Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường cho hiệu quả tốt nhất

29/11/2021 13:19

Nước súc miệng Hoàng Hường đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường nước súc miệng uy tín, chất lượng. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ quy cách sử dụng để có được hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát mỗi ngày.

Cách sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường để hơi thở luôn thơm mát

Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn khi dùng nước súc miệng do có chứa cồn, axit và các thành phần hóa chất khác, hiện nay, nhiều người có xu hướng quay về với tự nhiên, lựa chọn các sản phẩm thảo dược, ví dụ như nước súc họng, miệng Hoàng Hường. Sản phẩm được nhiều chị em và các nha sĩ khuyên dùng cả khi bạn đang gặp rắc rối với các loại bệnh về răng nướu.

Khác với nước súc miệng thông thường, nước súc răng miệng cần thời gian ngậm trong miệng lâu hơn (khoảng 5-10 phút) giúp dung dịch làm sạch răng miệng tối ưu. Loại bỏ các thành phần là nguyên nhân gây mùi khó chịu len lỏi trong các kẽ răng như các mảnh vụn thức ăn, cặn bẩn. Sau khi nhổ bỏ dung dịch, sẽ thấy chút gợn, cặn – đó là chất nhầy bám vào răng, niêm mạc miệng, lợi được loại nước súc miệng này tẩy sạch và đẩy chúng ra ngoài.

Nước súc miệng Hoàng Hường từ tinh chất tự nhiên giúp hỗ trợ giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu, chảy máu chân răng,... Ngoài ra, nó còn giúp giảm sự nhạy cảm của răng, giúp bạn thoải mái ăn uống đồ nóng, lạnh hay cay để tận hưởng những vị ngon trong mỗi bữa ăn. Thậm chí các dấu hiệu của viêm loét miệng do nhiệt cũng không còn là vấn đề lớn khi sử dụng nước súc miệng đúng loại, đúng cách. Từ đó, đưa ra các phương pháp bảo vệ răng miệng toàn diện cho bạn và cả gia đình.

Do vậy, nếu muốn chăm sóc răng miệng mà lo ngại những ảnh hưởng của nước súc miệng chứa thành phần nguy hại, bạn có thể tham khảo sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic. Mỗi ngày có thể ngậm 1-2 lần sau đánh răng với thời gian được khuyên dùng. Nếu có vấn đề về răng miệng thì có thể ngậm nhiều lần hơn nhưng không nên quá lạm dụng.

Mặc dù có nhiều thành phần tự nhiên với công dụng rõ rệt nhưng nước súc miệng không thể thay thế việc đánh răng đều đặn. Do đó, người dùng cần kết hợp sử dụng với kem đánh răng, vệ sinh răng miệng đều đặn hằng ngày. Chỉ như vậy thì các sản phẩm này mới thực sự góp phần tạo nên một khoang miệng, họng khỏe khoắn, mang lại sự tự tin cho bạn.

Ưu thế vượt trội của Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care MeDic

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có ưu thế vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ sử dụng các thành phần tự nhiên như:

Trầu không: có tác dụng chữa chứng hôi miệng thông qua việc làm khả năng làm giảm methyl mercaptan và hydro sulfide chủ yếu là do hoạt động chống vi khuẩn, ức chế sự sinh trưởng của các loại nấm có hại và điều hòa miễn dịch.

Cây đinh hương:  Đinh hương chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa… Ngoài ra, đinh hương còn có chứa hóa chất gây mê rất mạnh làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng và giữ lại hương thơm mát tự nhiên.

Menthol: giúp làm sạch và thơm mát răng miệng hiệu quả, ngoài ra còn kháng khuẩn, giúp răng trắng, chắc khỏe. Mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Chlorhexidine digluconate: Loại bỏ các ổ vi khuẩn khu trú trong miệng, đánh bay các mảng bám giúp làm sạch miệng. Cùng với đó giúp điều trị viêm sưng, chảy máu chân răng do viêm lợi, dùng răng giả…Phòng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm họng mãn tính, viêm amidan…Ngăn ngừa viêm nướu, viêm lợi,...

Toàn bộ sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất Sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay – tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

T.V