Dụng cụ Quai xương cá đeo khẩu trang chống đau tai có mặt tại cửa hàng phụ kiện tiện ích Sài Gòn

09/04/2020 16:32

Trước tình trạng dịch bệnh COVID 19 hoành hành, việc đeo khẩu trang bảo vệ mình là điều cần thiết tuy nhiên, việc đeo khẩu trang trong một thời gian dài khiến tai bị tổn thương do phần quai đeo cọ vào tai gây đau nhức. Quai xương cá đeo khẩu trang chống đau tai được sáng tạo ra bởi 1 cậu bé người Canada- Quinn Callander và nhận được nhiều sự khen ngợi bởi tính hữu ích của nó. Nay phát minh ấy đã được triển khai ở Việt Nam và đã có mặt tại các cửa hàng buôn bán phụ kiện tiện ích giúp nhiều người tránh khỏi tình trạng đau nhức tai.

Thay vì đeo khẩu trang theo cách thông thường, người dùng có thể đeo thiết bị này ra phía sau đầu và móc phần dây quai khẩu trang vào. Theo cách này, khẩu trang vẫn ôm sát vào mặt mà người đeo lại không bị tổn thương phần tai. Sản phẩm vừa ra mắt đã được triệu triệu người dân vui mừng & đón nhận như một cứu cánh giúp thoải mái hơn trong việc đeo Khẩu trang .

Từ nay, với dụng cụ hữu ích, người dân sẽ không cần “cực khổ” như thế này

Với chiếc quai xương “thần thánh “cực lợi hại này sẽ giúp bạn :

-Là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chống đau tai , đều này giúp mọi người hứng thú hơn với việc đeo khẩu trang thường xuyên .

Thiết bị nhỏ gọn, thân thiện với người sử dụng

- Có nhiều nấc nên có thể thu , nới cho vừa vẹn nhất khi lỡ mua phải chiếc khẩu trang quá rộng hoặc quá hẹp so với khuôn mặt

- Với những chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn, thường số lần tái sử dụng có thể lên đến 20-30 lần nhưng rất nhiều trường hợp đeo 3-4 lần thì quai khẩu trang bị giãn, ko còn bo khít khuôn mặt nên đành vứt bỏ và khi có chiếc Quai Xương cá “ thần thánh “ này , giãn tới đâu ta thu dây tới.

Rất dễ sử dụng thiết bị này

Ôm khít mặt giúp chúng ta an toàn hơn trong tình hình dịch bệnh này

- Với tình trạng khan hiếm khẩu trang như hiện nay , việc mua được chiếc khẩu trang cho người lớn càng rất khó nên ít nơi bán khẩu trang cho trẻ em , nên việc dùng khẩu trang người lớn cho trẻ em rất rộng , không đúng qui chuẩn sẽ rất nguy hiểm vì các bé có hệ miễn dịch rất yếu, nay có Quai xương cá , phụ huynh thoải mái đeo khẩu trang bo khít khuôn mặt cho trẻ.

Được biết, ngoài việc bán dụng cụ thiết yếu này với mức giá phù hợp thì Phương Bắc phụ kiện phối hợp cùng nhà máy sẽ trao tặng 10.000 thiết bị Quai xương cá đeo khẩu trang chống đau tai cho các Y Bác sĩ, Khu cách ly, Bộ đội biên phòng chống dịch và một số nơi đang tham gia phòng dịch để chung tay đẩy lùi đại dịch toàn cầu COVID 19.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

HH