Bộ đôi sản phẩm dâu tằm Lan Chi có gì khiến chị em mê mẩn?

20/08/2020 14:51

Với chiết xuất từ dâu tằm tự nhiên và kết hợp với nhiều loại thảo dược khác, bộ sản phẩm Serum dâu tằm và Ủ trắng dâu tằm Lan Chi ngay từ khi ra đời đã trở thành cơn sốt đối với chị em phụ nữ. Đây được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời cho làn da mỗi ngày.

Sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược từ thiên nhiên

Điểm đặc biệt đầu tiên giúp cho bộ đôi sản phẩm dâu tằm Lan Chi thực sự đặc biệt thu hút chị em phụ nữ đó chính là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong serum dâu tằm có chiết xuất dâu tằm, cam thảo, sâm tố nữ, glutathione,… Ủ trắng dâu tằm là sự kết hợp của tinh chất dâu tằm tự nhiên, sữa non cô đặc, tinh chất bạc hà, kén tằm, mật ong, collagen thủy phân,... Đây đều là những dưỡng chất tuyệt vời có lợi cho làn da.

Bộ đôi sản phẩm dâu tằm Lan Chi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho làn da chị em

Trong đó, chiết xuất dâu tằm được công nhận có khả năng dưỡng trắng, giảm nám, tàn nhang, đốm đen. Trong chiết xuất dâu tằm có chứa chất dẫn phenyl flavone có khả năng ức chế tyrosinase – đây là một trong những enzyme có tác dụng tổng hợp melanin, tạo ra sắc tố da. Với sự kết hợp của chiết xuất dâu tằm, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo, bổ sung các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết để làm tăng cường mô, tổng hợp collagen giúp da đàn hồi tốt,…

Chiết xuất từ dâu tằm tự nhiên giúp da được tái tạo và nuôi dưỡng từ sâu bên trong

Chiết xuất rễ cây cam thảo chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể vô hiệu quá các gốc tự do khỏi các tác nhân môi trường như tia UV trong ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm và các tác nhân bên trong như quá trình lão hóa diễn ra tự nhiên,… Rễ cây cảm thảo được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm bởi nó có khả năng giữ ẩm cho da vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các thành phần thảo dược thiên nhiên có trong bộ đôi sản phẩm này như chiết xuất sâm tố nữ, sữa non, mật ong, tinh chất bạc hà, kén tằm,… cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc tái tạo, giúp làn da săn chắc, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm có sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên

Bộ đôi hoàn hảo cho làn da chị em phụ nữ

Với việc sử dụng bộ đôi sản phẩm serum dâu tằm Lan Chi, làn da chị em được chăm sóc toàn diện mà không cần đến spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp. Bởi với hiệu quả làm trắng da, dưỡng ẩm, tái tạo và sản sinh tế bào da của serum dâu tằm, việc chăm sóc da tại nhà đã không còn khó khăn với chị em nữa.

Bên cạnh serum dâu tằm, việc kết hợp với ủ trắng dâu tằm Lan Chi tiếp tục mang lại hiệu quả tuyệt vời mà nhiều chị em phụ nữ mong mỏi. Khác với nhiều loại mỹ phẩm khác trên thị trường, ủ trắng dâu tằm có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, tái tạo và dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Với sự kết hợp của bạc hà, mật ong, sản phẩm này còn có khả năng ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang, giúp da trắng hồng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Sự kết hợp của bộ đôi sản phẩm dâu tằm Lan Chi tạo nên cơn sốt trong cộng đồng những tín đồ làm đẹp

Bởi mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời, bộ đôi sản phẩm serum và ủ trắng dâu tằm Lan Chi ngay từ khi ra mắt đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp tự nhiên. Sản phẩm được chứng minh an toàn cho mọi loại da, được sử dụng nhiều ở cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Những tín đồ làm đẹp ngay sau khi sử dụng đã nhận thấy được hiệu quả rõ rệt. Do đó, họ đã tích cực truyền tai nhau kinh nghiệm chăm sóc da với bộ đôi sản phẩm này như sau:

Với sản phẩm ủ trắng dâu tằm Lan Chi, bước đầu tiên, bạn nên làm sạch da mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng, sau đó để yên khoảng 5-15 phút rồi rửa lại với nước sạch và lau khô.

Sau khi sử dụng ủ trắng dâu tằm, bạn có thể sử dụng ngay serum dâu tằm sau đó để tăng hiệu quả làm trắng và nuôi dưỡng da. Đầu tiên hãy rửa mặt sạch và lau khô. Sau đó cho một lượng vừa đủ tinh chất serum cho vào lòng bàn tay, thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối.

Serum kết hợp với ủ trắng dâu tằm Lan Chi mang lại hiệu quả tuyệt vời trong quá trình chăm sóc da

Với việc sử dụng đều đặn bộ đôi sản phẩm serum và ủ trắng dâu tằm Lan Chi mỗi ngày, các chị em đã có thể sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn. Hãy để cho khuôn mặt bạn được trẻ đẹp từ sâu bên trong bằng liệu pháp từ thiên nhiên.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn hiến