Daily Media đối tác cung cấp giải pháp quảng cáo trên TikTok cho thương hiệu

02/11/2020 09:08

 Luôn nằm trong top 3 ứng dụng được tải về nhiều nhất trên Apple Store, TikTok nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến toàn cầu, kể cả những quốc gia “khó tính” như Mỹ cũng không thoát khỏi cơn sốt mang tên TikTok.g chính là yếu tố quyết định tới giá thành của chúng. Extrabio sẽ chia sẻ một vài đặc điểm cũng như thức ăn phù hợp với cá Koi

Là nền tảng dành cho các video ngắn từ 15-60s kết hợp các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh thú vị, TikTok chính là “đất diễn” hoàn hảo cho các content creator, KOLs và Influencer phô diễn sức sáng tạo của mình. Không chỉ vậy, 795 triệu người dùng trên toàn thế giới, chủ yếu trong độ tuổi 16-24, chính là điều khiến TikTok trở thành “miếng đất vàng” cho các thương hiệu nhắm đến đối tượng thuộc thế hệ Millennials và Gen Z. Nhờ lượng người dùng trẻ tuổi mà mạng xã hội này hoạt động vô cùng sôi nổi với các hình thức nội dung đa dạng, sáng tạo và thu hút.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

Nhận ra được tầm ảnh hưởng, vai trò cũng như lợi ích khổng lồ mà nền tảng này mang lại, nhiều thương hiệu đã tìm đến Công ty cổ phần Truyền Hình Daily ( Daily Media ) với mong muốn thực hiện quảng bá trên nền tảng TikTok một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

 Với việc trở thành đối tác MCN và Đại lý quảng cáo của Tiktok tại Việt Nam, Daily Media - một công ty chuyên về phát triển nội dung và tư vấn nhiều kênh youtube có hàng triệu người theo dõi, bảo vệ bản quyền cho hơn 30 nghệ sĩ trên nền tảng Daily Motion (nền tảng kiếm tiền video lớn thứ 4 thế giới) sẽ giúp cho các thương hiệu có những giải pháp tối ưu nhất để quảng cáo trên Tik tok .

CEO Vũ Hoàng – Tổng Giám đốc công ty Daily Media

Theo như ông Vũ Hoàng – Tổng giám đốc công ty Daily Media nhận định “Chiến lược truyền thông trên TikTok dành cho doanh nghiệp tạo nên một xu hướng mới cho ngành truyền thông. Khá khác biệt với các mạng xã hội như Facebook hay Instagram, TikTok thiên nhiều về Influencer Marketing. Dù đã đạt được độ phổ biến nhất định nhưng marketing trên TikTok vẫn đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, là cách thức quảng bá mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thử sức”

Có thể thấy, TikTok với những lợi thế và tiềm năng phát triển to lớn sẽ là kênh quảng cáo tuyệt vời giúp kết nối doanh nghiệp, thương hiệu đến người dùng. Để có được hiệu quả tốt nhất, chiến dịch quảng cáo của bạn chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng, KOLs, những TikTok Influencer có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Influencer Marketing, Daily Media hiểu rõ thế mạnh và tầm ảnh hưởng của các KOLs trong truyền thông hiện đại, từ đó lên kế hoạch và giúp thương hiệu triển khai chiến dịch trên Tik Tok một cách chuyên nghiệp hiệu quả nhất

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam