Đối mặt mùa 2 – cuộc chạy đua từng giây

04/11/2020 21:54

Đối Mặt Thời Gian mùa 2 - cuộc đối đầu với thời gian - đã chính thức trở lại với khán giả Việt. Liệu những người chơi của chúng ta có trả lời được những câu hỏi đầy ‘hóc búa’ của chương trình và vượt qua được sự khắc nghiệt của thời gian để giành giải thưởng cao nhất?

Hình: Chí Thiện và Hữu Phước: hai người chơi bước vào vòng Đối Mặt của chương trình trong tập 1.

Tiếp nối thành công của mùa 1, Đối Mặt Thời Gian năm 2020 đã tiếp tục ra mắt khán giả mùa 2 với nhiều thú vị và kịch tính hơn nữa. Nếu ai đã là fan trung thành của chương trình ở mùa 1 thì chắc hẳn sẽ không quên được những cảm xúc dở khóc dở cười mà chương trình mang lại. Cùng điểm lại những điều đặc biệt không thể lẫn vào bất kỳ chương trình nào khác của Đối Mặt Thời Gian:

1. Giây tử thần đầy tiếc nuối

Không chỉ phải cân nhắc từng câu hỏi, để đưa ra câu trả lời chính xác mà người chơi còn phải tính toán tỉ mỉ để đảm bảo về mặt thời gian. Những tình huống cười ra nước mắt khi người chơi “không cam tâm”, “1 giây cũng không cho thêm”, “chơi lại đi nhất định em trả lời kịp”,... đã đem đến những trận cười sảng khoái cho người xem.

Có thể thấy “cuộc đua” đếm ngược chính là điểm nhấn giúp chương trình thêm thú vị và gay cấn. Không chỉ thử thách sự phản xạ của người chơi mà còn là sự “cân đo đong đếm” về thời gian. Đôi khi chỉ cần lỡ 1 giây là bạn đã bỏ qua cơ hội chiến thắng và 1 giây ấy chính là thời điểm quyết định để quyết định “chuyển lượt” - "The Killer Pass". Dùng "The Killer Pass" kịp thời để loại đối thủ sẽ giúp họ có thể giành trọn số tiền thưởng của người bị loại.

Hình: Sân khấu Đối Mặt Thời Gian mùa 2

Với Đối Mặt Thời Gian, điều quan trọng nhất bạn không thể biết, không thể cân đo đong đếm chính là quỹ thời gian dành cho mình. Không biết mình còn bao nhiêu thời gian để đưa ra câu trả lời, không biết mình có còn đủ thời gian để chuyển lượt cho người khác không?

Hồi hộp, căng thẳng, vỡ oà trong những cảm xúc chân thật nhất chính là điều mà chương trình đem lại.

2. Đúng đáp án không bằng “đúng thời điểm”

Cũng chính vì không biết khi nào bạn sẽ nhận được quyền trả lời, rồi không biết còn bao nhiêu thời gian để “chuyển lượt”…nên ngay cả khi đưa ra được câu trả lời chính xác, bạn cũng có thể bị loại… Tất cả những điều này khiến bạn luôn trong tư thế đứng ngồi không yên, mỗi giây trôi qua là “tim như muốn rớt ra ngoài”.

Sự kịch tính, hồi hộp và vỡ òa chính là điều mà Đối Mặt Thời Gian mùa 2 vẫn đang làm rất tốt. Tạo nên những giây phút giải trí đầy thú vị là một trong những lý do tạo nên sức hút của chương trình. Đúng thời điểm luôn là yếu tố quan trọng tạo nên chiến thắng cho người chơi.Với Đối Mặt Thời Gian, người chiến thắng không cần phải là người giỏi nhất. Đúng thời điểm mới là yếu tố quyết định tất cả!

Hình: Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vị trí MC của Đối Mặt Thời Gian mùa thứ 2

MC Đại Nghĩa tiếp tục sẽ là người đồng hành với chương trình và dẫn dắt các câu hỏi trở nên thú vị hơn cùng với khách mời, người chơi. Lối dẫn dắt vô cùng duyên dáng, dí dỏm của anh sẽ giúp chương trình Đối Mặt Thời Gian mùa 2 được khán giả chờ đợi hơn nữa.

Hình: Tập 5 của Đối Mặt Thời Gian phát sóng vào thứ 6 tuần này.

Đối Mặt Thời Gian mùa thứ 2 đang được phát song trên kênh HTV7 lúc 21h35p Thứ 6 hàng tuần, với sự đồng hành của nhãn hàng bánh Lurich - Bibica.

Xem lại đầy đủ các tập trên kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaUaYR-aURWRgntWI4dE8PA

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng