâu?

30/09/2020 10:30

Phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện kích thước vòng ba là cuộc phẫu thuật đòi hỏi sự đầu tư lớn cả về mặt sức khỏe lẫn khả năng tài chính. Chính vì vậy, nhiều chị em không khỏi thắc mắc nâng mông giữ được bao lâu, có xứng đáng với khoản đầu tư ban đầu hay không. Để giải đáp thắc mắc trên, mời quý độc giả đón xem thông tin dưới đây.

Sơ lược về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông

Nâng mông là phương pháp thẩm mỹ tạo hình và tăng kích thước vòng 3 một cách hiệu quả, mang đến vòng mông to tròn và quyến rũ hơn. Hiện nay, dưới góc độ y học, có thể phân loại thẩm mỹ vòng mông thành ba phương pháp: nâng mông bằng mỡ tự thân, sử dụng túi độn và phẫu thuật kết hợp đồng thời hai phương pháp. Tùy thuộc nhu cầu và thể trạng của từng người mà bác sĩ sẽ gợi ý lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Thẩm mỹ vòng ba là phương pháp phù hợp với đại đa số người có nhu cầu cải thiện vòng mông quá nhỏ, mông xẹp, phẳng hoặc vuông. Một số khách hàng có hai bên mông không đều, chênh lệch kích cỡ quá lớn hoặc do tác động của lão hóa khiến mông chảy xệ cũng được tư vấn phương pháp này để cải thiện khuyết điểm tốt nhất.

 

Nâng mông bằng mỡ tự thân và phẫu thuật sử dụng túi độn là hai phương pháp mang lại hiệu quả cao với kỹ thuật thực hiện hoàn toàn khác nhau. Thẩm mỹ cải thiện kích thước vòng 3 bằng mỡ tự thân là phương pháp ít đụng chạm dao kéo, sử dụng mỡ tự thân từ các vùng trên cơ thể (đùi, bụng, eo) tiêm vào mông. Bước đầu, bác sĩ tiến hành hút mỡ tự thân ở các vùng mỡ dư thừa, đưa lượng mỡ vào thiết bị lọc ly tâm, chọn ra những tế bào mỡ khỏe nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng tiến hành đưa lượng mỡ sạch đã chiết tách vào mông, tái tạo mông đầy đặn, tự nhiên nhất.

Thẩm mỹ vòng ba bằng túi độn hiệu quả dài lâu

 

 

Ngược lại, phẫu thuật nâng mông sử dụng túi độn là phương pháp đặt túi độn để định hình và cải thiện kích thước vòng mông. Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ dọc khe mông, sau đó đưa túi độn vào bên trong, cố định túi và tạo hình dáng mông sao cho tự nhiên nhất.

Nâng mông thẩm mỹ duy trì được bao lâu?

Hiệu quả thẩm mỹ duy trì được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp và kỹ thuật khách hàng lựa chọn. Đối với nâng mông bằng mỡ tự thân, đây là phương pháp thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây kích ứng vì sử dụng chính “nguyên liệu” tự thân để thực hiện. Đồng thời, đây cũng là phương pháp không cần phẫu thuật, quy trình thực hiện tương đối đơn giản, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn đọng một số nhược điểm.

Trước hết, đây là phương pháp chỉ thực hiện được với người có đủ lượng mỡ tự thân, đòi hỏi lượng mỡ thừa tương đối lớn. Sau đó, kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân mang lại tự nhiên, mềm mại tuy nhiên thời gian lưu giữ không là vĩnh viễn. Sau 3-5 năm, khách hàng cần phải thực hiện bơm mỡ để duy trì hiệu quả vòng 3.

 

Nâng mông giữ được bao lâu phù thuộc vào nhiều yếu tố

Đối với phương pháp nâng mông sử dụng túi độn, thể tích túi độn mông là vĩnh viễn, vì vậy khách hàng lựa chọn phương pháp này không cần lo ngại về việc thay đổi kích cỡ vòng ba theo thời gian. Nói cách khác, thẩm mỹ vòng 3 có sử dụng túi độn là phương pháp đem lại hiệu quả tốt, duy trì được lâu dài. Hơn hết, túi độn mông có thành phần chất liệu là silicone bán rắn, độ bền chắc cao, không lo vỡ hay rỉ túi. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của phương pháp này là nguy cơ dị ứng và khả năng xảy ra đào thải vật thể lạ của cơ thể. Chính vì vậy, BSCKI Hồ Quốc Việt khuyên khách hàng lựa chọn kết hợp cả hai phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.

BSCKI Hồ Quốc Việt chia sẻ bí quyết giữ gìn vòng ba sau thẩm mỹ

Sau thẩm mỹ, vòng mông sẽ trở nên nhạy cảm hơn và cần được chăm sóc kỹ lưỡng, đúng cách để duy trì hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đối với khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mông, Bác sĩ Hồ Quốc Việt chia sẻ những điều cần lưu ý như sau.

Đối với khách hàng thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân, những tuần đầu sau phẫu thuật, khách hàng cần hoạt động nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Lưu ý không ngồi quá lâu một chỗ, việc này có thể khiến lượng mỡ phân bổ không đều, kích thước mông cũng sẽ không đồng đều. Trong 1 tháng đầu sau thẩm mỹ, khách hàng có thể thực hiện các động tác massage mông nhẹ nhàng, giúp tạo độ đàn hồi tốt cho vùng da mông. Đồng thời, nên giữ chế độ sinh hoạt điều độ, không thức khuya, bổ sung thực phẩm nhiều vitamin, chất xơ. Tuyệt đối tránh các thức ăn cay nóng hay sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu,...

 

Chăm sóc hậu phẫu tốt quyết định hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Đối với khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mông bằng túi độn, quy trình chăm sóc tương tự như phương pháp mỡ tự thân. Ngoài ra, khách hàng cần kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo, bao gồm hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, xôi, nếp… Thực hiện rửa vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, uống thuốc và cắt chỉ đúng hẹn. Đặc biệt, tránh để vết mổ tiếp xúc với nước, bụi bẩn trong thời gian này nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Thông thường, sau khi thực hiện thẩm mỹ vòng 3, khách hàng sẽ được lưu trú tại bệnh viện trong 24 giờ đầu tiên để theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu không có dấu hiệu bất thường gì xảy ra, bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cụ thể. “Khách hàng tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ phẫu thuật, không tự ý dùng thuốc ngoài toa. Nếu có dấu hiệu gì bất thường xảy ra, khách hàng cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ phẫu thuật và cơ sở thẩm mỹ để có những can thiệp kịp thời”, BSCKI Hồ Quốc Việt nhấn mạnh.

Tư vấn nâng mông tại TTTM Kalian

Nâng mông là phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng nhiều hiện nay. Đứng trước lựa chọn đòi hỏi sự đầu tư lớn về tài chính, khách hàng không khỏi phân vân và lo lắng. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể nhằm củng cố niềm tin và tăng kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ vòng ba, đặc biệt là dịch vụ nâng mông nội soi Bác sĩ Việt thực hiện tại Bệnh viện ký kết hợp tác chuyên môn. Toàn bộ quy trình được thực hiện đảm bảo an toàn với đầy đủ các bước cần thiết theo chuẩn của Bộ Y tế. Phẫu thuật nâng mông được đảm bảo thực hiện tại Bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Xem thêm về tư vấn nâng mông nội soi: https://bacsiviet.com.vn/dich-vu/nang-mong-noi-soi

 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng