Công ty Thể thao Kfit Life: Khẳng định vị thế uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe

24/01/2022 18:58

Xã hội càng phát triển, đời sống nâng cao, nhu cầu thư giãn, tập luyện thể thao chăm sóc sức khỏe cũng được người dân quan tâm chú trọng hơn. Với tầm nhìn xa trộng rộng và nắm bắt được nhu cầu tập luyện thể dục thể thao lớn mạnh của người dân, ông Nguyễn Văn Bình đã thành lập Công ty Thể thao Kfit Life.

Tiền thân của Kfit Life là một cửa hàng kinh doanh buôn bán thiết bị thể dục thể thao quy mô nhỏ. Qua hành trình gây dựng, Kfit Life ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định được vị thế trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, Kfit Life tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Kfit Life phân phối tại thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chính như: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao, thiết bị phòng gym,… Đây đều là những thiết bị chính hãng mang thương hiệu KATASUMA đến từ Nhật Bản, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

Để tạo dựng được vị thế thương hiệu, trên hành trình xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đề ra những định hướng, chiến lược đúng đắn dựa trên nền tảng phương châm “Vì sức khỏe người Việt”. Theo đó, Kfit Life luôn hướng mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt thông qua sự không ngừng nỗ lực đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với Kfit Life, quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm thiết bị thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng - uy tín với mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cam kết:  

        - Hàng chính hãng do Công ty nhập khẩu và phân phối.

        - Hàng chính hãng Nhật Bản giá Việt phù hợp với khả năng tài chính của đa số người Việt. Sản phẩm thiết bị thể thao do Công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng, không qua bất cứ trung gian nào.

        - Sản phẩm bảo hành chính hãng 5 năm, bảo trì trọn đời, thay mới linh kiện chính hãng, đổi mới sản phẩm nhanh chóng mà không phụ thuộc vào bất cứ công ty, đại lý nào.

        - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tận nhà cho quý khách hàng trên toàn quốc.

        - Đặc biệt, chúng tôi luôn cho quý khách hàng dùng thử tại nhà miễn phí để cảm nhận chất lượng của sản phẩm.

Từ những khởi đầu vững chắc, hướng đi đúng đắn và rõ ràng, Kfit Life ngày càng phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, khẳng định rõ tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể dục thể thao. Hiện tại, Công ty Thể thao Kfit Life đang sở hữu 7 chi nhánh trên cả nước; các thiết bị thể dục thể thao do Kfit Life cung cấp đã và đang nhận được sự tín nhiệm, ưa chuộng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng bởi Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và đường phố

Bằng những lợi ích thiết thực góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu KATASUMA do Kfit Life cung cấp đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Vàng châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

Với thế mạnh là đơn vị nhập khẩu, phân phối thiết bị thể dục thể thao KATASUMA chính hãng đến từ Nhật Bản, Công ty Thể thao Kfit Life tự tin phát triển thêm hương hiệu ROSHI nhằm mang đến nhiều hơn nữa các thiết bị thể thao, tạo điều kiện cho người dân Việt có cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nâng cao tinh thần yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Không có mô tả ảnh.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm, thị trường phân phối, Công ty Thể thao Kfit Life còn rất quan tâm đến dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng chất lượng. Tất cả đội ngũ nhân viên của Kfit Life đều am hiểu về sản phẩm, giàu kinh nghiệm, năng động, thân thiện, tư vấn nhiệt tình và cặn kẽ cho khách hàng hiểu sản phẩm một cách đầy đủ nhất.

Về chính sách bán hàng, các đơn hàng mua thiết bị thể dục thể thao của Kfit Life sẽ được kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, có các chính sách vận chuyển, đổi trả hàng, bảo hành, bảo trì rõ ràng và cụ thể.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng thân thiết, nhân dịp cuối năm Kfit Life tri ân giảm giá 50-70% cho tất cả các sản phẩm. Chỉ với 8,800,000 đồng, quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu ghế massage Nhật Bản - một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà mang lại rất nhiều tiện ích: giúp gân cốt được thư giãn, đẩy máu lưu thông một cách đều đặn, giảm thiểu được rất nhiều bệnh ở người già và các bệnh xương khớp, đồng thời mang đến sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng./.

Có thể là hình ảnh về văn bản

CÔNG TY THỂ THAO KFIT LIFE

Địa chỉ: 522/16/18 QL 1K, Nội Hóa 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, T.Bình Dương

Hệ thống showroom:

Showroom 1: 382 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa

Showroom 2: 104 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Showroom 3: 1142 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. THỦ ĐỨC, HCM

Showroom 4: 72 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, TP. Bình Phước

Showroom 5: 319 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

Showroom 6: 203 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Showroom 7: 58 Quốc Lộ 13, Chơn Thành, Bình Phước

Email: tapdoanthethao.kfitlife@gmail.com

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.