BÙNG NỔ MÙA EURO - RINH NGAY XE BMW

29/05/2021 11:19

Hòa cùng tâm thế chờ đón mùa giải Euro Cup diễn ra vào tháng 6 này, K8VINA chơi lớn tặng ngay chiếc BMW 420i Gran Coupé thời thượng dành cho khách hàng may mắn nhất.

Vừa đón xem các trận cầu gây cấn, lại vừa được bốc thăm trúng thưởng xe BMW thì quả là chất chơi. Trước đây K8 từng tổ chức những buổi offline xem trực tiếp bóng đá cho các hội viên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và xem bóng đá cùng nhau.

 

Trong tình hình bùng dịch năm nay vẫn chưa dứt, K8VINA không thể tổ chức các buổi offline như năm trước được nữa. Do đó, năm nay K8 quyết định chơi lớn với chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng đặc biệt lớn nhất là xe hơi BMW 420i Gran Coupé. Ngoài ra còn các giải thưởng khác cũng hấp dẫn không kém như là iPhone Pro Max, TV Samsung, chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc… quá hoành tráng đúng không nào?

Tham giao ngay cùng K8VINA để xem vận may năm nay thuộc về ai nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.