Đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 đổ bộ Hà Nội ngày 8/9, ĐEN, Phan Mạnh Quỳnh, Thùy Tiên... hứa hẹn mang đến đại tiệc âm nhạc độc nhất!

07/09/2022 18:46

Đại nhạc hội hoành tráng Lazada Supershow 9.9 sẽ “hạ cánh” tại Hà Nội vào lúc 19h30 tối ngày 8/9/2022 và mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, đầy ấn tượng.

Đến hẹn lại lên, “đặc sản” của các mùa Lễ hội mua sắm - Lazada Supershow đã chính thức trở lại và mang đến nhiều thông tin bất ngờ khi đổ bộ tại Hà Nội với chủ đề “Độc Bản”. Ngay khi được công bố, các fan trung thành của Lazada Supershow đã vô cùng phấn khích khi sau nhiều lần trông ngóng, những tiết mục đặc sắc cùng sân khấu hoành tráng sẽ chính thức “đáp cánh” tại Thủ đô.

Đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo với hình thức hybrid (trực tiếp và trực tuyến) vào lúc 19h30 ngày 8/9/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

x1-1662551122.png

Đến với Lazada Supershow 9.9, khán giả không chỉ nhận những ưu đãi khủng từ Lazada mà còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ “đỉnh của chóp” được khán giả yêu thích hiện nay như: Tuấn Hưng, ĐEN, Phan Mạnh Quỳnh, JustaTee, Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Bùi Lan Hương, Phương Ly và không thể thiếu Đại sứ thương hiệu của Lazada - Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng màn dẫn dắt chương trình ngọt lịm đến từ MC Công Tố. Với sân khấu được thiết kế và đầu tư mới lạ cùng những màn trình diễn đẳng cấp, Lazada Supershow 9.9 sẽ mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn dành cho khán giả.

Ngay từ lúc này, những thông tin siêu hot hit về Lazada Supershow 9.9 đang khiến hàng nghìn người hâm mộ thích thú chờ đón. Theo bật mí từ BTC, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt trong đại nhạc hội lần này. Là đại sứ thương hiệu của Lazada, mỗi sự góp mặt của Hoa hậu Hòa Bình là một lần gây bất ngờ cho khán giả. Trong đại nhạc hội lần này, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ có màn catwalk cực đỉnh khiến người xem khó có thể rời mắt.

x2-1662551130.png

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có màn catwalk cực ấn tượng cùng một vai trò mới cực kì thú vị tại Lazada Supershow 9.9

Món quà âm nhạc tiếp theo được BTC Lazada Supershow tiết lộ đó chính là sân khấu từ một trong những nam rapper được yêu thích nhất hiện nay - ĐEN. Sự gần gũi, mộc mạc của ĐEN cùng những bản hit “chill hết nấc” sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt và khiến khán giả theo dõi Lazada Supershow 9.9 không thể nào quên.

x3-1662551136.png

ĐEN được tiết lộ sẽ mang đến sân khấu đặc biệt tại Lazada Supershow 9.9.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Lan Hương sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi vocal đỉnh cao. Những màn mashup đậm tính nghệ thuật của hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ chinh phục những thính giả khó tính. Hơn thế nữa, màn kết hợp vocal đặc biệt này sẽ còn được hỗ trợ bởi dàn âm thanh – ánh sáng đỉnh cao, mang đến cho khán giả một không gian kỳ ảo tương tác giữa những hình ảnh trừu tượng và âm nhạc độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là một trong những tiết mục trình diễn được mong chờ nhất tại Lazada Supershow 9.9.

x4-1662551142.png

Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Lan Hương sẽ có màn kết hợp đặc biệt tại đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng dàn trống hoành tráng sẽ mang đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc chưa từng có dành cho khán giả Hà Nội tại Lazada Supershow 9.9. Với phần trình diễn này, Tuấn Hưng cùng chất giọng độc bản sẽ hòa quyện với bản hòa âm đặc biệt để làm nóng bầu không khí đại tiệc âm nhạc.

Để tham dự Lazada Supershow 9.9 trực tiếp tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô, các fan chỉ cần tham gia vào các chương trình minigame giveaway trên Facebook Fanpage chính thức của Lazada Việt Nam từ ngày 31/8 hoặc tham gia các hoạt động tương tác của Lazada tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) trong các ngày 3-4/9.

Bên cạnh hình thức offline, chương trình cũng sẽ được kết hợp livestream độc quyền tại ứng dụng của Lazada. Như vậy, những khán giả ở xa vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí sôi động của đại nhạc hội.

Đặc biệt hơn, khi xem livestream Lazada Supershow 9.9 trên ứng dụng Lazada, bạn còn có cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi, nhận voucher độc quyền giảm 50%++ cùng 99.000 quà tặng độc quyền, uy tín từ hàng loạt các thương hiệu hàng đầu với tổng giá trị đến 9 tỷ đồng.

Vừa xem show vừa được săn hàng chính hãng cực hời thế này thì đừng bỏ lỡ kẻo tiếc hùi hụi nhé!

x5-1662551147.png

Đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Vpop hiện nay sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/9/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (TP. Hà Nội) và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada. Đây chính là sự kiện mua sắm kết hợp giải trí độc đáo mở đầu cho Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu sale chính hãng" trên Lazada sẽ chính thức diễn ra từ ngày 09/09 đến 11/09/2022 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800k cùng ưu đãi miễn phí giao hàng 0đ trên toàn quốc. Thêm vào đó, từ tháng 9, người tiêu dùng sẽ tiếp tục có thêm lựa chọn thanh toán trên Lazada cùng VNPT Money với voucher giảm giá lên đến 50k. Mua sắm thả ga cùng Lazada tại đây!

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh