Đông y Lan Chi lọt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng

16/01/2021 09:09

Mới đây, vượt qua hàng trăm đối thủ là các thương hiệu mạnh trong cả nước, thương hiệu Đông y Lan Chi đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020.

 

Giải thưởng do Hội đồng Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, phối hợp cùng Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức long trọng trong chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt, diễn ra vào ngày 10/1/2021 tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), và được đài truyền hình kỹ thuật số VTC truyền hình trực tiếp.

Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Chương trình nhằm tôn vinh những cố gắng và đóng góp của doanh nghiệp, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đối với các sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt của Việt Nam. Đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Trong thư chúc mừng gửi đến chương trình, ông Nguyễn Thế Phương, Nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN đánh giá cao các đơn vị đã tổ chức giải thưởng ý nghĩa này. Bởi vì trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức từ hàng hóa ngoại nhập, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và nạn xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Do đó, việc đăng ký bảo hộ các đối tượng của quyền sở hữu trí tuệ sáng chế, đăng ký nhãn hiệu thương hiệu và truyền thông quảng bá các thương hiệu, sản phẩm qua các chương trình xúc tiến thương mại, các chương trình truyền thông khảo sát, đánh giá sản phẩm doanh nghiệp như trên là điều hết sức quan trọng nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của người tiêu dùng trong thời đại mới.

Đối tượng tham gia chương trình cần đáp ứng các tiêu chí như: Là tổ chức doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam, có thương hiệu được người tiêu dùng biết đến trên thị trường và tin tưởng lựa chọn; Sản phẩm dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường; Sử dụng lao động là người Việt Nam; Có tốc độ phát triển nhanh, bền vững; Đã được đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam…

Trải qua các vòng bình chọn với quy trình khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ, Ban tổ chức tìm ra top các thương hiệu xuất sắc nhất để trao giải. Vượt qua rất nhiều đối thủ, được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao, thương hiệu Đông y Lan Chi đã vinh dự đứng trong top 10 của giải thưởng này. Đây là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và toàn hệ thống Đông y Lan Chi trong suốt nhiều năm ra mắt trên thị trường.

Đông y Lan Chi ra đời dựa trên công thức gia truyền từ Đông y với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên Việt Nam, được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu được đánh giá là sự kết tinh của tinh hoa y học dân tộc và tinh hoa thời đại. Từ đó tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, lành tính và cho hiệu quả cao.

Các xưởng sản xuất của Đông Y Lan Chi đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn lao động. Mọi sản phẩm đều có giấy kiểm nghiệm về độ an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, Đông y Lan chi là sự lựa chọn của rất nhiều người để nhằm hỗ trợ các vấn đề như viêm phụ khoa, dạ dày, xương khớp.

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với tình hình kinh tế xã hội trong nước và thế giới. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo công ty đã nhanh chóng tận dụng những lợi thế biến thách thức thành cơ hội. Nhờ sản phẩm tốt, chất lượng, uy tín, ngày càng nhiều người tìm đến với thương hiệu để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Không chỉ vậy, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện như một nét văn hóa của công ty nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần thúc đẩy sự phát triển và công bằng trong xã hội, như ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, người cao tuổi, đồng bào bị bão lũ, vùng sâu vùng xa, chung tay chống dịch covid-19…

Với Top 10 Thương hiệu thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020, Đông y Lan Chi tiếp tục bổ sung và làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình. Trước đó, thương hiệu đã đạt các giải thưởng danh giá như Top 10 thương hiệu xuất sắc ba miền, Top 10 Nhà Lãnh Đạo Xuất - Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2017 do Tạp Chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức; Top 10 thương hiệu Vàng hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2019. Đây là thành tích rất đáng tự hào, khẳng định bản lĩnh của một doanh nghiệp trẻ mới 4 năm có mặt trên thị trường.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm