Buổi One Leader Camp đầu tiên kết thúc với đầy cảm xúc

09/08/2022 14:05

Chương trình với chủ đề “One Leader Camp” buổi số 1 gồm những chương trình đào tạo – trò chơi dành cho tất cả thành viên trong thống kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc và Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Dưới đây là toàn bộ chương trình CAMP buổi 1 mà các thành viên có thể thỏa sức bùng nổ không khoảng cách cùng Lily Lala và Cerabe.

Buổi sáng ngày đầu tiên của chương trình “One Leader Camp”

Buổi sáng có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc truyền cảm hứng và năng lượng cho gần 100 thành viên để cả hội trường cháy với 1000% năng lượng trong suốt 3 ngày Camp.

Phó chủ tịch Đặng Nga trở thành người dẫn dắt chương trình One leader camp
Phó chủ tịch Đặng Nga trở thành người dẫn dắt chương trình One leader camp

Checkin + Follow the leader

30 phút để gần 100 thành viên của chúng tôi có mặt và điểm danh tại hội trường trụ sợ chính của ng ty. Điều đặc biệt để toàn bộ thành viên thuân thủ theo quy định của chương trình là hình thức thưởng phạt rõ ràng. Sau 30 phút cũng đã có những thành viên đến muộn và bị nộp phạt. Đây sẽ là những người được lấy ra làm gương đầu tiên tất cả cùng nghiêm túc thực hiện.

Phó chủ tịch Đặng Nga khuấy động cả hội trường
Phó chủ tịch Đặng Nga khuấy động cả hội trường

Đầu giờ, phó chủ tịch Đặng Nga có đôi lời chia sẻ về mục đích khi đến tham gia chương trình là gì?, đặt mục tiêu cho mình sau khi kết thúc khoá học. Và ngày sau đó, phó chủ tịch Đặng Thị Nga khuấy động chương trình bằng chương trình Follow the leader, đạp tan buổi sáng mệt mỏi, lờ đờ. Phương pháp vận động toàn thân: tay, chân, nhùn nhảy, mắt nhìn, tai nghe,… Tất cả, tất cả những phương pháp của Phó chủ tịch đều là giúp gần 100 thành viên lấy lại năng bắt đầu vào tiếp nhận thông tin, kiến thức để trở thành 1 người Leader tài giỏi chỉ sau 3 ngày đào tạo.

Hãy đặt mình là “chiếc bình rỗng” để học tốt hơn

Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã xuất hiện ngay sau khi cả hội trường khởi động và chia sẽ BÍ KÍP để các thành viên tham dự HỌC TẬP HIỆU QUẢ, đó chính là TÂM THÁI “CHIẾC BÌNH RỖNG”.

“Muốn học hỏi thì hãy tự biến mình thành một chiếc bình rỗng. Phần rỗng càng Đào tạo Follow the leaderĐào tạo Follow the leaderlớn thì những gì bạn học được càng nhiều. Ngược lại, nếu cho rằng mình đã biết nhiều, như cái bình của bạn đã đầy thì bạn sẽ không thể dung nạp thêm kiến thức mới.”

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc xuất hiện trong chương trình đạo tạo One Leader Camp
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc xuất hiện trong chương trình đạo tạo One Leader Camp

Chủ tịch – Tổng giám đốc của chúng ta chia sẻ và nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của tất cả các thành viên có mặt trong hội trường ngày hôm nay.

Gần 100 thành viên vẫn tiếp tục theo dõi. Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc tiếp tục đổ nước vào bình đã đầy. Nước tràn ra, chảy xuống bàn, xuống nền nhưng Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc không dừng lại.

– Thưa chủ tịch, tại sao bình nước đã đầy mà chủ tịch vẫn rót nữa? Có phải chủ tịch có nhầm lẫn không ạ? – Một thành viên đem sự thắc mắc của cả hội trường hỏi Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc nhưng chị vẫn không trả lời và không dừng lại.

Một thành viên khác không kiên nhẫn nữa, đứng lên ngăn Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc:

– Thưa chủ tịch, chủ tịch đừng rót nữa. Cái ly đó đã đầy lâu rồi ạ.

Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc lúc này mới dừng rót, điềm tĩnh nhìn gần 100 thành viên của hệ thống kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala và Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe của mình và nói:

– Đúng vậy. Nó đã đầy, không thể chứa thêm được nữa

– Dạ, vậy sao chủ tịch lại tiếp tục rót như thế ạ? Chị thành viên hỏi lại

Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc cầm bình nước đã đầy lên và nói:

– Mỗi người chúng ta cũng giống như chiếc bình này thôi. Một khi đầu óc đã bận tâm quá nhiều thứ thì tự nhiên sẽ không thể dung nạp thêm những thứ khác được nữa. Để tiếp thu được cái mới một cách hiệu quả, các anh chị phải biết tạm gác những mối bận tâm khác đi. Lúc đó sẽ giống như chiếc bình này. Nói rồi, Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đổ nước vào chiếc bình còn lại. Bình rỗng nên nước hoàn toàn không bị tràn ra ngoài.

Lúc này Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc tiếp tục nói:

– Cuộc sống chúng ta đầy những mối bận tâm. Nhưng Bắc hy vọng các gần 100 thành viên có mặt trong hội trường nagyf hôm nay hãy là miitj chiệc bình rỗng để tiếp thu hết đưuọc những kiến thức trong 3 ngày CAMP thậm chí là những ngày sau đó để nhận thêm những điều mới mẻ. Luôn hào hứng, khát khao bạn sẽ học được rất nhiều. Còn nếu vẫn giữ tâm thế “chiếc bình đầy”, “tôi biết rồi, tôi giỏi rồi” thì bạn sẽ chẳng thu nạp được thêm bao kiến thức. Giờ đây bạn cần có một tâm thái cởi mở và hào hứng nhất, hành động ngay để chinh phục những mục tiêu phía trước bạn nhé!

Chủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chia sẻ với gần 100 thành viên có mặt trong buổi đào tạo One leader camp
Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chia sẻ với gần 100 thành viên có mặt trong buổi đào tạo One leader camp

Nâng cao giá trị bản thân

Từ câu chuyện quà tặng của mình quà tặng đến từ chủ tịch Đặng Thị Bắc là một đồng 500.000 được chủ tịch vò nát, dẫm đạp. Nhưng tại sao bạn vẫn muốn nó vì giá trị của nó không thay đổi nó vẫn là tờ 500.000 cho dù nó có ra sao đi nữa. Và vì sao chúng ta bị khinh thường vì chúng ta không có giá trị. Mình mất đi giá trị thì mình sẽ bị vùi dập. Vì vậy bạn phải nâng cao giá trị của mình lên bằng cách phải giàu lên, phải trở thành người giỏi, phải nâng cao giá trị của mình hơn, phải luôn cung cấp thông tin vào não của mình. Nên trong 3 ngày này kiến thức là kiến thức mới, nên khi về tỉnh của chị sẽ trở thành phiên bản mới, tổ chức ra nhiều hội nghị hàng trăm người.

Các thành viên lần lượt thực hiện giới thiệu, thuyết trình về bản thân và mục tiêu hướng đến
Các thành viên lần lượt thực hiện giới thiệu, thuyết trình về bản thân và mục tiêu hướng đến

Tôi là người may mắn

Tôi bán hàng một cách dễ dàng. Sau đó là phần bài giảng Giới Thiệu Bản Thân của Diễn Giả – Phó Chủ Tịch Đặng Phương Thảo. Phần đầu tiên, Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo đã chia sẻ về câu chuyện vị khách không trúng thưởng tủ lạnh trong buổi khai trương Cerabe Spa Cơ Sở 35 của Giám Đốc Spa Vi Thị Hồng. Vì có việc đột xuất nên anh đã không nhận được chiếc tủ lạnh đó. Anh ý có hơi thất vọng, xong Phó Chủ Tịch Đặng Phương Thảo đã chia sẻ “Cái chiếc tủ lạnh đó nó cháy hết các nguồn điện nhà anh thì sao. Chiếc tủ lạnh đó phù hợp với nguồn điện nhà chị kia hơn vì tất cả mọi sự vật, sự việc xảy ra đều có lý do của mình cả anh phải cảm thấy những điều đó là may mắn” Hãy luôn nghĩ mình thật may mắn, hãy luôn vui vẻ. Tôi là một người vô cùng may mắn và những điều đến với tôi vô cùng tuyệt vời.

6 đội đã được chia và bắt đàu tham gia vào các trò chơi
6 đội đã được chia và bắt đàu tham gia vào các trò chơi

Chia đội giới thiệu và thuyết trình

Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo chia thành viên thành 6 đội, mỗi đội 10 thành viên. Và trong vòng 10 phút 10 thành viên trong mỗi đội phải giới thiệu được bản thân của mình. Sau khi giới thiệu bản thân xong, mỗi đội sẽ được phát 6 lá cờ và 6 hộp màu, sau đó đặt tên nước của mình và viết ra lịch sử đất nước mình đã chọn, thế mạnh của đất nước đó ra làm sao? Khẩu hiệu của đất nước đó là gì. Và mỗi đội sẽ phải hoàn thành trong 20 phút. Sau đó các nhóm sẽ lên thuyết trình về đất nước của mình trong 5 phút.

Đọi Việt Nam thuyết trình
Đội Việt Nam thuyết trình
Đội Nhật Bản thuyết trình
Đội Nhật Bản thuyết trình
Đội Hoa Kỳ thuyết trình
Đội Hoa Kỳ thuyết trình

Đào tạo Follow the leader

Viết ghi chú 3 câu hỏi để trở thành one leader . Bạn có tập thể dục mỗi ngày không . bạn có muốn trở nên giàu có không, bạn có muốn có doanh thu của mình x5, x10 lần doanh thu hiện tại. Ngày bây giờ cả hội trường cùng nhau đứng dậy, phó chủ tịch Đặng Thị Bắc mời 5 vị lãnh đạo nhanh chân nhất nhãy những vũ điệu sexy nhất. 5 vị lãnh đạo sẽ cùng chơi 1 trò chơi follow the leader các bạn hãy cùng làm theo tôi. Nếu chơi trò chơi, có sử dụng âm nhạc tất cả sẽ cùng hướng về bên phải cánh gà và nói helo DJ đẹp trai. Các chị em bên dưới làm bài tập thực hành 2 người 1 đội.

Cùng tập trung thảo luận
Cùng tập trung thảo luận

Nghỉ ngơi, ăn cơm và làm bài tập

Mỗi thành viên sau khi ăn cơm sẽ quay 1 video thực hành, để buổi chiều tự tin thực hiện trên sân khấu.

Buổi chiều ngày đầu tiên của chương trình “One Leader Camp”

Kiểm tra bài tập của từng thành viên ( nếu không nộp bài tập sẽ bị phạt 200k, người trong nhóm phạt sẽ bị phạt 100k)

Follow the leader

Sau khi kiểm tra bài tập xong các nhóm đã được bốc thăm từ trước sẽ cử đại diện lên tổ chức follow the leader:

  • Đội 1 Lý Thị Xuân,
  • Đội 2 Nguyễn Hường,
  • Đội 3 Hà Thị Cửu,
  • Đội 4 Nguyễn Thị Thanh,
  • Đội 5 Đặng Thị Đông,
  • Đội 6 Vì Thị Hồng,

Thực hiện và làm theo phó chủ tịch Đặng Phương Thảo

The Leader
Follow the leader

Đào tạo về giới thiệu bản thân

Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo giới thiệu bản mẫu giới thiệu về bản thân. Biết cảm ơn Chủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, các giám đốc, người đãn dắt, đại sứ,.. Cảm ơn cả quá khứ của chúng ta. Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo không nghĩ rằng ngày hôm nay lại có một đội nhóm hùng mạnh như hôm nay. Và trong số các anh chị ngồi đây cũng có hoàn cảnh như tôi, đồng cảm với nhau, Khi Thảo biết đến ng ty thì ng ty đào tạo, những gì và có những thứ hoặc gì từ ng ty.

Làm theo phó chủ tịch Đặng Phương Thảo tự tin giới thiệu và thuyết trình
Làm theo phó chủ tịch Đặng Phương Thảo tự tin giới thiệu và thuyết trình

Thực hành giới thiệu bản thân

Chị Hồng chia sẻ rất xúc động khi được nghe câu chuyện của chị Đặng Lan và phó chủ tịch Phương Thảo. Chị rất biết ơn chủ tịch Đặng Thị Bắc đã giúp đỡ cho chị có một cơ sở spa CERABE đẳng cấp giúp chị có được thu nhập tốt hơn trước đây. Bên cạnh đó còn luôn nhận được sự giúp đỡ của giám đốc Đặng Lan và phó chủ tịch Đặng Phương Thảo: giúp đỡ cho chị chốt được rất nhiều liệu trình và khai trương chị đã bán hết bộ sản phẩm lên đến 100 triệu.

Mở Spa Cerabe kiếm tiền bạc tỷ

Cơ hội biết đến Lily Lala và Cerabe để thay đổi bản thân đến gần với thành ng hơn

Chị Đinh Thị Huế ở Chiêm Hóa – Tuyên Quang chia sẻ ngày trước chị đi làm ng ty có 8 triệu một tháng. Nhưng sau khi sinh em bé chị đã bị u buồng trứng , vất vả càng thêm vất vả. Xấu xí, bệnh tật càng thêm tự ti. Khó khăn dẫn đến tài sản gia đình cũng lần lượt bán đi để cho chị chữa bệnh. Càng không có tiền càng mong muốn kinh doanh để thay đổi số phận, Nhưng vận đen đeo bám, mong muốn kinh doanh và đàu tư sai chỗ ra kiến chị bị lừa số tiền lên đến ba trăm triệu đồng. Trời không triệt đường sống của chị, chị được biết đến trường phòng kinh doanh Trần Thêm và chị được hướng dẫn từng bước để có thể kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala. Doanh số không phải bùng nổ nhưng cũng giúp chị có thể trang trải cuộc sống hàng ngày. Bước ngoặt cuộc đời chị là tham dự khai trương Cerabe Spa cơ sở số 2 của Giám đốc Nguyễn Thu thấy được mở Spa giúp được nhiều người trờ nên xinh đẹp và một ngày doanh số còn hơn cả bán mỹ phẩm cả tháng. Tân giám đốc Spa Cerabe Đinh Huế đã quyết định đăng ký học khóa chuyên gia Cerabe và cuối cùng là mở cho mình 1 cơ sở số 62 tại Tổ Vĩnh Khang, Thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Doanh thu ngày đàu khai trương con số thu về đã là 20 triệu quá mừng rỡ, chị càng nỗ lực và tin tưởng con đường mình đã chọn. Lợi nhuận tháng thứ 2 chị thu về là 30 triệu đồng. Không chỉ dừng lại giờ đây Tân chủ Spa Cerabe cơ sở 62 cũng giúp đỡ những người khó khăn như chị biết đến cơ hội thay đổi cuộc đời. Chị đã trờ thành đại sứ giới thiệu cho tân chủ Spa Cerabe cơ sở 85 Ma Thị Nhuận tại Tuyên Quang.

Đào tạo quy trình thiết lập tư duy đúng

Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo chia sẻ về “Ước Mơ Cuộc Đời”. Có phải khi sinh ra mình sẽ có một cuộc đời giàu có, hạnh phúc, thành ng đúng không? Ban làm thế nào để có được điều đó? Việc đầu tiên chính là phải có tư duy của chúng ta. Tư duy của chúng ta sẽ quyết định cuộc đời của chúng ta. Khi chúng ta suy nghĩ về một việc nào đó mà chúng ta hành động theo thì chúng ta sẽ nhận được kết quả như mình mong muốn. Nếu chúng ta tư duy đúng thì hành động của chúng ta sẽ đúng. Khi chúng ta hành động đúng thì chúng ta sẽ có kết quả đúng, và ngược lại. Vậy tại sao chúng ta lại làm hùng hục trên những sai lầm để rồi lãng phí thời gian của cuộc đời và thời gian của tuổi trẻ?

Đào tạo kết hợp vận dụng và thực hành ngay
Đào tạo kết hợp vận dụng và thực hành ngay

Hãy thiết kế cuộc đời, ở độ tuổi 25 là độ tuổi trưởng thành. Từ năm 25 tuổi đến năm 40 tuổi: là độ tuổi vàng để chúng ta có thể làm và xây dựng sự nghiệp. Độ tuổi từ 40 đén 90 tuổi: Đây là độ tuổi già, bệnh, không sản sinh ra tiền, nhưng chúng ta có thể giai hạn từ độ tuổi 40-50 tuổi vẫn có thể làm giàu. Hãy nhìn cấp độ tài chính sau để xem bạn đnag nằm trong cấp độ nào nhé!

  • Cấp độ 0 là chưa làm gì đã hết tiền.
  • Cấp độ 1 có tài chính dự trữ cho gia đình sống 6 tháng và có bảo hiểm.
  • Cấp độ 2 là an toàn tài chính: Bảo hiểm + thu nhập thụ động tối thiểu.
  • Cấp độ 3 tự do về tài chính + bảo hiểm.
  • Cấp độ 4 dư giả về tài chính = cuộc sống tiểu thần tiên suốt đời.

Xem thêm 4 giá trị sống trong cuộc đời:

  • Đầu tiên là sức khoẻ và sắc đẹp.
  • Thứ 2 là tự do về thời gian.
  • Thứ 3 là tự do về tài chính.
  • Thứ 4 là gia đình hạnh phúc.

Cuộc đời chúng ta có 4 cánh cửa:

  • Cánh cửa đầu tiên là làm thuê.
  • Cánh cửa thứ 2 là tự kinh doanh.
  • Cánh cửa thứ 3 là dựa vào một doanh nghiệp để phát triển, hãy chọn một doanh nghiệp có sự đầu tư, chuyên nghiệp và thương hiệu trên thị trường.
  • Cánh cửa thứ 4 là cánh cửa chúng ta bỏ tiền ra để đầu tư.

Hãy nhớ di chuyển từ cánh cửa thứ 1 và 2 sang cánh cửa thứ 3, thứ 4 nhé. Nếu đang yếu tất cẩ mọi mặt thì Lily Lala Và Cerabe chính là cánh cửa thứ 3 có thẻ giúp bạn thay đổi và thành ng. Bạn cần có sức mạnh của niềm tin. Khi bạn có niềm tin nhất định bạn có thể làm được. Và không niềm tin thì đó là một điều vô cùng khủng khiếp. Cuộc đời của bạn có vô vàn những nỗi sợ? Sợ nghèo đói, sợ già, sợ bị chỉ trích, sợ không có tình yêu thương của người khác hay sợ cái chết. Thực hiện ngay 3 bước cơ bản để đánh thức con người phi thường trong bạn.

  • Bước 1: Nâng tầm bản thân: Khi bản thân của chúng ta có giá trị thì chúng ta sẽ được tổn trọng, chúng ta sẽ được quý mến, nhiều ưu ái.
  • Bước số 2: Thay đổi niềm tin, hạnh phúc về bản thân.
  • Bước số 3: Thay đổi chiến lược làm để làm chủ được những thứ ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất: làm chủ cảm xúc, làm chủ cơ thể, tạo dựng mối quan hệ, quản lý tài chính, làm chủ thời gian.

Gần 100 thành viên của chương trình CAMP trở về phòng khách sạn: checkin, tắm rửa, nghỉ và di chuyển đến khu vực ăn tối.

Buổi tối ngày đầu tiên của chương trình “One Leader Camp”

Ngay sau khi ăn tối xong 60 thành viên Camp điểm danh tại trụ sở chính ng ty.

Follow the leader

Các thành viên của mỗi đội sẽ lên thực hành lại trò chơi follow the leader.

One lader camp
Follow the leader

Thực hành thiết lập tư duy

Theo sự chỉ định của Phó Chủ Tịch Đặng Phương Thảo từng thành viên đã được chọn trước đó sẽ lên giới thiệu bản thân và thuyết trình quy trình thiết lập tư duy đúng đã được đào tạo trước đó. Tát cả đều được thuyết trình và đọng lại cảm xúc nhất là 2 câu chuyện của bạn Khổng Nhật Linh và chị Nông Thị Đào.

Câu chuyện cảu chị Nông Thị Đào

Cuộc sống cơ cực của chị khiến cả hội trường rơi nước mắt. Cuộc sống của chị Nông Thị Đào vô cùng cơ cực. Bố mẹ li dị từ khi chị còn chưa nhận thức được điều gì. Đến năm lên 6, bố mất đây là cứ sốc vô cùng lớn, chị mất đi chỗ dựa cả về vật chất lẫn tinh thần. Chị đã di chuyển vào Đắk Lắk làm đủ các ng việc như đi lượm hạt điều, hạt cà phê cho người chú của mình. Không chịu khuất phục hoàn cảnh chị đã sang Trung Quốc lập nghiệp 6 năm. Sau đó chị đã về Việt Nam sinh sống và làm việc sau đó tôi phát hiện mình mắc một căn bệnh ung thư. Chị Nông Thị Đào chia sẻ: “Tôi nghĩ ông trời này không thương tôi vì tôi đã gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc đời rất nhiều rồi mà bây giờ lại phải mang trong mình căn bệnh ung thư. Tôi biết đến viên uống LILY hơn một năm nay, tôi vẫn sử dụng đều đặn và từ con người bị ung thư rụng tóc mệt nhọc sau 1 năm tóc tôi mới mọc được như thế này con người tôi trở nên khỏe mạnh hơn đi lại được, tôi thấy mình khỏe mạnh hơn. Tôi không muốn chết, tôi muốn sống để thành ng, để cho các con của tôi no ấm, đầy đủ. Để có sự tahy đổi như ngày hôm nay, tôi vô cùng biết ơn em Thanh Huyền đã giới thiệu cho tôi là khoá học chăm sóc da chuẩn Y khoa của tập đoàn Cerabe. Và giúp đỡ cho chị có ng việc ổn định tại Spa Cerabe cơ sở 38. Tôi vô cùng biết ơn quý ng ty đã tạo ra chương trình tuyệt vời này để tao có thể học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn nữa.”

Học tập, suy nghĩ, vận dụng liên tục
Hình ảnh chị Nông Thị Đào tóc ngắn, áo đen bên phải bức ảnh đang nghiêm túc hoặc tập với mong muốn phát triển bản thân hơn nữa

Câu chuyện của Khổng Nhật Linh

Linh chia sẻ ” Con luôn không được sự ủng hộ từ phía bố mẹ. Ngay từ khi tốt nghiệp cấp 3 bố mẹ đã không cho bạn thực hiện ước mơ trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho mọi người thay vì đi thi đại học và trở thành dược sĩ. Tôi đã tự kiếm tiền và làm thêm nhiều việc như bán hàng thêm để trang trải cuộc sống. Một lần nữa xin biis mẹ cho phéo theo đuổi ước mơ theo ngành làm đẹp và không được sự đồng ý. Cho đến khi Linh gặp được đại sứ Kiều Mây của Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Chính đại sứ Kiều Mây đã làm thay đổi suy nghĩ của bố mẹ Linh. Bố mẹ đã cho Linh đi học khóa chuyên gia của ng ty. Linh là một người trẻ có đam mê nhưng khi nghe câu chuyện của chị Nông Thị Đào – một người chị nghị lực đang mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng chị vẫn luôn nỗ lực vươn lên từng ngày. Linh tự hứa với bản thân sẽ cố gắng học tập và có một cơ sở Spa Cerabe cho riêng mình.

Trò chơi nhưng cũng thể hiện sự tập trung và tinh thần đồng đội
Trò chơi nhưng cũng thể hiện sự tập trung và tinh thần đồng đội
Trò chơi nhưng cũng thể hiện sự tập trung và tinh thần đồng đội
Trò chơi nhưng cũng thể hiện sự tập trung và tinh thần đồng đội

Chơi trò chơi đếm số

Vẫn là 6 dội chơi đã được chia từ đầu và thực hiện trò chơi đếm số. Cả nhóm sẽ phải đếm số theo vòng tròn từ 1 đến 250. nhưng khi đến số có số  2 hoặc số 8 thì người chơi không được nói mà phải vỗ tay. Nếu chỉ một thành viên trong đội làm sai thì cả đội phải làm lại từ đầu.

One Leader Camp buổi một đã kết thúc, 60 thành viên cũng đang dần “Lột xác”. Sự thay đổi không phải bằng những phép màu, hay bằng sự ban tặng từ người khác mà đơn giản là đánh thức những giá trị cốt lõi của mỗi học viên thông qua những bài huấn luyện đặc biệt trong buổi Camp đàu tiên. Đây là giá trị nhân văn mà Lily Lala, Cerabe mang lại.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/buoi-one-leader-camp-ket-thuc-voi-day-cam-xuc/