Changwon Spa & Clinic ký hợp đồng với ExoCobio và Zacy Aesthetics trở thành nhà phân phối ASCE+ Exosome

06/01/2023 18:24

Sáng ngày 18/12/2022 vừa qua, Changwon Spa & Clinic đã có buổi ký kết chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm ExoCobio ASCE+ Exosome tại Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí long trọng, ấm cúng trong khuôn khổ của sự kiện ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit dưới sự tham gia của Ngài Byong Seung Cho - Chủ tịch ExoCoBio Inc và Ông Trần Đình Thăng - Chủ tịch Zacy Aesthetics Group - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Exosome tại thị trường Việt Nam.

Có địa chỉ tại số Toà Nhà Số 10 Phố Vũ Trọng Phụng - Quận Thanh Xuân - Hà Nội, Changwon Spa & Clinic là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả chị em phụ nữ tại khu vực phía Bắc. Với hệ thống trang thiết bị máy móc làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ những chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất. Đồng thời, Changwon Spa & Clinic luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, giúp khách hàng được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp mới nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về Exosome và Tập đoàn Exocobio

ExoCobio - Tập đoàn công nghệ sinh học lớn Top 5 toàn cầu, mở ra một chặng đường mới trong ngành y học tái sinh khi nghiên cứu phát triển và thương mại hóa thành công công nghệ Exosome trong sản phẩm ASCE+ Exosome.

ExoCobio có nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn lâm sàng (EGMP). Với tổng số vốn đầu tư lên đến 13 nghìn tỷ đồng, ExoCobio hiện đang được biết đến là Công ty sản xuất Exosome lớn nhất toàn cầu, sở hữu trên 40 bằng sáng chế và có mặt ở hầu hết các Hội nghị Khoa học lớn tại EU, USA và Asia-Pacific

Chất tiết tế bào gốc hay còn gọi là Exosome được biết đến như một vật liệu trung gian truyền tín hiệu chính giữa khoảng 200 tế bào. Với kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 30-200nm, bằng 1/2000 kích thước của 1 tế bào, Exosome dễ dàng di chuyển và len lỏi đến tế bào đích bằng cách chắt lọc, tiếp nhận thông tin và phát ra tín hiệu tế bào đích cần.

Exosome thường có các đặc tính giống với tế bào bố mẹ của chúng. Tế bào bố mẹ truyền cho Exosome các phân tử di truyền như DNA, RNA, protein, vật chất chuyển hóa và truyền vào cơ thể. Exosome sẽ được lưu hành trong dịch thể và gặp các tế bào đích, chúng sẽ tiết ra các tín hiệu để trao đổi thông tin với tế bào đích.

ASCE+ Exosome có nguồn gốc 100% từ chất tiết tế bào gốc của hoa hồng Damask, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA, cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

Không có mô tả ảnh.

Tại Việt Nam, ExoCobio ASCE+ Exosome được phân phối độc quyền tại Zacy Aesthetics Group, hiện đã có hàng chục spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, trong đó có Changwon Spa & Clinic.

Không có mô tả ảnh.

ExoCobio ASCE+ Exosome được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một trong những công nghệ đi đầu trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da. Với sự hợp tác lần này giữa Changwon Spa & Clinic, Zacy Aesthetics cùng thương hiệu ExoCobio ASCE+ Exosome, mong rằng trong tương lai thẩm mỹ viện sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy, tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn cho khách hàng.

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ CHANGWON

Trụ sở chính: 179-9 Shinsa Dong - Seoul- Korea

Chi nhánh Hà Nội: Toà Nhà Số 10 Phố Vũ Trọng Phụng- Quận Thanh Xuân- Hà Nội

0766809999

ADD ZALO: 0396.79.8808

ADD ZALO: 0366.82.6606

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.